Hyundai Azera 2017 sẽ có thiết kế cao cấp hơn

Hyundai vừa tiết lộ hình ảnh teaser của Azera 2017 với thiết kế ngoại thất hoàn toàn khác với những phiên bản cũ.

Hyundai đã có một bước cải tiến lớn về ngoại hình đối với dòng xe Azera 2017 khi nó mang một thiết kế sắc cạnh và tao nhã hơn. Có thể nói điều này khiến nó xứng đáng nằm trong phân khúc hạng sang chứ không phải phổ thông như hiện nay.

Ngoài ra, dòng xe này cũng có kích cỡ lớn hơn, trong khi chiều dài cơ sở tăng thêm để tạo nhiều khoảng trống hơn cho hàng ghế sau. Chưa có tiết lộ gì về nội thất nhưng nó được mong chờ cũng sẽ trở nên cao cấp hơn để đồng bộ với vẻ bề ngoài bóng bẩy mới.

Hyundai Azera 2017 sẽ có dáng vẻ cao cấp hơn

Về động cơ, có vẻ như Hyundai sẽ trang bị cho phiên bản Azera 2017 loại 4 xi lanh tăng áp hoặc loại tăng áp kép V6 3.3 lít, điều khiển bởi hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, tại một số thị trường, Hyundai còn cung cấp thêm phiên bản hybrid.
Những thông số chính thức về dòng xe Azera 2017 có vẻ như sẽ được công bố trong tương lai không xa vì tháng tới, dòng xe sẽ được đưa vào tiêu thụ tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, nơi dòng xe này được gọi là 'Grandeur'.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Azera / Grandeur 2017 hoàn toàn mới ra mắt tại Hàn Quốc

Mới đây Hyundai vừa ra mắt phiên bản Azera mới với tên gọi Grandeur tại Hàn Quốc. Thời điểm ra mắt chiếc xe diễn ra chỉ vài tuần sau khi những hình ảnh và thông tin đầu tiên của xe xuất...

[Android] Bom tấn 16+ Azera: Iron Heart của Webzen đổ bộ thị trường mobile, triển khai giai đoạn CBT

Azera: Iron Heart ban đầu là một tựa game được phát triển trên nền tảng PC, tuy nhiên vì một số lý do khách quan mà tựa game này không mang lại được nhiều thành công cho Webzen, có lẽ chính vì thế mà hãng Webzen đã quyết định mang tựa game này đến

TOP 8 mẫu xe bị dừng sản xuất vĩnh viễn tại Mỹ

Điều này có nghĩa là, các mẫu xe này cũng sắp bị khai tử tại các thị trường khác.

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai ix35 2017 đã được ra mắt tại Triển lãm Auto Shanghai 2017 nhưng Hyundai vẫn giữ bí mật về nội thất của chiếc SUV nhỏ gọn này.

Hyundai Verna 2017 phiên bản Ấn Độ tung teaser tiết lộ thiết kế phía trước

Hyundai Ấn Độ đã tung ra bức ảnh nhá hàng đầu tiên của Hyundai Verna thế hệ thứ 3, cung cấp cho công chúng một cái nhìn thoáng qua về mặt trước của chiếc xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có