Vorsteiner giới thiệu "siêu phẩm" Ferrari 458-VX tại SEMA

Trong trường hợp phiên bản 'siêu đặc biệt' McLaren 570-XV không đủ để hấp dẫn khách hàng tới SEMA, Vorsteiner cũng mới vén màn phiên bản Ferrari 458-VX độc quyền tại sự kiện lớn này.


Trong khi 458 không còn được sản xuất nữa, Vorsteiner đã nâng cấp để giúp nó trở nên hợp thời hơn bao giờ hết, cải thiện sự xuất hiện của mình trên những con đường nó đi qua và thể hiện được sự mạnh mẽ hung dữ của một chiếc siêu xe thuộc thương hiệu 'ngựa chồm'.


Nhìn từ phía trước, một phần cản bằng sợi carbon đã được bố trí, trong đó kết hợp những lỗ thông khí mới xung quanh và một phần chia gió lồi. Cũng như những sản phẩm khác được 'ra lò' từ Vorsteiner, phần cản trước mói không chỉ cải thiện ngoại hình mà còn tăng lực ép xuống mặt đường, đặc biệt nhờ vào một bộ chia gió đẩy luồng không khí vào các lỗ hút khí mới.


[VIDEO] Mãn nhãn với Lamborghini Huracan LP610-4 độ Vorsteiner tại Sài Gòn



Phần sau của xe là nơi được làm mới toàn diện. Chúng bao gồm phần cốp gắn liền với một cánh gió carbon trọng lượng nhẹ và được thiết kế để tăng lực ép xuống mặt đường, 'dán chặt' bánh xe với mặt đất.


Phần đuôi xe cũng bao gồm một phần cản tuỳ chỉnh đi kèm với một bộ khuếch tán tích hợp và một bộ ba ống xả màu xanh.


Chiếc 458-VX đặc biệt này còn sở hữu bánh xe màu vàng, kẹp phanh màu vàng và một lớp sơn dường như lấy cảm hứng từ mẫu xe one-off 458 MM Speciale.


Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Siêu bò Lamborghini Huracan độ Vorsteiner chất nhất Việt Nam “kiêu hãnh” trên báo Tây

“Chiếc Huracan với gói độ ấn tượng này sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên xa lộ” – Đây là những lời khen có cánh mà...

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner du hí tại Long An

Siêu xe bò Lamborghini Huracan được phát hiện đang đi cày tại Long An.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Sài Gòn: Chiêm ngưỡng cặp siêu xe độ Vorsteiner cực độc tại Việt Nam

Mới đây, cặp xe độ Vorsteiner hàng độc tại Việt Nam – Lamborghini Huracan Novara và McLaren 570S VX đã cùng nhau khoe dáng tại Sài Gòn.

Sài Gòn: Bắt gặp BMW M3 độ Vorsteiner xuống phố đầu năm

Cản trước của xe được trang bị các lỗ thông hơi lớn nhằm cải thiện khả năng dẫn luồng không khí. Bộ khuếch tán được tích hợp vào cản sau nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành tốc độ cao.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất