[Infographic] Yamaha NVX sự thay thế hoàn hảo dành cho Nouvo

Khai tử dòng xe huyền thoại Nouvo, nhưng Yamaha đã nhanh chóngcho ra mắt sản phẩm thay thế mang tên Yamaha NVX, đây được đánh giá là dòng xe thể thao tay ga đẹp nhất hiện nay.

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo đã chính thức được giới thiệu hôm 30-10 tại Malaysia.

Yamaha NVX sở hữu thiết kế nam tính, thể thao, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như chống bó cứng phanh ABS, cụm đèn LED trước sau, mặt đồng hồ hiển thị dạng điện tử LCD.

Yamaha gọi NVX được xem là mẫu xe tay ga thể thao tốt nhất ASEAN và đặt mục tiêu mỗi năm tiêu thụ 300.000 chiếc. Sản phẩm này sẽ được bán ra đầu tiên tại Việt Nam và Thái Lan trong tháng 12 tới.

Ở một số thị trường Đông Nam Á khác, xe còn có tên gọi Aerox. Hiện tại, giá của chiếc Yamaha NVX trên thị trường Malaysia ở mức 32 triệu đồng, về Việt Nam ước tính giá dao động khoảng 50 triệu đồng. Xe sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, bán ra thị trường trong tháng 12.

Cùng tìm hiểu về Yamaha NVX qua infographic dưới đây:


Việt Hùng (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo sẽ chính thức được giới thiệu ngày 30/10 tới tại Malaysia.

Yamaha Nouvo bị khai tử ở Việt Nam

Liên doanh Nhật Bản thông báo kế hoạch ngừng bán dòng xe tay ga Nouvo để thay thế bằng một mẫu scooter mới trong năm nay.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có giá bán bao nhiêu?

Các đại lý nhận định giá bán cho mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo ở Việt Nam từ 47 đến 50 triệu đồng.

Yamaha Nouvo - Chia tay một dòng xe huyền thoại

Công ty Yamaha vừa chính thức tuyên bố khai tử dòng xe thương hiệu Nouvo. Đây được coi là một trong những dòng xe máy huyền thoại tại Việt Nam.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có hệ thống phanh ABS

Mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo có tên NVX chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng nhiều tính năng khác như đèn pha đôi LED, động cơ Blue Core 155cc.

Xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử

Xe tay ga mới của Yamaha trang bị ổ khóa thông minh, thiết kế thể thao với nhiều đường nét góc cạnh.

Mô tô thể thao Yamaha MT-25 2021 ra mắt tại Malaysia

Yamaha MT-25 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia với ngoại hình thể thao hơn và có tùy chọn màu sắc tươi mới cùng sọc đồ họa ấn tượng, bao gồm Storm Fluo và Yamaha Blue. Giá bán của Yamaha MT-25 2021 tại Malaysia dao động từ 21.500 RM...

Yamaha ra mắt NVX - xe tay ga thay thế Nouvo

Yamaha đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga 155 phân khối dành cho nam NVX (tên gọi khác là Aerox), thay thế cho mẫu Nouvo vừa bị khai tử.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin