SUV nhỏ Audi Q2 hoàn toàn mới bất ngờ về Việt Nam



Hình ảnh chiếc Audi Q2 màu xanh dương xuất hiện trong kho hàng của SAGS -Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn, vừa được chia sẻ trên mạng.
Chiếc Audi Q2 xuất hiện trong kho hàng của SAGS
Nhiều khả năng, chiếc Audi Q2 được vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không để kịp phục vụ cho trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 sắp diễn ra tại SECC, TP.HCM từ ngày 26.10 tới. Hình ảnh khoang động cơ cho thấy chiếc Q2 sử dụng loại động cơ xăng tăng áp I4 1.395cc TFSI đạt công suất 147,5 mã lực (110kW, 150PS) tại 5.000-6.000v/ph, mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 1.500-3.500v/ph. Đáng chú ý là động cơ ứng dụng công nghệ ngắt xi lanh giúp tiết kiệm nhiên kiệu. Hộp số S tronic.

Ngoài ra, chiếc xe có thiết kế mâm đặc biệt và không loại trừ khả năng đây là phiên bản Q2 Edition1

Động cơ I4 1.4L TFSI
Chiếc compact crossover Audi Q2 đã chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva (Thụy Sĩ) hồi đầu tháng 03/2016. Audi Q2 được cho là hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tại các đô thị, thực chất là hướng tới những người mong muốn một chiếc crossover hiệu sang như Audi nhưng chưa sẵn sàng chi tiền cho một chiếc Q3, với trang bị cao cấp và hệ dẫn động quattro. Chính vì thế xe có chiều dài cơ sở bằng với chiếc A3 dù tổng thể ngắn hơn, nghĩa là vẫn rộng rãi hơn một chiếc A3 Sportback trong khi chỉ thua Q3 không gian chở đồ.

Về thiết kế, Audi Q2 mang ngoại hình trẻ trung, lưới tản nhiệt thiết kế mới vuông vắn hơn, cụm đèn pha hai bên được vuốt gọn gàng khác biệt nhiều so với các mẫu Audi tiền nhiệm. Trên cửa sổ cột C, Q2 có thiết kế được chia sẻ từ mẫu xe thể thao R8.

Động cơ I4 1.4L TFSI

ảnh: Trung Tran
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

Audi chính thức ra mắt SUV hạng sang Q2 tại Việt Nam

Nguoiduatin - Audi Q2 với phong cách thiết kế trẻ trung kết hợp công nghệ tiên tiến đã có mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) tại TP. Hồ Chí Minh.

Audi Q2 và A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Nguoiduatin - Trong khi Audi Q2 được vinh danh ở phân khúc “Xe SUV Compact” thì Audi A5 Coupe lại giành chiến thắng ở phân khúc “Xe thể thao”.

Lần đầu bắt gặp crossover hạng sang Audi Q2 trên phố

Chiếc Audi Q2 bị bắt gặp tại Đức thuộc bản trang bị cao cấp nhất và có vẻ được bổ sung thêm bộ body kit S-line.

Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong tuần này, Audi Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017.

Audi A7 L được bổ sung thêm phiên bản mới dùng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L

Phiên bản entry-level mới của Audi A7 L tại thị trường Trung Quốc vừa bất ngờ lộ diện với tên 45 TFSI, được cho là sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 245 mã lực.

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi, lấy lại mật khẩu tài khoản ViettelPay

Thường là đặt lại luôn chứ không phải là tìm lại nữa, hơn nữa nếu bạn cố đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì bạn sẽ bị khóa tài khoản và phải ra các đại lý của Viettel để mở lại tài khoản ViettelPay.

5 mẹo để thoát khỏi sự bừa bộn khi hộp thư Outlook bị đầy

Một hộp thư đầy và lộn xộn là một rắc rối cho nhân viên bất kể ngành nghề hay tổ chức. Dưới đây là một số mẹo để sắp xếp và tránh hàng núi email chưa đọc và tăng năng suất của bạn trong quá trình này.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới