Hai mẹ con thương vong sau cú va chạm với xe đầu kéo tại Hòa Bình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 31 tháng 7 tại xóm Bò Liêm, xã Đồng Tân, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Cụ thể vào thời điểm trên, một ôtô đầu kéo mang BKS: 26C-039.41 kéo theo rơ-moóc BKS: 26R-003.61 do Hà Văn Quang, (SN 1985, trú tại bản Khoa, xã Mường Khoa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La) điều khiển đi hướng Sơn La - Hà Nội.

Khi chiếc xe di chuyển đến Km 142+700-QL6 thuộc địa phận xóm Bò Liêm đã xảy ra va chạm với xe môtô mang BKS : 28M1-020.61 lưu thông ngược chiều do Hà Thị Bích, (SN 1983), trú tại: xóm Bò Báu, xã Đồng Tân, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình điều khiển chở phía sau là Hà Thị Thu Thủy (SN 2012).

Hai mẹ con thương vong sau cú va chạm với xe đầu kéo tại Hòa Bình

Cú va chạm khiến 2 người đi trên xe máy ngã xuống đường, bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng, chị Bích đã tử vong, còn cháu Thủy được chuyển đi Hà Nội cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo nằm chắn giữa đường, còn chiếc xe máy của 2 nạn nhân thì nằm bên dưới gầm xe đầu kéo.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Cô Tuyên đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều. Vụ việc đã khiến cô giáo ngã xuống đường bất tỉnh và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Xe tải mất lái, lật ngang xuống mương khiến 2 người tử vong, tài xế nguy kịch tại Bình Phước

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào buổi trưa ngày 29 tháng 6 tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải chở gạch biển số tỉnh Bình Phước đang đi ở tỉnh lộ hướng từ Bình Phước đi Lâm Đồng.Khi chiếc xe di chuyển

Người đàn ông điều khiển xe máy phóng nhanh qua ngã ba rồi va chạm với ô tô tải, tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h42 phút chiều ngày 11 tháng 6 tại xã Liêm Tuyền, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do người đàn ông điều khiển đang lưu

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Lái xe máy về quê trách dịch va chạm xe đầu kéo, người cha tử vong, 3 mẹ con bị thương tại Đắk Lắk

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 31 tháng 7 tại đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận thôn 1, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do anh L. B. G. (29 tuổi, trú xã Mường Luống, huyện Kỳ

Video: 2 cô gái chạy xe máy tránh CSGT khiến xe container lao xuống mương ở Hưng Yên

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông qua khu công nghiệp Thăng Long 2, thuộc Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ có 2 cô gái điều khiển xe máy cho xe sang đường để tránh CSGT khiến tài xế đánh lái tránh dẫn đến xe container lao xuống

Va chạm với ôtô, phó giám đốc trung tâm dạy nghề tử vong

Trên đường từ trung tâm dạy nghề về nhà bằng xe máy, ông Sâm không may để xảy ra va chạm với xe ô tô chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến ông Sâm ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Toyota Vios lao sang đường ngược chiều rồi tông vào ô tô tải khiến 3 người tử vong tại Hưng Yên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h14 phút chiều ngày 13 tháng 6 trên đường nối hai cao tốc 5B và Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS :...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.