Yamaha NVX, kẻ thay thế hoàn hảo cho chú 'ngựa già" Nouvo


Không lâu sau khi khai tử Nouvo, Yamaha chính thức ra mắt mẫu xe tay ga 155cc với tên gọi NVX (Aerox) để thay thế cho người tiền nhiệm đã lỗi thời của mình.

Về thiết kế

Yamaha NVX sở hữu thiết kế nam tính, thể thao, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như chống bó cứng phanh ABS, cụm đèn LED trước sau, mặt đồng hồ hiển thị dạng điện từ LCD. Đây được đánh giá là mẫu xe tay ga được thiết kế dành riêng cho nam giới, dáng vẻ gọn gàng, không quá phô trương như mẫu xe Sh của Honda nhưng vẫn đầy khỏe khoắn và đậm chất phong cách thể thao.


Yamaha NVX, kẻ thay thế hoàn hảo cho chú 'ngựa già" Nouvo

Đèn pha LED dữ dằn.


Đèn pha LED được trang bị ở phía trước, một cách tạo dáng khác biệt mang đến cho xe vẻ dữ dằn. Các đường gân nổi cũng được Yamaha mang vào thân xe để tạo cá tính cho những “x-men” khi điều khiển chiếc xe tay ga phân khối lớn này.

Yên xe được làm mới, dáng giống như 1 chiếc mô tô với phần dành cho người ngồi sau nâng cao hơn. Phần đèn hậu phía sau được vuột nhọn vào trong khiến xe có vẻ lạ mắt hơn cùng hệ thống giảm xóc thiết kế cao giúp làm rộng không gian từ bánh xe lên dè chắn bùn.



Xe tay ga thể thao dành cho nam giới.


Yamaha NVX sử dụng lốp không săm với kích thước bánh trước, sau lần lượt là 110 mm và 140 mm cùng phanh đĩa cho bánh trước. Tổng trọng lượng của xe là 116 kg.

Động cơ 155cc cùng công nghệ mới

Động cơ SOHC 155cc, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm tại 6.000 vòng/phút đi kèm là hộp số vô cấp CVT, bình xăng dung tích 4,5 lít.



Khóa thông minh không chìa được sử dụng.


Những công nghệ mới mà Yamaha đưa vào cho “tân binh” của mình như hệ thống khóa thông minh không chìa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần đầu được sử dụng.

Hãng xe đến từ Nhật Bản chưa công bố giá bán, nó sẽ xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam và Thái Lan trong tháng 12 năm nay.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Xe thay thế Yamaha Nouvo có hệ thống phanh ABS

Mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo có tên NVX chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng nhiều tính năng khác như đèn pha đôi LED, động cơ Blue Core 155cc.

Yamaha Nouvo bị khai tử ở Việt Nam

Liên doanh Nhật Bản thông báo kế hoạch ngừng bán dòng xe tay ga Nouvo để thay thế bằng một mẫu scooter mới trong năm nay.

Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo sẽ chính thức được giới thiệu ngày 30/10 tới tại Malaysia.

Xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử

Xe tay ga mới của Yamaha trang bị ổ khóa thông minh, thiết kế thể thao với nhiều đường nét góc cạnh.

So sánh Yamaha NVX 155cc mới và Yamaha Nouvo 2016

Mặc dù được xem là dòng xe thay thế cho Nouvo, song Yamaha NVX 155cc hoàn toàn mới rõ ràng được định vị ở phân khúc cao cấp hơn, khác biệt 'một trời một vực!'

[Infographic] Yamaha NVX sự thay thế hoàn hảo dành cho Nouvo

Khai tử dòng xe huyền thoại Nouvo, nhưng Yamaha đã nhanh chóngcho ra mắt sản phẩm thay thế mang tên Yamaha NVX, đây được đánh giá là dòng xe thể thao tay ga đẹp nhất hiện nay.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có giá bán bao nhiêu?

Các đại lý nhận định giá bán cho mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo ở Việt Nam từ 47 đến 50 triệu đồng.

Yamaha Aerox 155 bổ sung màu sắc mới, giá từ 39,8 triệu đồng

Yamaha Aerox 155 tại Ấn Độ vừa được thương hiệu Nhật Bản cập nhật màu đen mới, làm tăng thêm nét thể thao, cá tính cho mẫu xe này. Yamaha Aerox 155 màu đen mới Ở phiên bản màu mới này, Yamaha Aerox 155 mới có giá 129.000 INR (khoảng 39,8 triệu

THỦ THUẬT HAY

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế