Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Tuy nhiên, gần đây, diễn đàn Autohome.com.cn đã đăng tải một số hình ảnh chộp được Hyundai ix35 2017 trên đường phố Trung Quốc, tiết lộ những chi tiết đầu tiên về nội thất của xe.

Hyundai Bắc Kinh đã sử dụng màu be cho bảng táp-lô và bọc các bề mặt ghế ngồi, trong khi đó toàn bộ phần còn lại của khoang cabin được hoàn thiện trong sắc đen. Ngoài ra, xe còn được trang bị một số chi tiết màu bạc đẹp mắt trên các cửa điều hòa, bộ điều khiển trung tâm, nút bấm khởi động và chấu thấp hơn của vô lăng.
Chưa hết, mặc dù là một chiếc SUV nhỏ gọn nhưng Hyundai ix35 2017 vẫn nhận được một màn hình cỡ lớn đặt giữa các cửa điều hòa đặt dọc hai bên, màn hình này hiển thị các thông tin giải trí đa phương tiện.

Về kích thước, Hyundai ix35 2017 có chiều dài 4.435 m, chiều rộng 1.860 mm và chiều cao 1.670 mm, trục cơ sở của ix35 mới dài 2.640 mm.

Các báo cáo trước đó cho thấy Hyundai ix35 mới sẽ được bán ra với động cơ xăng tăng áp 1,4 lít đi kèm hộp số ly hợp 7 cấp hoặc động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít với hộp số tự động 6 cấp. Báo cáo mới nhất còn tiết lộ rằng Hyundai Bắc Kinh sẽ chỉ cung cấp phiên bản động cơ 2.0 lít.

Hyundai ix35 2017 sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc vào ngày 15 tháng 11 tới đây, nó sẽ là mẫu xe thay thế cho Hyundai Tucson thế hệ thứ hai vẫn đang được bán tại đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-ix35-2017-bi-lo-noi-that-truoc-them-ra-mat-khach-hang-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai ix35 2021 ra mắt - Bất ngờ lớn về thiết kế so với Tucson

Được xem như một phiên bản đổi tên của Hyundai Tucson tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, những gì mà Hyundai ix35 2021 đang hiện hữu lại hoàn toàn trái ngược với điều đó.

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 đồng loạt bị triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 vừa được thông báo triệu hồi tại Úc do nguy cơ cháy và lỗi phanh đỗ xe.

Hyundai bàn giao 50 xe ix35 pin nhiên liệu cho Tập đoàn Linde

Hyundai đã cung cấp 50 xe ix35 pin nhiên liệu cho Tập đoàn Linde tại Munich, Đức. Cùng với sự hiện diện của các đại diện từ Hyundai và Linde, Lễ bàn giao đã đặt nền móng cho Dịch vụ thuê xe pin nhiên...

Hyundai đang có ý địng mở nhà máy tại Việt Nam

Động thái này nhằm bù đắp thị phần giảm sút tại Trung Quốc thời gian gần đây.

Hyundai sẽ sớm có "câu trả lời" dành cho Nissan Juke

Mới đây, Hyundai đã có những tiết lộ đầu tiên về chiếc SUV nhỏ hoàn toàn mới của hãng, theo đó chiếc xe mới sẽ nằm dưới phân cấp so với Tucson/ix35.

Huyndai từ bỏ hệ thống đặt tên i

Theo một báo cáo gần đây, Hyundai sẽ bỏ danh pháp i do những phản hồi kém từ châu Âu và Mỹ. Còn phiên bản i30 hatchback là ngoại lệ duy nhất cho điều này.

Hyundai cho phép khách trả lại xe nếu không thích

Các đại lý Hyundai tại Mỹ cho phép khách hàng của họ mua và trả lại xe trong vòng 3 ngày nếu cảm thấy không hài lòng.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt, khởi động lại máy tính siêu dễ

Đôi khi, bạn có việc cần phải ra ngoài nhưng máy tính của bạn đang download một ứng dụng quan trọng nào đó. Lúc này, sử dụng một ứng dụng hẹn giờ là giải pháp hàng đầu, giúp máy tự động tắt sau khoảng thời gian định

Làm thế nào để biết ai đó chặn số của bạn trên iPhone?

Bạn đang cố gắng gọi cho ai đó và cuộc gọi dường như không thực hiện được hoặc có vẻ như họ không bắt máy. Bạn cho rằng họ đã chặn số của mình, dưới đây là cách để kiểm tra điều đó.

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết