Ô tô tông nhiều xe máy ở giao lộ, 2 cô gái nhập viện

Ô tô 7 chỗ bất ngờ gây tai nạn cho nhiều xe máy ở giao lộ Tô Ký – Nguyễn Ảnh Thủ (quận 12) khiến 2 cô gái trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều 1/11, ô tô 7 chỗ mang BKS: 52U – 3150 chạy trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, hướng từ đường Bùi Văn Ngữ về quốc lộ 22.

Đến giao lộ Tô Ký – Nguyễn Ảnh Thủ thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 bất ngờ va chạm với xe máy hiệu Vision mang BKS: 59V1 – 947.65 do người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) cầm lái, chạy cùng chiều khiến chị này ngã xuống đường, may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ.


Hiện trường vụ tai nạn

Chưa dừng lại, ô tô “điên” tiếp tục lao tới va chạm với xe máy hiệu Dream và kéo lê nhiều mét xe máy mang BKS: 59C1 – 387.28 do chị Nguyễn Thị Thiện (SN 1988) cầm lái, chở chị Huỳnh Thị Văn Thư (SN 1992, cùng ngụ huyện Hóc Môn) chạy chiều ngược lại, rẽ trái vào đường Tô Ký.

Vụ việc khiến 2 cô gái ngã xuống đường, chị Thiện bị mắc kẹt bàn tay dưới bánh xe, la hét kêu cứu. 2 nạn nhân sau đó nhanh chóng được mọi người đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu.

“Lúc đó tôi nghe tiếng 'rầm!' quay lại thì thấy một cô gái đang ôm chân quần quại, cô gái kia thì bị kẹt bàn tay dưới bánh xe la hét, tôi cùng mọi người phụ đưa vào bệnh viện cấp cứu”, người dân chứng kiến nói.

Tại hiện trường, xe máy bị ô tô cuốn dưới gầm, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến giao thông khu vực ùn ứ nghiêm trọng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe máy va chạm với xe ben, cụ bà bị cán tử vong

Xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe ben khiến nạn nhân ngã xuống đường, bị bánh xe bên cán qua người, tử vong…

Ô tô va chạm với 2 xe máy, 2 mẹ con nhập viện

Ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 22 thì bất ngờ va chạm với 2 xe máy, vụ việc khiến 2 người nhập viện cấp cứu.

Va chạm 2 xe máy trên đường, một người chết

Hai xe xe máy đang lưu thông cùng chiều bất ngờ va chạm với nhau khiến 3 người ngã xuống đường, một người đàn ông đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Vụ 13 xe tông liên tiếp, 2 người chết: Tài xế chạy quá tốc độ, lấn làn

Cơ quan chức năng điều tra ban đầu người đàn ông điều khiển ô tô mang biển số Bình Dương gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 2 người chết, 1 người bị...

Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Cô Tuyên đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều. Vụ việc đã khiến cô giáo ngã xuống đường bất tỉnh và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Bị xe bồn chở nguyên liệu kéo lê, người phụ nữ tử vong tại chỗ

Xe bồn chở nguyên liệu lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè bất ngờ va chạm với xe máy do người phụ nữ điều khiển khiến nạn nhân bị kéo lê hàng chục mét, tử vong tại chỗ.

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi