[VIDEO] Mercedes-Benz G-Class 2018 "làm màu" với lớp nguỵ trang không cần thiết

G-Class mạnh mẽ luôn được nhiều người ưa thích, không phải vì thiết kế phức tạp của nó đã được duy trì không đổi kể từ khi ra mắt mẫu xe thế hệ đầu tiên.


Chính điều này khiến cho diện mạo của G-Wagen khó có thể được thay đổi. Chắc chắn rằng những nhà ra quyết định của Mercedes-Benz sẽ không bao giờ 'ép' nhà thiết kế phải chấm dứt thiết kế hình hộp và bắt đầu sử dụng những đường cong kiểu Pháp như G-Class.


Vì vậy việc Mercedes-Benz 'cố ý' nguỵ trang cho G-Class 2018 chỉ để gây chú ý cho G-Class phiên bản mới. Mang lớp nguỵ trang cũng giống như một cách quảng cáo rằng hãng không muốn chiếc xe bị mọi người nhìn, chính điều này lại gây 'tò mò' và thu hút được sự chú ý hơn của người đi đường.



[VIDEO] Nghe tiếng đoán động cơ của Mercedes G-Class 2018


Vì các khía cạnh khác của xe đều không thay đổi nhiều, nên chính nội thất xe mới là điều khiến mọi người tò mò nhất, vì có nhiều lời đồn rằng nội thất xe sẽ khác biệt nhiều với E-Class. Dự kiến G-Class sẽ giảm trọng lượng, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, đây chính là điều mọi nhà sản xuất ô tô hiện nay đang theo đuổi.


Gelandewagen vẫn có khả năng off-road tuyệt vời, xe có thể xử lý được bề mặt phẳng của một con đường khó đi, tuy vẫn chao đảo và gặp khó khăn với chiều cao đáng kể của mình.


Phiên bản mới, ngoài diện mạo lớn hơn một chút, sẽ mang đến nhiều cải tiến tinh tế hơn ở phía đầu xe.


Mercedes ủ mưu ra mắt Baby G-Wagen GLB năm 2019


Có nhiều tin đồn liên quan tới phiên bản off-road mang tính biểu tượng của Mercedes-Benz, nhưng tại thời điểm này, tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Thông tin chi tiết hơn về phiên bản này sẽ sớm được tiết lộ.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thành chiếc CLS sắp tới. Những hình ảnh mới nhất của một nguyên mẫu thử nghiệm CLS đã đem đến cho chúng ta cái nhìn gần...

Mercedes-Benz C-Class phiên bản mui trần được ngụy trang kín đáo lộ diện trên phố

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet thế hệ mới mang mã A206 vừa được phát hiện đang chạy thử nghiệm gần đường đua Nurburgring. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy C-Class Cabriolet A206 sở hữu các đường nét sắc sảo và ấn tượng hơn phiên bản

Mercedes-Benz E-Class bị triệu hồi do lỗi cảm biến sau

Hãng xe Đức thông báo triệu hồi dòng xe Mercedes Benz E-Class được sản xuất từ tháng 4/2019 đến tháng 7/2020 do hệ thống camera lùi và cảm biến lùi có thể không hoạt động đúng cách, mất khả năng hỗ trợ cho người lái dẫn đến nguy cơ gặp tai nạn.

Mercedes-Benz thu hồi hơn 120.000 xe do lỗi

Mercedes-Benz sẽ thu hồi hơn 120.000 xe ô tô có cửa sổ trời có thể tháo rời tại Hoa Kỳ, liên quan đến các mẫu C-Class, CLK, E-Class 2001-2011 vì cửa sổ trời có nguy cơ rơi ra ngoài.

Mercedes-Benz GLE facelift mới lộ diện ảnh chạy thử nghiệm với ngoại hình nâng cấp

Mercedes-Benz đã bắt đầu các bài kiểm tra trên đường của GLE-Class nâng cấp trước khi ra mắt có thể diễn ra vào năm sau. Hình ảnh gián điệp mới cho chúng ta cái nhìn về một nguyên mẫu thử nghiệm bán ngụy trang của mẫu xe sắp ra mắt. Như đã thấy

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class Coupe không ngụy trang

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2017 sẽ khó mà phân biệt mình với 'người anh em' cỡ nhỏ hơn là C-Class Coupe, đặc biệt là nếu chỉ nhìn bằng mắt thường.

Mercedes-Benz A-Class 2018 trên đường phố Cộng hòa Séc

Nguyên mẫu thử nghiệm này được cho là một chiếc A40 AMG, chiếc xe đặc biệt được “đắp” lên toàn thân xe những lớp ngụy trang kín mít, chỉ để lộ ra bộ bánh xe hợp kim nhẹ và hệ thống phanh đĩa lơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc