Vẻ đẹp Porsche 911 Carrera màu độc Lava Orange giá hơn 8 tỉ đồng



Porsche 911 Carrera tiêu chuẩn có giá 6,49 tỉ đồng, nhưng với hàng loạt trang bị tuỳ chọn cao cấp, chiếc 911 Carrera Lava Orange có giá lên tới 8,16 tỉ đồng, đã gồm VAT.
Porsche 911 Carrera với nước sơn màu độc Lava Orange

Hồi đầu tháng 03 năm nay, Porsche Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước dòng xe 911 thế hệ mới, thế hệ thứ 7. Buổi ra mắt diễn ra ở ngay trung tâm Porsche Sài Gòn cùng sự hiện diện tới 4 phiên bản 911 thế hệ mới, mà đỉnh cao là chiếc 911 Turbo S có giá tới 14,5 tỉ đồng vào thời điểm đó.

Theo chia sẻ của ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam: “911 là biểu tượng của thương hiệu Porsche, cũng là một trong những mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới trong nhiều thập kỷ qua. Việc ra mắt thế hệ mới là sự tái khẳng định vị thế chiếc xe tốt nhất trong phân khúc xét trên yếu tố hiệu suất và hiệu quả nhiên liệu. Với mỗi một thế hệ mới, Porsche không ngừng nỗ lực cải thiện tính tiện nghi khi lái hàng ngày, kết hợp hiệu suất trên đường đua lẫn sự đột phá trong thiết kế, tạo nên những phiên bản ấn tượng hơn so với thế hệ tiền nhiệm.”

Porsche 911 Carrera mới với những điểm mới quan trọng là các động cơ 6 máy phẳng tăng áp kép mới, một khung sườn cải tiến và một hệ thống thông tin giải trí mới tạo nên các giá trị cao hơn. Các động cơ mới tiếp tục được ứng dụng các tinh hoa kết tụ của Porsche qua đua xe thể thao và cả một thời gian dài chế tạo xe thể thao danh tiếng.

Hiện tại, khách hàng Việt Nam có thể tuỳ chọn đặt hàng một trong 14 phiên bản của Porsche 911 thế hệ mới, mức giá dao động từ bản 911 Carrera tiêu chuẩn giá 6,49 tỉ đồng cho tới bản 911 Turbo S Cabriolet có giá tới 15,48 tỉ đồng.

Chiếc xe trong bài viết là 911 Carrera đã được gắn thêm một loạt trang bị tuỳ chọn cao cấp khiến mức giá được đẩy lên tới 8,16 tỉ đồng (đã gồm VAT).

Riêng nước sơn ngoại thất màu độc Lava Orange (màu Cam Lava) tốn 152,1 triệu đồng; nội thất bọc da màu xám Agate tốn 193,7 triệu đồng; hệ thống đèn pha LED chiếu theo góc rẽ PDLS+ tốn 148,7 triệu đồng; cửa sổ trời chỉnh điện tốn 129 triệu đồng; gói kích hoạt thể thao Sport Chrono tốn 119,4 triệu đồng; ghế thể thao chỉnh điện 14 hướng tốn 129,6 triệu đồng; hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bose tốn 81,2 triệu đồng hay hệ thống xả thể thao tốn 129,5 triệu đồng (Giá tính riêng lẻ từng trang bị tuỳ chọn nêu trên chưa gồm 10% VAT).

Với 911 thế hệ mới, đáng kể nhất chính là thế hệ động cơ hoàn toàn mới với công nghệ tăng áp kép, cho phép tăng thêm công suất, nâng cao hiệu suất và đem lại nhiều cảm xúc hơn trong trải nghiệm lái so với thế hệ cũ. Ở phía sau của chiếc 911 Carrera mới là động cơ Twin-Turbo 3.0L 6 máy phẳng (flat-six), công suất 370 mã lực tại 6.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại dải tua 1.700-5.000v/ph, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK, dẫn động cầu sau. Nhờ trang bị thêm gói kích hoạt thể thao Sport Chrono, chiếc 911 Carrera chỉ mất 4,2 giây để tăng tốc 0-100km/h và tốc độ tối đa có thể đạt 293km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình kết hợp của xe được Porsche công bố là 7,4 lít/100km.

Bên trong chiếc 911 Carrera Lava Orange, gói nội thất bọc da màu xám Agate cũng là một trang bị tuỳ chọn thêm đáng giá. Loại da cao cấp với gam màu độc đáo, mang chất cổ điển và sang trọng. Cùng với da, trang trí nội thất còn có những chi tiết màu bạc Galvano và ốp sợi carbon cao cấp.

Hai ghế ngồi thể thao chỉnh điện 14 hướng có logo Porsche dập nổi ở tựa đầu ghế trước. Xe được trang bị vô-lăng thể thao kiểu GT, tích hợp thêm bộ điều khiển chọn chế độ vận hành, kiểu như nút chế độ “hybrid” trên siêu phẩm Porsche 918 Spyder. Bộ điều khiển này gồm núm xoay với 4 vị trí cho 4 chế độ vận hành khác nhau gồm “Normal”, “Sport”, “Sport Plus” và “Individual”.
Vô-lăng thể thao kiểu GT tích hợp bộ điều khiển chọn chế độ vận hành

Phía dưới cần số là bộ nút điều khiển nhiều chức năng thú vị, như hệ thống treo chủ động PASM cho phép hạ thấp gầm xe 10mm, nút điều khiển kính cửa sổ trời, nút chỉnh nâng hạ cánh gió đuôi hay nút chỉnh chế độ tiếng pô.

Trên bảng điều khiển trung tâm, phía trên cần số là màn hiển thị cảm ứng của hệ thống quản lý thông tin đa phương tiện thế hệ mới, tích hợp nhiều chức năng hơn và giúp người điều khiển đơn giản hoá các thao tác sử dụng.
Bệ điều khiển trung tâm
Với Porsche 911 Carrera mới cũng cần nhấn mạnh đến khung sườn xe được cải tiến, góp phần đáng kể vào đặc tính lái và vận hành. Porsche luôn hoàn thiện 911 để đạt được sự dung hoà giữa tiện nghi sử dụng hàng ngày với sức mạnh uy lực trên đường đua – hai thái cực đối lập. Lần đầu tiên, hệ thống quản lý treo chủ động PASM, cho phép hạ thấp gầm xe 10mm, là một trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản 911 Carrera. Hệ thống này hoàn thiện độ ổn định khi xe vào cua tốc độ cao, đồng thời các giảm chấn mới gia tăng độ tiện nghi êm ái nhờ vào khả năng phản ứng chính xác hơn cũng như hoàn thiện điều khiển thân xe trong các tình huống lái tốc độ cực đỉnh.



hệ thống đèn pha LED chiếu theo góc rẽ PDLS+ tốn 148,7 triệu đồng
Bộ mâm 20-inch đi kèm lốp Pirelli PZERO kích cỡ 245/35ZR20 (lốp sau kích cỡ 305/30ZR20)
911 Carrera được trang bị động cơ boxer 6 máy phẳng, 3.0L Twin-Turbo
ghế ngồi thể thao chỉnh điện 14 hướng có logo Porsche dập nổi ở tựa đầu ghế trước
trang bị cửa sổ trời chỉnh điện tốn 129 triệu đồng
Hai ghế ngồi phụ phía sau
Cụm bảng đồng hồ với các hình tròn đặc trưng
màn hiển thị cảm ứng của hệ thống quản lý thông tin đa phương tiện thế hệ mới
Đồng hồ tính thời gian trong gói trang bị thể thao Sport Chrono
Nội thất có những chi tiết trang trí ốp sợi carbon cao cấp

Đ.A - photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Ngắm Porsche 911 Carrera với chi tiết vẽ màu nước đầy nghệ thuật

Nghệ nhân Nelson Makamo nổi tiếng Nam Phi đã biến chiếc Porsche 911 Carrera hàng độc trở thành một tấm toan vẽ để anh thỏa sức mang lại cho chiếc xe những chi tiết đầy sắc màu cùng phong cách nghệ thuật độc đáo mang đậm hàm ý sâu xa

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Porsche 911 Carrera T 2018 vừa chính thức được hãng Porsche giới thiệu nhằm bổ sung thêm một tùy chọn nữa cho những người hâm mộ dòng xe thể thao 911, mẫu xe này với một số thay đổi về mặt động cơ và trang bị.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...