Bị xe bồn chở nguyên liệu kéo lê, người phụ nữ tử vong tại chỗ

Xe bồn chở nguyên liệu lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè bất ngờ va chạm với xe máy do người phụ nữ điều khiển khiến nạn nhân bị kéo lê hàng chục mét, tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 sáng 19/10, xe bồn chở nguyên liệu mang BKS: 51C – 367.73 do tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển, chạy trên đường Huỳnh Tấn Phát hướng từ huyện Nhà Bè về trung tâm thành phố.

Khi đến đoạn cách giao lộ với đường Dương Cát Lợi thuộc khu phố 5, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè thì xảy ra va chạm với xe máy do chị Huỳnh Thị Thúy (SN 1979) điều khiển, chạy cùng chiều.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân ngã xuống đường bị xe bồn kéo lê hơn 20m, tử vong tại chỗ, xe máy bị cuốn vào gầm, hư hỏng nặng. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ nghiêm trọng.


Giao thông ùn ứ nghiêm trọng

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Nhà Bè có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến trưa cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Cô Tuyên đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều. Vụ việc đã khiến cô giáo ngã xuống đường bất tỉnh và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Va chạm với ôtô, phó giám đốc trung tâm dạy nghề tử vong

Trên đường từ trung tâm dạy nghề về nhà bằng xe máy, ông Sâm không may để xảy ra va chạm với xe ô tô chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến ông Sâm ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 17/8/2021.

Ô tô tông nhiều xe máy ở giao lộ, 2 cô gái nhập viện

Ô tô 7 chỗ bất ngờ gây tai nạn cho nhiều xe máy ở giao lộ Tô Ký – Nguyễn Ảnh Thủ (quận 12) khiến 2 cô gái trọng thương.

Xe máy chở ba tông vào xe container đầu kéo đang dừng vá lốp khiến 1 người tử vong, 2 người đi cấp cứu tại Bình Thuận

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 20h30 phút tối ngày 19 tháng 5 tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 86B3-737.13 chở 3 người gồm: Nguyễn Thị Ngọc Quý, Huỳnh Thị Hồng (cùng 14 tuổi),

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.