Ô tô va chạm với 2 xe máy, 2 mẹ con nhập viện

Ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 22 thì bất ngờ va chạm với 2 xe máy, vụ việc khiến 2 người nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 144 chiều 30/10, ô tô 7 chỗ mang BKS: 56P – 6092 chạy trên quốc lộ 22 hướng từ huyện Hóc Môn về quận 12.

Khi vừa qua ngã tư Giếng Nước thuộc xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, thì va chạm với xe máy mang BKS: 59Y – 739.90 do người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) chở theo người mẹ (khoảng 75 tuổi) chạy cùng chiều và xe máy mang BKS: 63M1 – 3441 chở hai nữ sinh chạy chiều ngược lại đang qua băng.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến 2 mẹ con ngã xuống đường, chấn thương nặng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, 2 nữ sinh chỉ bị trầy xước nhẹ. Tại hiện trường, 2 xe máy dính chặt vào nhau nằm trước đầu ô tô.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT huyện Hóc Môn có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 16h cùng ngày, hiện trường được xử lý xong.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô tông nhiều xe máy ở giao lộ, 2 cô gái nhập viện

Ô tô 7 chỗ bất ngờ gây tai nạn cho nhiều xe máy ở giao lộ Tô Ký – Nguyễn Ảnh Thủ (quận 12) khiến 2 cô gái trọng thương.

Va chạm giao thông, người phụ nữ và con trai 11 tuổi tử vong

Thông tin từ Cục CSGT cho biết, ngày 20-9, toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 39 người thương vong. Đáng chú ý là vụ TNGT xảy ra tại Gia Lai khiến người phụ nữ và bé trai 11 tuổi...

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Cụ ông 74 tuổi nhập viện khi va chạm với ô tô 4 chỗ

Xe máy của cụ ông 74 tuổi bất ngờ va chạm với ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 9. Mọi người sau đó phải đưa cụ ông nhập viện vì vết thương quá nặng.

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

Hai nam thanh niên đi xe máy va chạm với ô tô tải, một người tử vong

Mặc dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau va chạm giao thông, nam thanh niên đã tử vong sau đó...

Xe tải va chạm với xe đạp điện, nữ sinh 16 tuổi tử vong

Sau khi va chạm khiến nạn nhân tử vong, xe tải rời khỏi hiện trường thì bị người dân truy đuổi, chặn lại.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống