Va chạm giao thông, tài xế xe buýt rút dao đâm người trọng thương

Tài xế xe buýt sau khi va chạm giao thông với xe máy đã rút dao đâm trọng thương người đàn ông rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h45 ngày 27/10, ông Nguyễn Vũ Kiều Hưng (33 tuổi) chạy xe máy mang BKS 50B3 - 0447 chở theo vợ là bà Nguyễn Hương Giang (34 tuổi) cùng con nhỏ (khoảng 9 tháng tuổi) chạy trên đường Võ Thị Sau hướng quận Bình Thạnh đi quận 3. Khi đến vòng xoay Dân Chủ thì xảy ra va chạm với xe buýt mang BKS: 53N – 4067 (tuyến Suối Tiên - Bến xe Miền Tây) do người đàn ông (khoảng 30 tuổi) điều khiển.


Nơi xảy ra vụ việc

Sau va chạm nhẹ, anh Hưng cho xe chạy về đường 3 tháng 2 thì bị tài xế xe buýt phóng xe đuổi theo, áp sát. Do sợ vợ và con nhỏ té ngã nên anh Hưng cho xe tấp vào lề.


Người đàn ông cầm dao đuổi theo nạn nhân. Ảnh: Cắt từ clip.

Lúc này, tài xế xe buýt xuống có lời qua tiếng lại với anh Hưng, rồi bất ngờ rút dao (dài khoảng 10cm) đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Anh Hưng bỏ chạy thì bị đối tượng đuổi theo, may mắn nhờ sự hô hoán của vợ nạn nhân nên tài xế xe buýt mới ngừng lại.

Hung thủ sau khi gây án thản nhiên lên xe nổ máy rời khỏi hiện trường, nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, Công an quận 3 có mặt, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất hình ảnh camera để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc được Công an quận 3 điều tra, làm rõ.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Bị taxi tạt đầu, xe buýt nhanh vỡ kính

Sáng ngày 4-1, chiếc xe buýt nhanh khi đi từ Yên Nghĩa về đến Giảng Võ, Hà Nội đã bị một xe taxi tạt đầu, khiến xe buýt bị vỡ kính.

Xe buýt đang đi bỗng bốc cháy dữ dội

Chiếc xe buýt khi đang lưu thông bỗng nhiễn bốc cháy dữ dội, rất may không có thiệt hại về người...

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều