Mercedes giới thiệu xe bán tải hạng sang đầu tiên

Trong một sự kiện được tổ chức tại Thụy Điển, Mercedes đã công bố mẫu bán tải đầu tiên của mình. Đây sẽ là một chiếc pick-up hạng sang. Do mới chỉ xuất hiện dưới dạng concept nên Mercedes định danh mẫu xe này là X-Class concept.

Chiếc bán tải cỡ trung này được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh AWD và động cơ V6 hiệu chỉnh mô-men xoắn cao. X-Class concept sẽ có hai phiên bản: Stylish Explorer cho đường phố đô thị và Powerful Adventurer cho khả năng off-road siêu hạng.



X-Class là nỗ lực lấp đầy tất cả phân khúc xe hơi của Mercedes.

“Với mẫu bán tải này, Mercedes đã hoàn thành mảnh ghép cuối cùng trong tất cả các phân khúc của hãng. X-Class sẽ thiết lập những tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe bán tải”, CEO Dieter Zetsche của Daimler phát biểu.

X-Class được trang bị hệ thống đèn ban ngày bằng LED tương tự siêu xe GT AMG. Những đường gân mạnh mẽ trên nắp capo. Bên trong là không gian rộng rãi, màn hình điều khiển “tương tự chiếc smartphone”, có thể điều khiển bằng nút bấm hoặc cảm ứng. Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất của hãng.



Dù bóng bẩy nhưng khả năng off-road siêu hạng.

Phiên bản Stylish Explorer có lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen kết hợp một thanh ngang mạ chrom với logo Mercedes cỡ lớn. Phía dưới được trang bị thêm tản nhiệt dạng thanh ngang to ở hai đầu. Đuôi xe được bao quanh bởi dàn đèn hậu LED hình chữ nhật. Phiên bản này được trang bị bộ vành 22 inch bằng hợp kim cao cấp.

Phiên bản Powerful Adventurer có lưới tản nhiệt hai thanh ngang mạ chrom, vòm che bánh làm bằng carbon. Thùng sau có cửa riêng biệt và đèn hậu nằm dọc hai bên. Tính năng off-road của X-Class được thấy qua bộ lốp off-road cao cấp và hai bộ tời và dây kéo ở đầu và đuôi xe.



Nội thất sang trọng tương tự những mẫu SUV của hãng.

Mặc dù mang vẻ ngoài bóng bẩy thường thấy trên những chiếc Mercedes, nhưng X-Class cũng khá mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ diesel tăng áp V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Khung xe hình thang giúp X-Class có thể chuyên chở khối lượng 1,1 tấn và sức kéo 3,5 tấn.

Mercedes lên kế hoạch bán X-Class vào cuối năm 2017 tại thị trường châu Âu, Úc và Nam Phi. Sau đó có mặt tại thị trường Nam Mỹ vào năm 2018. Điều khó hiểu là thị trường Mỹ, khá màu mỡ đối với dòng xe bán tải vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Mercedes-Benz X-Class có tới hai phiên bản concept đặc biệt

Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức công bố không chỉ một mà tới hai chiếc xe concept hoàn toàn mới. Điều đặc biệt, cả hai chiếc xe bán tải cỡ nhỏ này đều là phiên bản xem trước của...

Bán tải cao cấp Mercedes-Benz X-class chính thức trình làng

Hãng xe sang Đức đã chính thức ra mắt bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-class Concept và sẽ bán ra thị trường cuối năm 2017.

Concept xe bán tải đầu tiên của Mercedes chính thức ra mắt

Tối qua (25/10), Mercedes đã chính thức giới thiệu ra thị trường toàn cầu khái niệm về mẫu xe bán tải đầu tiên của mình với tên gọi X-Class tại Thụy Điển.

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Mercedes-Benz xác nhận X-Class phiên bản sản xuất sẽ giống với mẫu concept

Mercedes-Benz cho biết những thiết kế của phiên bản X-Class concept vừa được vén màn tháng trước đã gần như sẵn sàng đi vào sản xuất.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach 9

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach GLS, với tên gọi tạm thời là Mercedes-Maybach 9. Theo nguồn tin nội bộ, chiếc SUV siêu sang đầu tiên mang thương hiệu Mercedes-Maybach sẽ được nâng cấp một lưới tản nhiệt

Xem trước xe điện Mercedes Concept EQT mới sắp ra mắt

Đây là Mercedes Concept EQT mới, bản xem trước của mẫu xe tải điện nhỏ gọn sắp ra mắt của thương hiệu, sẽ được tiết lộ vào năm sau với tư cách là một thành viên chạy hoàn toàn bằng điện của dòng xe T-Class mới. Mercedes cho biết Concept EQT là

Concept xe điện siêu độc lạ của Mercedes-Benz

Concept xe điện Mercedes Vision Urbanetic là chiếc xe van tự động hóa mà hangx xe sang Đức tin rằng sẽ góp phần tạo ra một phân khúc vận tải mới hiệu quả, tiện nghi, bền vững, và tất nhiên là có thể biến hình thành những chiếc xe vans rộng rãi nếu

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...