Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Theo đó, vào tối ngày 18-10, cô Phan Thị Tuyên (SN 1988) là giáo viên trường mầm non xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu điều khiển xe máy mang BKS: 37L2 – 031.38 lưu thông trên QL 48 hướng đi huyện Quỳ Hợp.


Khi đi đến đoạn QL 48 thuộc xóm Ba Tư, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu thì xảy ra va chạm với xe ô tô do ông Trần Xuân Công (SN 1974) là hiệu trưởng trường tiểu học xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu điều khiển.



Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Đoạn đường nơi cô Tuyên gặp nạn (ảnh TBT)


Cú va chạm khiến cô Tuyên ngã ra đường, bất tỉnh. Mọi người nhanh chóng đưa cô giáo vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong.


Nhận được tin báo về vụ việc, công an huyện Quỳ Châu sau đó có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân. Được biết, cô Tuyên đã lập gia đình và có 2 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn.


Ngày 19-10, người thân và chính quyền địa phương đã làm lễ mai táng cho nạn nhân. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm đang được cơ quan chức năng làm rõ.


TN - TH (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/va-cham-voi-o-to-hieu-truong-co-giao-tu-vong-thuong-tam-truoc-ngay-le-20-10.html

TIN LIÊN QUAN

Sau vụ ô tô khách lật nghiêng khiến 2 người tử vong ở Hòa Bình, Bộ Công an chỉ đạo đánh giá an toàn đối với xe giường nằm

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h20 ngày 22-11 trên Quốc lộ 6 thuộc xã Phú Cường, huyện...

Va chạm với ôtô, phó giám đốc trung tâm dạy nghề tử vong

Trên đường từ trung tâm dạy nghề về nhà bằng xe máy, ông Sâm không may để xảy ra va chạm với xe ô tô chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến ông Sâm ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Hai mẹ con thương vong sau cú va chạm với xe đầu kéo tại Hòa Bình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 31 tháng 7 tại xóm Bò Liêm, xã Đồng Tân, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.Cụ thể vào thời điểm trên, một ôtô đầu kéo mang BKS: 26C-039.41 kéo theo rơ-moóc BKS: 26R-003.61 do Hà Văn Quang, (SN 1985,

Xe "con" mất lái đâm cột mốc, 5 người trong gia đình thương vong

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe con bất ngờ mất lái đâm vào cột mốc rồi lộn vòng phơi bụng trên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng được chuyển vào bệnh...

34 người tử vong vì tai nạn giao thông ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất 2018

Trong ngày 16-2, tức mùng 1 Tết Mậu Tuất 2018, toàn quốc xảy ra 46 vụ tai nạn giao thông, trong đó có 35 vụ tai nạn, 11 vụ va chạm giao thông đường bộ, làm 34 người chết, 35 người bị thương.

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Hoà Bình: Xe chở phạm nhân va chạm với xe xăng dầu, 6 người thương vong

Xe chở phạm nhân của Công an tỉnh Hưng Yên đã va chạm với xe chở xăng dầu của quân đội ở Hòa Bình khiến 1 phạm nhân tử vong, 5 cán bộ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: