"Hàng hiếm" McLaren P1 GTR đen bóng có giá tới 4,3 triệu đô

Một siêu xe McLaren P1 GTR đen bóng đã xuất hiện tại thị trường xe cũ ở Hà Lan. Có thể dễ dàng nhận thấy đây chính là một sản phẩm thuộc đội ngũ Woking của McLaren.


Giống như nhiều “người anh em” khác của mình sau khi cùng từ “lò” Woking đi ra, chiếc McLaren P1 GTR này đã được chứng nhận là một chiếc xe đường phố hợp pháp nhờ công ty Lanzante Motorsport của Anh. Bên cạnh đó, nó cũng được đánh giá là chiếc xe “điên rồ” nhất hiện nay.


Tờ GTspirit cho biết chiếc P1 GTR đen bóng này hiện đang được chào bán với giá 4,3 triệu đô. Mặc dù cũng là một siêu xe hàng hiếm với tổng số lượng chỉ có 45 chiếc trên thế giới nhưng mức giá này thật sự khá 'quá đáng' đối với một siêu xe đã sử dụng nhà McLaren.


Hơn 12 siêu phẩm McLaren P1 GTR nổi bật tại hội thảo xe đua



Siêu xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít kết hợp cùng động cơ điện sản sinh tổng công suất tới 986 mã lực, mạnh hơn tới 83 mã lực so với những chiếc P1 thông thường.


Chiếc hypercar hybrid cung cấp lực ép tới 660kg ở tốc độ 241 km/h nhờ vào một loạt các bộ phận khí động học mới như cánh gió cao chót vót phía sau, cản trước to hơn và 4 cánh mũi xe cũng có vẻ “hung hăng” hơn rất nhiều.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu xe đua McLaren P1 GTR đen bóng 'cực ngầu'

Nguoiduatin - Chiếc siêu xe dành cho đại gia McLaren P1 GTR đen bóng lộng lẫy, được giao bán với giá 97 tỷ đồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR.

Cực phẩm McLaren Senna bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố Hồng Kông

Vừa qua ở Hồng Kông, cực phẩm McLaren Senna đã bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

[VIDEO] Siêu xe đường phố hợp pháp McLaren P1 GTR gặp vấn đề đậu xe ở Los Angeles

Việc cầm lái và xử lý một chiếc xe trên đường đua luôn là thứ cảm giác nửa thực nửa hư, và tất nhiên đó cũng là giấc mơ thật sự của những tay lái đam mê tốc độ.

Siêu xe McLaren GT phiên bản dành cho trẻ em

Mới đây, mẫu xe GT thuộc nhóm sản phẩm McLaren Ride-On dành cho trẻ em vừa được ra mắt. Đây cũng là một phiên bản thu nhỏ tương tự như Senna, P1 hay 720S, chiếc GT Ride-On dành cho những khách hàng trẻ 3-6 tuổi trước đó. Chiếc xe McLaren GT Ride-On

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hạ cấp iPhone của bạn từ iOS 12 xuống iOS 11

Đối với hầu hết người dùng iPhone, việc cập nhật lên iOS 12 sẽ được thực hiện đơn giản mang lại tốc độ nhanh hơn và các tính năng mới thú vị. Và trong khi mình chưa gặp phải bất kỳ vấn đề nào với iOS 12 trên thiết bị

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả hơn và trải nghiệm hoàn hảo hơn trên Mac

Nếu bạn thực hiện nhiều công việc trên máy Mac, bạn nên biết cách tách màn hình khi cần thiết. Màn hình sẽ được chia thành hai cửa sổ khác nhau mà bạn có thể sử dụng cùng lúc.

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG