Yamaha NVX 150 sẽ chính thức ra mắt trong tháng này, thay thế Nouvo

Cách đây không lâu, người ta đã bắt gặp mẫu xe ga thể thao Yamaha NVX 150 trên đường thử tại Indonesia. Qua đó, nhiều người dự đoán, Yamaha NVX 150 sẽ ra mắt tại thị trường Indonesia trước rồi mới đến các quốc gia Đông Nam Á khác như Việt Nam. Tuy nhiên, hóa ra, hãng Yamaha lại lên kế hoạch trình làng NVX 150 hoàn toàn mới tại đường đua Sepang ở Malaysia vào ngày 30/10 tới đây.

Ngoài ra, Yamaha sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt NVX 150 tại Việt Nam. Được biết, Yamaha NVX 150 chính là mẫu xe ga thể thao dành cho nam sẽ thay thế đàn anh Nouvo. Trước đó, đại diện Yamaha đã khẳng định sẽ ngừng bán xe Nouvo tại thị trường Việt Nam trong năm nay và không ra thêm phiên bản mới.

Yamaha NVX 150 lần đầu tiên được hé lộ trong sự kiện ra mắt hai sản phẩm hoàn toàn mới là TFX150 và Janus tại Việt Nam diễn ra vào hồi tháng 8 năm nay. Sau đó, những hình ảnh úp mở của Yamaha NVX 150 liên tục xuất hiện trên mạng.

Yamaha NVX 150 trên đường thử tại Indonesia


Mãi đến gần đây, khi Yamaha NVX 150 chạy trên đường thử tại Indonesia mà không được ngụy trang, người ta mới biết rõ thiết kế của mẫu xe ga dành cho nam này. Qua hình ảnh trên đường thử, có thể thấy Yamaha NVX 150 mới sở hữu thiết kế góc cạnh và nam tính. Chiếc NVX 150 chạy trên đường thử tại Indonesia được sơn màu xanh dương giống xe đua MotoGP của Yamaha và không có tem.

Trên đầu xe có cụm đèn pha đôi tương tự T-Max nhưng sắc sảo hơn. Thêm vào đó là dàn áo và mặt nạ có những đường cắt dữ dằn. Trong khi đó, bên sườn xe xuất hiện bàn đặt chân dành cho hành khách được gập gọn vào thân nhằm tăng tính khí động học. Với yên rộng và tay lái thấp, Yamaha NVX 150 hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển đồng thời phù hợp vóc dáng người châu Á.

Phần đuôi xe và ống xả được thiết kế vuốt cao trông khá thể thao. Thiết kế phần đuôi xe của Yamaha NVX 150 hao hao Exciter 150. Ngoài ra, chiếc Yamaha NVX 150 trên đường thử còn được trang bị bộ vành đúc màu xanh dương 'tông xuyệt tông' với đường kính 14 inch. Vành đi kèm lốp có kích thước khoảng 110/70 trước và 140/70 khá lớn.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa phía trước và phanh tang trống sau. Trên bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Thêm vào đó là giảm xóc đôi đằng sau đi kèm bình dầu.

Về tính năng, đoạn video úp mở trước đây đã cho thấy Yamaha NVX 150 được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, tích hợp nút bấm mở nắp bình xăng và cốp tiện dụng. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ dạng LCD toàn phần với kích thước 5,8 inch. Bên dưới yên sẽ là cốp chứa đồ có thể tích 25 lít.

Dự đoán, Yamaha NVX 150 sẽ được định vị thấp hơn đàn anh NMax. Tuy nhiên, Yamaha NVX 150 sẽ dùng chung động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 cc giống NMax. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 14,88 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút đồng thời kết hợp với hộp số CVT.

Từ khoá: scooter thể thao, xe ga, xe ga 150 phân khối, xe ga cho nam, xe ga nhật, xe ga thay thế nouvo, xe ga thể thao, xe ga yamaha, yamaha, yamaha nouvo, yamaha nvx 150

TIN LIÊN QUAN

Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo sẽ chính thức được giới thiệu ngày 30/10 tới tại Malaysia.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có giá bán bao nhiêu?

Các đại lý nhận định giá bán cho mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo ở Việt Nam từ 47 đến 50 triệu đồng.

Xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử

Xe tay ga mới của Yamaha trang bị ổ khóa thông minh, thiết kế thể thao với nhiều đường nét góc cạnh.

Yamaha Nouvo bị khai tử ở Việt Nam

Liên doanh Nhật Bản thông báo kế hoạch ngừng bán dòng xe tay ga Nouvo để thay thế bằng một mẫu scooter mới trong năm nay.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Xe thay thế Yamaha Nouvo có hệ thống phanh ABS

Mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo có tên NVX chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng nhiều tính năng khác như đèn pha đôi LED, động cơ Blue Core 155cc.

[Infographic] Yamaha NVX sự thay thế hoàn hảo dành cho Nouvo

Khai tử dòng xe huyền thoại Nouvo, nhưng Yamaha đã nhanh chóngcho ra mắt sản phẩm thay thế mang tên Yamaha NVX, đây được đánh giá là dòng xe thể thao tay ga đẹp nhất hiện nay.

Yamaha Nouvo - Chia tay một dòng xe huyền thoại

Công ty Yamaha vừa chính thức tuyên bố khai tử dòng xe thương hiệu Nouvo. Đây được coi là một trong những dòng xe máy huyền thoại tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Hướng dẫn cách tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Cách sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

Vào mạng là nhu cầu dường như đã trở thành thiết yếu với những người sử dụng smartphone, vì vậy việc có một ứng dụng tìm WiFi như WiFi Chùa là vô cùng cần thiết khi bạn tới những nơi không có 3G, 3G kém.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).