Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Vào khoảng 7h20 ngày 1/2, tại tỉnh lộ 335 qua khu I, phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong
Hiện trường vụ TNGT xe tải đâm xe buýt khiến 10 người thương vong
Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.
Tại hiện trường xe buýt và xe tải bị hư hỏng nặng, nạn nhân là bà Trần Thị Thông (74 tuổi, quê Tràng Vỹ, Trà Cổ, Móng Cái) đã tử vong; ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi, là lái xe tải) tử vong trên đường đi cấp cứu. 1 nạn nhân chấn thương nặng đã được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái và chuyển lên bệnh viện tỉnh tiếp tục xử lý, 7 nạn nhân còn lại bị thương nhẹ đang được kiểm tra tại bệnh viện.
Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Báo Giao thông


TIN LIÊN QUAN

Xe buýt cán tử vong thương tâm một nữ sinh viên năm cuối

Hai nữ sinh đi cùng xe máy bất ngờ va chạm với xe buýt ngã xuống đường, không may một trong hai người bị bánh xe buýt cán qua người tử vong thương tâm.

Lái xe ôm bị xe buýt hất văng xuống sông, tử vong

Chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường thì mất lái lao về bên phải đường, đâm vào cột điện và người chạy xe ôm đang đứng chờ khách. Cú đâm mạnh khiến cột điện gãy đôi, người lái xe ôm bị hất văng...

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Xe buýt tự lái gặp nạn trong ngày đầu thử nghiệm do lỗi của con người

Theo đài phát thanh địa phương KSNV News3, trong giờ đầu tiên vận hành, chiếc xe buýt tự lái đã gặp phải tai nạn bất ngờ do một chiếc xe tải chở hàng bất ngờ rẽ từ kho hàng ra mặt đường.

Las Vegas thử nghiệm xe buýt tự lái ở trung tâm thành phố

Thành phố Las Vegas đang có chương trình thử nghiệm xe buýt tự lái ở khu trung tâm.

Tỷ lệ học sinh bị tai nạn giao thông gia tăng

Chỉ 2% số học sinh THCS và 4% học sinh bậc THPT ở Hà Nội sử dụng xe buýt đi đến trường.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...