Honda SH mode 125cc đời 2022 ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu đến người dùng mẫu xe tay ga SH mode 125cc phiên bản nâng cấp cho năm 2022, bổ sung tùy chọn màu sắc mới.

Honda SH mode 125cc đời 2022 ra mắt tại Việt Nam

Honda SH mode 125cc Đặc biệt

Đuôi xe của Honda SH mode 125cc Đặc biệt

Theo đó, Honda SH mode 125cc mới mang đến phiên bản và màu sắc mới nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ bao gồm bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp nhằm giúp khách hàng nhận diện giá trị từng phiên bản một cách rõ ràng.


Phần đầu xe của Honda SH mode 125cc
Honda SH mode 125cc Đặc biệt mới được bao phủ bởi màu sơn mờ trên nền xe đen và xám chủ đạo. Sắc xe đen đem lại nét bí ẩn thu hút, nổi bật phong thái mạnh mẽ, sang trọng tuyệt đối đồng thời không bao giờ lỗi mốt.


Đồng hồ trên Honda SH mode 125cc

Ổ sạc trên Honda SH mode 125cc
Điểm nhấn trên nền sơn đen chính là logo vàng ánh kim nổi bật, tạo nên nét khác biệt đầy sang trọng. Một số chi tiết được nhấn bằng màu nâu trầm nổi bật thiết kế tổng thể, định hình rõ nét phong cách không thể hòa lẫn của chủ sở hữu.


Yên xe của Honda SH mode 125cc
Phiên bản Cao cấp với 4 tùy chọn màu sắc Trắng, Đỏ, Xanh, Xám. Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn sở hữu 3 màu Đỏ, Xanh, Xám tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Tất cả đều toát lên vẻ thời thượng, thanh lịch và tinh tế.


Cốp xe của Honda SH mode 125cc
Mẫu xe ga Honda SH mode 125cc ăn khách không chỉ nhờ vào ngoại hình hiện đại mà còn được trang bị các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Phiên bản lần này tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+ nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp.


Mâm xe của Honda SH mode 125cc
Việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể, đồng thời kiểm soát tiếng ồn, độ rung giúp Honda SH mode 125cc phiên bản mới trở thành một lựa chọn mua sắm tối ưu và hấp dẫn dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái thú vị đồng thời mong muốn tối ưu hóa hiệu quả kinh tế khi sử dụng.


Động cơ của Honda SH mode 125cc
Ở đời mới, mẫu xe ga nhà Honda vẫn áp dụng kỹ thuật khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, đồng thời kiến tạo nên một công nghệ có thể áp dụng chung cho nhiều xe tay ga công suất nhỏ.


Honda SH mode 125cc màu trắng

Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật này giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng,… tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.


Honda SH mode 125cc màu đỏ

Các tiện ích trên xe bao gồm: hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi; cốp đựng đồ dưới yên 18,5 lít; móc treo đồ thời trang; sàn xe rộng giúp vị trí đầu gối thoáng hơn, tạo sự thoải mái cho không gian để chân; tính năng an toàn - hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước tiếp tục được áp dụng…


Honda SH mode 125cc màu xanh

Honda SH mode 125cc bản nâng cấp mới sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 24/12/2021 thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD). Mức giá xe Honda Sh mode 2022 mới cho phiên bản Đặc biệt là 61,490 triệu đồng; phiên bản Cao cấp là 60,290 triệu đồng và phiên bản Tiêu chuẩn là 55,190 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Nối tiếp các đàn anh, Honda SH Mode 125 cũng được “khoác áo mới” đón năm 2022 với giá từ 55,19 triệu

Sau các dòng SH 125/150i và 350i, tới lượt 'em út' Honda SH Mode 125 vừa được Honda Việt Nam cập nhật bảng màu mới cho năm 2022.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

Honda SH Mode 125 2018 vừa được Honda bổ sung thêm màu sắc mới. SH Mode 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda Việt Nam, một mẫu xe tay ga sang trọng dành cho Nữ. Trong đó có 2 màu sắc mới là Trắng Xứ và Đỏ tươi với mức giá thấp nhất là

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt sáng nay. Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường

Sh mode 2022 chính thức ra mắt thị trường Việt

Nhằm đáp ứng mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu mua sắm cũng như phong cách thời thượng của khách hàng, mang đến cảm nhận trọn vẹn hơn về sự cao cấp và tinh tế,...

Honda LEAD 125 2022 ra mắt, đẹp không kém SH Mode giá chỉ từ 39 triệu đồng

Hà Nội, ngày 13 tháng 12 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe LEAD 125 2022 hoàn toàn mới. [IMG] Honda...

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công