[VIDEO] Bộ sưu tập siêu xe Ferrari hàng hiếm của David Lee "đốt lốp" trên đường đua

Là một chiếc hypercar triệu đô cực kỳ có sức hút, có thể nói dù xuất hiện ở đâu thì Ferrari LaFerrari cũng rất ấn tượng và nổi bật, đặc biệt là khi nó đi cùng với 4 'người anh em' đỏ rực khác, cùng đốt lốp trên đường thì điều đó càng tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Mới đây, Jay Leno – “gã lẻo mép” yêu xe nổi tiếng đã đem tới cho khán giả một màn trình diễn tuyệt vời từ 5 chiếc siêu xe nhà Ferrari, trong đó có LaFerrari, đây là một trận đua ngoài sức tưởng tượng.


Không phải tất cả các chủ nhân của các siêu xe nhà Ferrari đều đối xử với những “xế cưng” của họ như nữ hoàng khi chỉ chăm chút trong ga-ra và ít khi bỏ ra sử dụng, doanh nhân David Lee là một ví dụ.


LaFerrari Aperta phiên bản mới – kiệt tác của hãng xe Ý



Trong số các tín đồ Ferrari, David Lee đặc biệt được chú ý khi là người sở hữu 9 siêu xe Ferrari hàng hiếm. Vị doanh nhân này thường xuyên tham gia các sự kiện của Ferrari, tất nhiên David Lee luôn đi cùng “những chú ngựa chồm” của mình.

Trong 5 chiếc xe trong đoạn clip thì David đã tự tay cầm lái một chiếc, anh thực sự khiến người khác phải trầm trồ trước độ “chịu chơi” khi đem 5 chiếc xe đắt tiền xuống đường đua.


Bốn cái tên khác ngoài LaFerrari chính là 1988 288 GTO, 1990 F40, một chiếc 1995 F50 và một chiếc Enzo 2003. Tất cả 5 chiếc xe đều rực rỡ với sắc đỏ tạo nên hiệu ứng thực sự “đã mắt”.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

Mặc dù đã 'cháy hàng' nhưng các đại gia chậm chân trước đó vẫn còn cơ hội sở hữu 1 trong 210 chiếc Ferrari...

Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng đầu tiên trên thế giới thuộc về Josh Cartu

Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris 2016, những chiếc Ferrari LaFerrari Aperta đầu tiên trên thế giới đã bắt đầu được chuyển giao tới tay khách hàng. Một trong những người may mắn đó là...

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Sự thật 'đau lòng' là vào thời điểm chúng ta nghe tin về những siêu xe phiên bản độc quyền như Ferrari LaFerrari Aperta, hầu hết hoặc tất cả chúng đều đã được đặt hàng trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...