Hyundai Azera / Grandeur 2017 hoàn toàn mới ra mắt tại Hàn Quốc

Mới đây Hyundai vừa ra mắt phiên bản Azera mới với tên gọi Grandeur tại Hàn Quốc. Thời điểm ra mắt chiếc xe diễn ra chỉ vài tuần sau khi những hình ảnh và thông tin đầu tiên của xe xuất hiện lên trên mạng.


Với tên gọi Grandeur tại quê nhà Hàn Quốc và tên Azera ở nước ngoài, phiên bản mới sử dụng một thiết kế nâng cấp và sẽ được sở hữu bốn hệ truyền động tùy thuộc vào từng thị trường.


Tại xứ sở kim chi, những động cơ này bao gồm một động cơ xăng 2.4 lít, một động cơ xăng 3.0 lít và một động cơ diesel bốn xi lanh 2.2 lít. Điều thú vị là một động cơ xăng V6 3.0 lít có tên gọi “3.0 LPi” cũng sẽ được cung cấp cho Grandeur và dự kiến sẽ được sử dụng cho các mẫu xe thuê. Các thông số kỹ thuật về hiệu suất và về kỹ thuật của bốn động cơ này vẫn chưa được tiết lộ.


Trong buồng lái, phiên bản mới sử dụng màn hình hiển thị 7.0 inch của Hyundai có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cùng ghế nhớ cho tài xế (ghế có chức năng ghi nhớ vị trí đã được lựa chọn chỉ bằng một nút bấm), cửa sổ trời toàn cảnh và sạc không dây cho các thiết bị di động. Ngoài ra xe còn có một loạt các tính năng an toàn là trang bị tiêu chuẩn như cảnh báo chệch làn đường, phát hiện điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh và camera toàn cảnh.



Hyundai Azera 2017 sẽ có thiết kế cao cấp hơn


Thiết kế ngoại thất của Azera phiên bản mới là một bước nhảy vọt lớn so với phiên bản tiền nhiệm và nhìn chung, trông xe cao cấp hơn bao giờ hết, chủ yếu nhờ đầu xe sửa đổi trên diện rộng với dải đèn chạy ban ngày sắc nét và các đường gờ góc cạnh. Ngoài ra còn có đèn hậu, ống xả viền chrome, và bộ la zăng độc đáo.


Theo Hyundai, Azera sẽ được cung cấp cho nhiều thị trường khác nhau trên toàn cầu, ngoại trừ Úc, châu Âu và Bắc Mỹ.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grandeur ra mắt phiên bản đặc biệt sử dụng toàn màu trắng gây chú ý

Hyundai Grandeur ra mắt phiên bản đặc biệt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Phiên bản này được gọi là Hyundai Grandeur Le Blanc, theo tiếng Pháp có nghĩa là 'màu trắng'. Không khó để đoán được ý nghĩa của tên gọi này bởi một màu trắng bao phủ

Phát hiện Hyundai Grandeur 2022 chạy thử nghiệm

Hyundai Grandeur thế hệ mới (có tên mã là GN7) liên tục bị bắt gặp chạy thử nghiệm với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Đặc biệt là có đến 3 kích thước của mâm xe hợp kim (18,19 và 20 inch) cùng với đèn chạy ban ngày nổi bật. Hyundai Grandeur thế hệ

Hyundai Azera 2017 sẽ có thiết kế cao cấp hơn

Hyundai vừa tiết lộ hình ảnh teaser của Azera 2017 với thiết kế ngoại thất hoàn toàn khác với những phiên bản cũ.

Xem trước diện mạo tuyệt đẹp của Hyundai Grandeur thế hệ mới

Sau những hình ảnh chụp lén nguyên mẫu thử nghiệm với lớp ngụy trang dày đặc trên đường phố, chuyên trang Korean Car Blog vừa tạo ra một bản phác họa Hyundai Grandeur thế hệ thứ 7 cho thấy thiết kế pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại.

Chiêm ngưỡng bản concept Hyundai Heritage Series Grandeur vừa lộ diện tại showroom

Heritage Series Grandeur ra mắt để kỷ niệm 35 năm tuổi đời của mẫu xe Hyundai cao cấp đầu tiên từ thập niên 1980. Không còn là những hình ảnh được Hyundai công bố, phiên bản đặc biệt này vừa bất ngờ lộ diện thông qua một đoạn video đăng tải trên

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Top 10 ô tô bán chạy nhất tại Hàn Quốc

Theo báo cáo bán hàng, dưới đây chính là 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Hàn Quốc trong tháng 11/2021 : 1. Kia Sportage (doanh số: 7.540 chiếc). Kia Sportage 2. Hyundai Porter (doanh số: 7.288 chiếc). Hyundai Porter 3. Hyundai Grandeur (doanh số:

Hyundai Palisade 2022 lộ diện ngoại hình thông qua ảnh phác thảo, dự đoán có thêm động cơ lai

Ảnh phác họa bởi KCB của mẫu xe Hyundai Palisade 2022 sắp ra mắt công chúng được công bố cho cái nhìn dễ dàng hơn về chiếc SUV cỡ lớn này. Và ảnh phác thảo này được dựa trên những hình ảnh chạy thử nghiệm thu được trước đó. Tuy độ chính xác không

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.