Porsche 911 R 2017 qua tay trung gian với giá hơn 12 tỷ tại Monaco

Porsche 911 R 2017 đã bước vào giai đoạn bán ra thị trường, có nghĩa là mùa “giành giật” cũng đã bắt đầu. Dưới đây là một ví dụ mới nhất của một chiếc 911 R đã được mua bán mặc dù phiên bản giới hạn hộp số sàn về mặt lý thuyết là đã “cháy hàng.”


Chiếc 911 R này được đưa đến Monaco, nhưng hiện đang tạm thời ở chỗ của một đại lý trong thành phố, hiện vẫn chưa có lời giải thích nào cho mức giá được bán ra của chiếc xe này, nó cao gấp ba lần so với giá khuyến nghị của nhà sản xuất (cộng thêm hoặc trừ đi một chiếc Ford Mustang phiên bản entry-level).


Theo một người dùng Reddit có nickname RaFFb, người đã mua chiếc coupe động cơ đặt sau này, chiếc siêu xe vừa đến Monaco đã tìm được chủ nhân mới của mình. Xe có giá khoảng 500.000 euro (12 tỷ 264 triệu VNĐ).


Redditor này cũng giải thích làm thế nào mà xe có thể đến được thành phố này nhanh như vậy: “(Người sở hữu chiếc xe là một) đại lý/người môi giới xe sang tại Monaco. Tôi nghĩ rằng chiếc xe này đến từ một đại lý khác ở Đức. Anh ta đã thương lượng hàng tuần liền để mua được nó.”


Porsche 911 R 2017 hoàn toàn mới chính thức được 'vén màn' tại Geneva 2016



Về lý thuyết, chương trình VIP của Porsche, một chương trình quản lý việc mua bán những phiên bản đặc biệt như thế này, sẽ ngăn chặn những màn đầu cơ như vậy xảy ra. Ví dụ như tất cả người mua 918 Spyder đều có cơ hội mua một trong số 991 chiếc xe được sản xuất của 911 R một thời gian dài trước khi phần còn lại của thế giới biết chuyện hãng xe Đức sản xuất một mẫu xe nhẹ hơn GT3 RS mà không có trang bị khí động học cực đoan và hộp số sàn làm phụ kiện cuối cùng.


Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp đầu tiên của một vụ đầu cơ 911 R (đây chỉ là một ví dụ khác mà thôi), và có lẽ đây cũng không phải là trường hợp cuối cùng. Một lần nữa, nếu bạn đang ở trong một thị trường tự do như vậy và sẵn sàng tảng lờ mức giá nực cười cho “xe đã qua sử dụng” như thế này, thì đây có thể là thông tin tốt cho bạn.

Một thông tin thú vị (ít nhất là với những ai không biết về các phương thức marketing của Zuffenhausen), Porsche 911 R 2017 hiện vẫn đang có trong danh sách trên website của công ty, với mức giá khuyến nghị của nhà sản xuất là 175.900 $ (3 tỷ 924 triệu VNĐ).

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khi các cung đường tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng

Bộ ảnh thế giới tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng thể hiện tầm nhìn về một tương lai của các phương tiện di chuyển, khẳng định rằng xe điện đang chiếm xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Porsche 911 R màu đen lạ mắt giữa Paris

Porsche 911 R không chỉ là một trong những mẫu xe hot nhất hiện nay, mà còn là một trong những mẫu xe được đánh giá cao nhất.

Brabus "biến" Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe thành chiếc SUV nhanh nhất thế giới

Vừa qua tại Triển lãm Monaco Yacht Show 2021, hãng độ Brabus đã cho ra mắt dự án mới mang tên Brabus 900 Rocket Edition, phát triển trên nền tảng mẫu SUV hiệu suất cao Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Hãng độ từ Đức cho biết, với vận tốc tối...

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đắt nhất thế giới, riêng biển số đã có giá hơn 270 tỷ đồng

Riêng biển số của chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này đã có giá lên đến 10 triệu Euro, gấp hơn 20 lần giá trị xe.

[VIDEO] Cú "nẹt bô" đầy uy quyền của Koenigsegg One:1 trên đường phố Monaco

Nếu là một người đam mê xe hơi hiệu suất cao, chắc chắn bạn không thể “làm ngơ” khi trông thấy một chiếc hypercar Koenigsegg One:1,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông