Hyundai cho phép khách trả lại xe nếu không thích

Các đại lý Hyundai tại Mỹ cho phép khách hàng của họ mua và trả lại xe trong vòng 3 ngày nếu cảm thấy không hài lòng.
Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 đồng loạt bị triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau
Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị đầu tiên xuất khẩu ô tô sang ASEAN?
Hyundai cân nhắc việc mua lại FCA
Thông thường, trong quá trình mua xe thì người tiêu dùng vẫn thường được các cơ sở bán xe cho phép đăng kí lái thử để xem xét và chắc chắn hơn về quyết định mua xe, Tuy nhiên, Hyundai còn chơi trội hơn thế khi quyết định cho khách hàng của mình mua thử xe.
Cụ thể, sáng nay (12/9), Hyundai đã công bố chính sách cho phép khách hàng trả xe sau 3 ngày sử dụng đầu tiên nếu cảm thấy không ưng ý. Thậm chí, theo trang tin tức USA Today, Hyundai cũng cố gắng cắt giảm các bước giao giấy tờ offline mà đều để cho người tiêu dùng hoàn thành thủ tục qua mạng cũng như hẹn lái thử trên website và giao xe tại nhà để khách hàng lái thử.
Hyundai cho phép khách trả lại xe nếu không thích

Hyundai cho phép khách trả lại xe nếu không thích
Các chuyên gia cho rằng, phương pháp của Hyundai bắt nguồn từ việc họ đang phải chuyển đổi từ đại lý thành cơ sở kỹ thuật số.
Mô hình dùng cửa hàng bán lẻ thay vì đại lý đã từng được Tesla áp dụng, khách hàng của họ sẽ xem mọi thứ qua mạng, hoặc đến cửa hàng để xem trực tiếp nhưng vẫn có thể mua xe online.
Do hệ thống đại lý của Hyundai đã định hình khá lâu theo thể thức truyền thống, nên Hyundai cần đột phá hơn để thu hút sự chú ý của thị trường Mỹ vốn đang dần bão hòa xe hơi. Hiện tại, chỉ số chất lượng phục vụ của Hyundai đang rất cao nhưng lượng tiêu thụ xe của hãng trong tháng 9/2017 vẫn giảm tới 12,9% so với cùng kỳ 2016, thị phần của hãng cũng giảm từ 4,5% xuống còn 4%. Rõ ràng, xu hướng chuyển dịch từ xe con sang crossover và SUV đang ảnh hưởng trực tiếp đến nhiểu mặt của các thương hiệu xe hơi.
Bằng động thái mới này, Hyundai kì vọng sẽ giúp tạo ra 1 làn sóng mua hàng mới, giống như những gì họ từng làm ở thời kì Đại Suy thoái 2009, lúc đề ra phương án Hyundai Assurance - cho phép khách hàng mất việc có thể trả lại xe miễn phí.
Bằng chương trình mới mang tên Hyundai Shopper Assurance, người tiêu dùng có thể trả lại xe không lí do và nhận lại số tiền đã thanh toán với điều kiện xe không bị hư hại và chưa chạy quá 483 km (300 dặm). Dĩ nhiên, chính sách mới sẽ đẩy chi phí bảo dưỡng xe cao hơn, bởi chắc chắn hãng phải có phương án bồi hoàn cho các đại lý có xe bị trả lại.
Dự kiến, chương trình thử nghiệm bán hàng sẽ diễn ra đầu tiên ở Miami, Orlando, Dallas và Houston, sau đó sẽ tiến dần đến phủ sóng toàn cầu vào năm sau.
vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 đồng loạt bị triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 vừa được thông báo triệu hồi tại Úc do nguy cơ cháy và lỗi phanh đỗ xe.

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai ix35 2017 đã được ra mắt tại Triển lãm Auto Shanghai 2017 nhưng Hyundai vẫn giữ bí mật về nội thất của chiếc SUV nhỏ gọn này.

Doanh số các dòng xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 7 nhưng vẫn có hơn 4.000 xe tới tay khách Việt

Bù lại nếu so với cùng kỳ năm ngoái, sức tiêu thụ các dòng xe Hyundai vẫn ghi nhận mức tăng trưởng nhất định.

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HYUNDAI BẢO LỘC

HYUNDAI BẢO LỘC - ĐẠI LÝ HYUNDAI GIÁ TỐT NHẤTGIÁ ƯU ĐÃI - GIAO XE SỚM: Chúng tôi luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe nhanh nhất.KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT: Với hoạt động bán hàng sôi động, chúng tôi luôn cập

Doanh số bán xe Hyundai tháng 10/2021, tăng gấp đôi so với tháng trước

TC Motor đã công bố kết quả bán hàng của Hyundai tháng 10/2021 với 8.855 xe bán ra, doanh số cải thiện vượt trội so với tháng 9 chỉ ở mức 4.079 xe. Hyundai Accent Như vậy, tính tổng 10 tháng đầu năm 2021, Hyundai đã trao 16.382 xe đến tay khách...

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.