Xe thay thế Yamaha Nouvo có giá bán bao nhiêu?

Sau khi rò rỉ những hình ảnh ban đầu ở một thị trường gần Việt Nam và công bố thời điểm ra mắt cuối tháng 10, mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo mang tên NVX được các đại lý ở Việt Nam nhận định sẽ có mức giá khoảng 47 đến 50 triệu đồng.

Trao đổi với Zing.vn, một chủ đại lý Yamaha ở Thái Bình cho biết, mẫu xe ga thay thế Yamaha Nouvo được sản xuất ở Việt Nam và dự kiến chính thức lên kệ vào tháng 12 tới.

Anh này nhận định, với động cơ 155 phân khối, tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc 12V và giá bán khoảng 47 triệu đồng, dòng xe tay ga mới của Yamaha sẽ tạo một cơn sốt trên thị trường dịp gần Tết.



Xe thay thế Yamaha Nouvo được nhận định có giá bán khoảng 47 đến 50 triệu đồng.

Trong khi đó, một chủ đại lý Yamaha khác ở Quảng Trị cho biết vào cuối tháng 11 các đại lý ở Việt Nam mới được mời xem mẫu xe thay thế Nouvo. Mức giá của NVX nếu ngang Exciter 150, khoảng 45-47 triệu đồng sẽ cạnh tranh tốt với những sản phẩm xe tay ga bán của Honda. Tuy nhiên, nếu mức giá trên 50 triệu đồng sẽ rất khó bán.

Yamaha NVX dự kiến sử dụng động cơ Blue Core 155 phân khối tương tự NM-X. Khối động cơ này sản sinh 14,8 mã lực và 14,4 Nm mô-men xoắn. Một số tính năng nổi bật khác như chìa khóa thông minh Smartkey, mặt đồng hồ LCD, đèn pha LED.

Theo liên doanh Nhật Bản, dòng xe Yamaha Nouvo bị khai tử có sản lượng bán ra kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2002 đến nay đạt 1,2 triệu xe.

TIN LIÊN QUAN

Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo sẽ chính thức được giới thiệu ngày 30/10 tới tại Malaysia.

Yamaha Nouvo bị khai tử ở Việt Nam

Liên doanh Nhật Bản thông báo kế hoạch ngừng bán dòng xe tay ga Nouvo để thay thế bằng một mẫu scooter mới trong năm nay.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có hệ thống phanh ABS

Mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo có tên NVX chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng nhiều tính năng khác như đèn pha đôi LED, động cơ Blue Core 155cc.

Yamaha Nouvo - Chia tay một dòng xe huyền thoại

Công ty Yamaha vừa chính thức tuyên bố khai tử dòng xe thương hiệu Nouvo. Đây được coi là một trong những dòng xe máy huyền thoại tại Việt Nam.

Xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử

Xe tay ga mới của Yamaha trang bị ổ khóa thông minh, thiết kế thể thao với nhiều đường nét góc cạnh.

Yamaha Nouvo 3 có diện mạo mới với bản độ cafe racer cực chất

Có thể nói Nouvo là dòng xe tay ga rất thành công của thương hiệu Yamaha tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, dòng xe tay ga Nouvo đã ngừng sản xuất và thay thế bởi dòng xe mới Yamaha NVX.

Yamaha Nouvo độ - chiến binh đời đầu thức tỉnh trong version ác chiến

Nouvo là 1 trong những dòng xe tay ga đầu tiên của nhà Yamaha, qua nhiều thế hệ thì dòng xe này đã bị khai tử để nhường ngôi cho những người anh em sau này, để tưởng nhớ dòng xe quá cố, 1 biker ở Thái Lan đã hồi sinh lại chiếc Nouvo đời đầu bằng 1

So sánh Yamaha NVX 155cc mới và Yamaha Nouvo 2016

Mặc dù được xem là dòng xe thay thế cho Nouvo, song Yamaha NVX 155cc hoàn toàn mới rõ ràng được định vị ở phân khúc cao cấp hơn, khác biệt 'một trời một vực!'

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.