Porsche 911 dẫn động 4 bánh giá trên 8 tỷ tại Việt Nam


Porsche 911 Targa 4 là mẫu xe phong cách và đắt tiền. Tại thị trường Việt Nam, xe có giá 8,03 tỷ đồng, chưa kể những trang bị tùy chọn.

911 Targa 4 được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp hoàn toàn mới, 6 xi-lanh thẳng hàng. Công suất tối đa 365 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây, mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ dải tua máy 1.700 vòng/phút.

Điểm mới trên mẫu xe này là sử dụng hệ truyền động 4 bánh AWD, giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua, mặc dù thế hệ 911 truyền động cầu sau đã có độ bám rất tốt. 

Cơ chế mái gấp điều khiển điện khiến xe nặng thêm gần 100 kg so với bản coupe. Vòm kính phía sau được chế tác tuyệt đẹp, có thể đóng mở nắp sau trong vài giây. 

Nóc mui bạt được giấu bên trong cốp rất thuận tiện, vì vậy có thể nói 911 Targa 4 là mẫu xe hai trong một. 

Phiên bản mới được cập nhật dải đèn LED định vị ngay trên cản trước. Những tính năng mới trên 911 Targa 4 bao gồm hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM); kiểm soát độ ổn định của Porsche (PSM) giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp...

911 Targa 4 tiêu thụ 10,3 lít xăng/100 km trong đô thị, 6,5 lít/100 km trên xa lộ và mức trung bình 7,9 lít/100 km. Lượng khí thải CO2 182 g/km.

Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất trên phiên bản facelift là cụm đèn đuôi 3D, với dải LED nối liền hai cụm đèn hậu. Nắp động cơ cũng được làm mới với những thanh dọc, mềm mại và tinh tế hơn. 

Cụm đèn pha full LED mới tương tự đàn anh 911 Turbo S. 

911 tiêu chuẩn được trang bị phanh gốm đường kính 410 mm phía trước và 390 mm phía sau, nhẹ hơn 50% so với phanh thép cùng kích cỡ nhưng lực hãm lớn hơn. 

Bên trong, màn hình trung tâm hiển thị bản đồ có thể zoom bằng cách kéo hai ngón tay, tương tự trên điện thoại thông minh. Hệ thống thông tin giải trí tích hợp và Apple CarPlay.

Vô-lăng mới tích hợp các nút điều khiển thuận tiện, bọc da cao cấp. Ngoài ra, tính năng mới là nút manettino điều chỉnh chế độ lái tương tự xe Ferrari cũng có trên mẫu xe này. Đây là tính năng cao cấp, lần đầu xuất hiện trên hypercar 918 Spyder. Nếu đặt thêm gói Sport Chrono, khách hàng sẽ có thêm đồng hồ sang trọng trên bảng táp-lô.

Xe sử dụng hộp số 7 tốc độ PDK nổi tiếng của Porsche. 

Bảng điều khiển trung tâm hiện đại nhưng vẫn giữ chất cổ điển đặc trưng trên xe Porsche với các đồng hồ analog bên tay trái và màn hình LCD bên phải. 

Với tầm giá 8 tỷ đồng, Porsche 911 Targa 4 có rất ít đối thủ tại Việt Nam. Xe phù hợp với những người thích phong cách hoài cổ, sang trọng kiểu Đức mà không muốn phô trương, ồn ào như siêu xe Italy.

Thông số kỹ thuật Porsche Targa 4.

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

Porsche 911 Targa 4 2016 giá gần 8 tỷ về tay đại gia Đà Nẵng

Chiếc Porsche 911 Targa 4 2016 có giá bán chính hãng 7,89 tỷ đồng vừa được một đại gia Đà Nẵng tậu về chơi Tết.

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Món quà Tết thú vị Porsche 911 Targa 4S Playmobil

AutoExpress - Những chiếc xe Porsche 911 Targa 4S dễ thương từ Playmobil hẳn sẽ là một món quà Tết thú vị cho trẻ.

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT). Porsche 911 Targa TechArt...

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam vừa được bàn giao

Hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4S Heritage Design vừa được bàn giao cho khách hàng tại đại lý chính hãng vốn chỉ được sản xuất giới hạn 992 chiếc trên toàn thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết chủ sở

Porsche 911 Targa 4 siêu ấn tượng với diện mạo "cocktail" xanh olive

Gần đây, có một chiếc Porsche 911 (991.2) Targa 4 PTS Jet Green Metallic đặc biệt xuất hiện trên Porsche Zentrum Paderborn ở Đức. Màu sắc độc đáo này được công...

Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ 2 tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân

Ngoài việc là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design của vị đại gia Hà Nội còn có số thứ tự (921) trùng với ngày sinh nhật của con gái (21/9).

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.