Hyundai bàn giao 50 xe ix35 pin nhiên liệu cho Tập đoàn Linde

Hyundai đã cung cấp 50 xe ix35 pin nhiên liệu cho Tập đoàn Linde tại Munich, Đức. Cùng với sự hiện diện của các đại diện từ Hyundai và Linde, Lễ bàn giao đã đặt nền móng cho Dịch vụ thuê xe pin nhiên liệu không khí thải đầu tiên trên thế giới BeeZero sẽ khởi động từ ngày 16/7/2016.


Được giới thiệu bởi Linde Hydrogen Concepts, chương trình cho thuê xe hỗ trợ 2 xu hướng của xe hơi hiện đại gồm thuê xe và xe không khí thải.

“BeeZero là kết quả của nỗ lực hợp tác giữa Hyundai và Tập đoàn Linde Group,” Ông Thomas A. Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu cho biết. “Công nghệ pin nhiên liệu cho dòng xe không khí thải đã sẵn sàng cho cuộc sống hàng ngày. Với lễ bàn giao xe pin nhiên liệu lớn nhất thế giới cho Linde Hydrogen Concepts, chúng tôi đã tiến 1 bước gần hơn tới việc đưa công nghệ mới này đến tất cả mọi người'.


Hyundai xác nhận xe điện chạy 322km vào năm 2018 và 417km vào năm 2020



Dịch vụ cho thuê xe BeeZero sẽ vận hành trên một khu vực mẫu. 50 xe pin nhiên liệu ix35 sẽ có mặt tại trung tâm thành phố và một số khu vực khác của Munich. Giống như các dịch vụ cho thuê xe thông thường, khách hàng dễ dàng đặt xe thông qua online hoặc qua ứng dụng điện thoại.


Với việc Hyundai ix35 pin nhiên liệu có thể đi được quãng đường 600km chỉ với 1 bình nhiên liệu duy nhất, ix35 không chỉ phù hợp là một mẫu xe thành phố mà còn phù hợp những chuyến đi dài.

ix35 pin nhiên liệu được triển khai là một phần của dự án HyFIVE. Dự án HyFIVE được tài trợ bởi Công ty Pin nhiên liệu và Hydro (FCH JU), 1 đối tác độc lập hỗ trợ nghiên cứu, phát triển kỹ thuật và thử nghiệm (RTD) các hoạt động về công nghệ pin nhiên liệu và hydro tại châu Âu.

Hoàng Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Hyundai, giao, ix35, pin, nhi, cho, Linde

TIN LIÊN QUAN

Hyundai ix35 2021 ra mắt - Bất ngờ lớn về thiết kế so với Tucson

Được xem như một phiên bản đổi tên của Hyundai Tucson tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, những gì mà Hyundai ix35 2021 đang hiện hữu lại hoàn toàn trái ngược với điều đó.

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 đồng loạt bị triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 vừa được thông báo triệu hồi tại Úc do nguy cơ cháy và lỗi phanh đỗ xe.

Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai ix35 2017 đã được ra mắt tại Triển lãm Auto Shanghai 2017 nhưng Hyundai vẫn giữ bí mật về nội thất của chiếc SUV nhỏ gọn này.

Hyundai đang có ý địng mở nhà máy tại Việt Nam

Động thái này nhằm bù đắp thị phần giảm sút tại Trung Quốc thời gian gần đây.

Hyundai Staria chính thức ra mắt tại Thái Lan, liệu có về Việt Nam?

Đúng như kế hoạch, Hyundai Staria đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, và quốc gia đầu tiên mẫu xe này lăn bánh là Thái Lan. Staria được phân phối 2 phiên bản tại Thái Lan bao gồm bản S có giá quy đổi 1,22 tỷ đồng và bản SEL hơn 1,41 tỷ

Thuế nhập linh kiện 0%: Toyota, Mazda, Kia, Hyundai hưởng lợi

Dựa theo những điều kiện cần có để được hưởng mức thuế nhập khẩu linh kiện 0%, không phải hãng xe nào ở Việt Nam cũng đáp ứng được.

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HYUNDAI BẢO LỘC

HYUNDAI BẢO LỘC - ĐẠI LÝ HYUNDAI GIÁ TỐT NHẤTGIÁ ƯU ĐÃI - GIAO XE SỚM: Chúng tôi luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe nhanh nhất.KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT: Với hoạt động bán hàng sôi động, chúng tôi luôn cập

Hyundai sẽ giảm lượng xe ở Trung Quốc, xuất sang thị trường Đông Nam Á

Hyundai và Kia ừng là ngôi sao tại Trung Quốc khi xếp thứ 3 tại thị trường này nhưng căng thẳng ngoại giao giữa Hàn Quốc và Trung Quốc khiến người dùng ở thị trường này bất ngờ quay lưng với các sản phẩm của xứ sở kim chi. Việc này khiến doanh số

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...