Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class Coupe không ngụy trang

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2017 sẽ khó mà phân biệt mình với 'người anh em' cỡ nhỏ hơn là C-Class Coupe, đặc biệt là nếu chỉ nhìn bằng mắt thường.


Mặc dù có nhiều chi tiết tinh tế giúp xe nổi bật hơn nhưng những chi tiết đó lại không phải là những điểm thừa hưởng của S-Class hay C-Class.

Có thể thấy trong các hình ảnh do thám liên tiếp, Mercedes-Benz thậm chí còn không buồn ngụy trang nhiều cho các phiên bản nguyên mẫu E-Class Coupe 2017. Trên thực tế, kiểu thiết kế duy nhất được ngụy trang kỹ lưỡng đó là các phiên bản ba cửa truyền thống sẽ sớm ra mắt.


Diện mạo của xe sẽ mang lại sự chênh lệch lớn giữa C-Class và E-Class Coupe. Trong khi phiên bản C cỡ nhỏ hơn có trục B được giấu đi, thì phiên bản E-Class Coupe hai cửa không có trục B, do đó phiên bản coupe cổ điển trông rất đẹp khi nhìn từ bên sườn xe.


Vì cửa sau của xe có thể quá lớn để cuộn xuống, nên Mercedes đã quyết định bổ sung một cửa thứ ba cỡ nhỏ cho xe, cửa này được bao phủ hoàn toàn bởi lớp ngụy trang trên cả hai phiên bản nguyên mẫu bị bắt gặp ngoài trời lần này.


Một điểm khác biệt nữa so với C-Class coupe là sự vắng mặt của chỗ thắt nút phía trên, điều này sẽ giúp E-Class Coupe trông giống như phiên bản lớn hơn của S-Class coupe. Khác với S-Class hay C-Class, phiên bản E-Class cỡ trung đặc trưng với đèn hậu mỏng manh hơn, vì vậy ít nhất có thể phân biệt được ba mẫu xe này từ phía sau.



[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 trông như bản thu nhỏ của S-Class


Mặc dù Mercedes-Benz đã sẵn sàng giới thiệu toàn bộ các phiên bản của động cơ hybrid đặt giữa bốn xi lanh thẳng hàng và sáu xi lanh thẳng hàng trong năm tới, nhưng sẽ không có nhiều động cơ loại này trên E Coupe trong nửa đầu vòng đời sản phẩm của xe. Nhưng đừng lo lắng, bởi vì đây sẽ là lần đầu tiên E-Class Coupe có một phiên bản AMG được phát triển toàn diện. Nói đúng hơn là hai phiên bản.


Với hai phiên bản M177, động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sẽ được thừa hưởng từ phiên bản “người anh em” bốn cửa, vì vậy có thể kỳ vọng công suất lớn từ phiên bản E-Class hai cửa này. Thật không may, có giả định rằng hệ dẫn động thông minh 4Matic+ AWD sẽ không được áp dụng cho E-Class Coupe, AMG muốn tạo sự nổi loạn nhiều hơn cho E63 và E63 Coupe.


Dự đoán phiên bản nguyên mẫu màu đỏ đẹp mắt này sẽ là một phiên bản E43, sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít sản sinh 396 mã lực và mô men xoắn 520 Nm, trong khi đó phiên bản màu đen có thể là một chiếc E400.


Có thể, không lâu nữa phiên bản Mercedes Coupe mới sẽ được vén màn, còn tại triển lãm Detroit Auto Show vừa qua cũng là một cơ hội để xem trước phiên bản năm 2017. Trớ trêu thay, hiện tại xe vẫn chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, vì rõ ràng là BMW đã quyết định sẽ thay thế 6 Series bằng phiên bản 8 Series để cạnh tranh với S-Class kể từ năm 2018.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sắp trình làng

Mercedes-Benz vừa công bố đoạn teaser đầu tiên về E-Class Coupe thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới.

Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

AutoExpress - Chân sút hàng đầu Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz GLE thuộc hàng ‘khủng’.

Bắt đầu sản xuất Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 thế hệ mới đã chính thức đi vào sản xuất lắp ráp hàng loạt tại nhà máy Mercedes-Benz Bremen, Đức.

Nam shipper lái xe máy tông trúng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trước cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe đang lưu thông trên đường. Khi di chuyển đến đoạn trước cửa sân vận

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

[VIDEO] Mercedes-Benz tung video nhá hàng E-Class Coupe 2018

Mới đây Mercedes-Benz đã công bố hình ảnh teaser đầu tiên về E-Class Coupe, chỉ bốn ngày trước ngày ra mắt chính thức. Người Đức chỉ hé lộ chớp nhoáng về kết cấu nội thất xe, với công nghệ thừa...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.