[Android] Bom tấn 16+ Azera: Iron Heart của Webzen đổ bộ thị trường mobile, triển khai giai đoạn CBT

Webzen - cha đẻ của MU Online, tựa game nổi tiếng một thời trên PC, mới đây đã bắt đầu triển khai giai đoạn Closed Beta Test cho tựa game bom tấn Azera: Iron Heart trên di động cho nền tảng Android. Giai đoạn CBT diễn ra ở khu vực Hàn Quốc, tuy nhiên các bạn vẫn có thể gián tiếp tải game về để trải nghiệm trước thông qua trang APKPure.

Azera: Iron Heart ban đầu là một tựa game được phát triển trên nền tảng PC, tuy nhiên vì một số lý do khách quan mà tựa game này không mang lại được nhiều thành công cho Webzen, có lẽ chính vì thế mà hãng Webzen đã quyết định mang tựa game này đến với thị trường game di động để tìm kiếm những cơ hội mới. Không phải tự nhiên mà Azera lại được gắn mác 16+, gồm 4 lớp nhân vật đặc trưng gồm Knight, Sorceress, Archer và Assassin, với 1 nhân vật nam và 3 nhân vật nữ sở hữu ngoại hình và những bộ trang phục vô cùng quyến rũ.

Với lối chơi, bối cảnh cùng hệ thống chiến đấu được xây dựng gần như là y hệt phiên bản PC, duy chỉ có giao diện là được điều chỉnh lại để phù hợp cho người chơi thao tác trên thiết bị di động. Ngoài ra, Azera được Webzen sử dụng nền đồ họa khá tân tiến, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng ấn tượng, các hiệu ứng kỹ năng, hay những cử chỉ, hành động của nhân vật tỏ ra khá là mượt mà, bên cạnh đó là hệ thống âm thanh cũng khá là sống động, được đầu tư khá tỉ mỉ.


So sánh sự khác nhau giữa Low và High
Một điểm độc đáo của Azera: Iron Heart có lẽ chính là cho phép người chơi được 'hóa chaos' biến thành những người máy theo phong cách Gundam 'cực chất'. Và vì là một tựa game MMORPG thế giới mở, nên người chơi sẽ khá là tự do, có thể khám phá bất cứ vùng đất nào trong thế giới game những lúc không có hứng thú làm nhiệm vụ chẳng hạn.
Điểm bất cập duy nhất có lẽ chính là cản ngôn ngữ do hiện tại Azera chỉ mới vừa được Webzen triển khai CBT tại Hàn Quốc mà thôi. Cơ mà nếu đã là một 'fan cứng' thì rào cản ngôn ngữ có lẽ không là vấn đề gì với các bạn đâu nhỉ. Để tải game các bạn hãy truy cập vào đường dẫn bên dưới nhé. Lưu ý: để cài đặt file XAPK các bạn cần phải có app APKPure cho điện thoại của bạn, và sau đó khởi chạy file XAPK thông qua app APKPure tại tab Quản Lý APK/XAPK.
Một số hình ảnh trong game:

TIN LIÊN QUAN

Webzen đại phá G-Star 2016 với 2 siêu phẩm MU Legend và Azera

Hai nền tảng PC và Mobile sẽ đồng loạt chào đón MU Legend và Azera: Iron Heart khi Webzen nã pháo sự kiện G-Star 2016.

Webzen chính thức ra mắt MU Origin 2 tại thị trường Hàn Quốc

Ai quan tâm đến phiên bản game mobile của MU thì cái tên MU: Origin cũng sẽ không còn xa lạ. Được ra mắt vào cuối năm 2015 tại thị trường Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công. Nhưng do vướng phải nhiều vụ tai tiếng giữa nhà quản lí và game thủ

Cơ hội cho game thủ được trải nghiệm bom tấn MU Legend ngày Closed Beta

Webzen vừa công bố ngày closed beta phiên bản MU Legend toàn cầu và cho phép mọi người đăng ký tham gia.

Webzen đang phát triển MU Origin 2?

Dường như Webzen và đội ngũ phát triển Tianma sẽ hợp sức một lần nữa trong phiên bản thứ hai của MU Origin?

Những game nhập vai thế giới mở tuyệt hay sắp ra mắt cuối năm 2017

Những fan hâm mộ thể loại MMORPG thế giới mở rộng lớn hẳn sẽ được thỏa mãn với loạt game mobile tuyệt vời sau đây.

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

First Hero - game chiến thuật xây thành mới từ Webzen

First Hero được xây dựng với gameplay theo phong cách xây dựng thành trì (build-based) kết hợp với kết tố chiến thuật trong chiến đấu, đồng thời sử dụng cơ chế 'thả quân' khá giống với các tựa game chiến thuật thời gian thực đang phổ biến trên thị

Webzen nhờ người Trung Quốc hồi sinh truyền nhân của MU Online lên di động

Với danh xưng mới ArchLord Awake hứa hẹn sẽ tái hiện hoàn hảo MMORPG huyền thoại 11 năm tuổi của Webzen ngay trên nền tảng di động.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng