Mua Porsche Macan được mời đi du lịch Đức



Porsche Việt Nam tặng chuyến du lịch trải nghiệm tại Đức cho khách hàng mua xe Macan trong thời gian từ nay đến hết tháng 11/2016.

Trong chuyến đi đặc biệt tới Đức, người tham gia sẽ được tự tay lái các mẫu xe Porsche mới nhất khám phá các cung đường núi, đường cao tốc trứ danh ở đất nước này

Theo Porsche Việt Nam, công ty dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage tại nước Đức vào năm 2017 dành cho tất cả khách hàng đặt mua xe Macan mới tại Việt Nam từ nay đến hết 30/11/2016.

Thành phố Stuttgart và Leipzig chính là khởi nguồn của lịch sử thương hiệu Porsche với vô vàn cảm xúc. Đây là nơi sản sinh ra những chiếc xe thể thao đã đi vào lịch sử ngành công nghiệp ôtô và là nơi những giấc mơ trở thành hiện thực. Vì thế, Porsche Tour Backstage sẽ là cơ hội đặc biệt để những tín đồ Porsche khám phá nguồn gốc lịch sử hãng xe mà mình đang sử dụng.

Thăm quan nhà máy sản xuất xe Porsche cũng hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm: tham quan Bảo tàng Porsche - nơi hội tụ những tinh hoa nghệ thuật được lưu giữ và bảo tồn trong suốt quá trình gây dựng thương hiệu; khám phá thiên đường tại đại bản doanh của Porsche ở Stuttgart và Leipzig khi được đắm chìm trong lịch sử với nhiều cảm xúc thăng trầm của thương hiệu danh giá, chiêm ngưỡng quy trình sản xuất tối tân và hoàn thiện bậc nhất châu Âu nhưng rất thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó trong chuyến đi này, khách hàng tham gia còn được tận hưởng cảm giác lái xe thú vị giữa không gian xanh mênh mông bát ngát với muôn vàn cảnh quan độc đáo và các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại Odenwald – nơi được mệnh danh là vua của các lâu đài cổ đồ sộ ở Đức và chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức, nổi tiếng là miền đất kỳ diệu nơi sở hữu những ngôi làng thời Trung cổ và là một trong bốn thành phố cổ xinh đẹp của Đức được UNESCO công nhận.

Đặc biệt hơn cả, việc được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục hay cảm nhận cảm xúc đầy phấn khích khi thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức sẽ là trải nghiệm khó có thể bỏ qua.

Hiện tại, Porsche Macan thường bán tại Việt Nam có giá trên 3 tỷ đồng và Macan Turbo không có gói hiệu suất là trên 5,2 tỷ đồng. Phiên bản Macan Turbo với Gói Hiệu Suất có giá bán tiêu chuẩn (đã bao gồm Thuế nhập khẩu, Thuế tiêu thụ đặc biệt và Thuế giá trị gia tăng) là 5.546.200.000 đồng.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Việt Nam tặng khách mua Macan chuyến đi Đức trị giá 160 triệu đồng

Trong tháng 1/2017, khách hàng mua xe Macan mới (bao gồm phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS) sẽ nhận được quà tặng trị giá 160 triệu đồng từ Porsche Việt Nam là chuyến du lịch sang Đức.

Du ngoạn xứ sở bia khi sở hữu Porsche Macan

AutoExpress - Porsche đặc biệt dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage kéo dài 4 ngày đến nước Đức vào năm 2017.

Sở hữu Macan và du ngoạn nước Đức cùng Porsche

Trở thành chủ nhân một chiếc Porsche, được đến thăm nơi trưng bày những chiếc Porsche cổ giá trị, hay tham quan các nhà máy sản xuất những kiệt tác xe thể thao hàng đầu và trải nghiệm những dòng xe...

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Mẫu xe nhái Porsche Macan với đầy đủ màu sắc có giá bán từ 88.000 tệ đến 99.000 tệ, tương đương từ 13.245 đến 14.900 USD.

Porsche đạt được thành công rực rỡ nhất trong lịch sử ở nửa đầu năm 2017

Với nhiều sự cải tiến và cập nhật những xu hướng mới của thế giới, hãng Porsche đã gặt hái được nhiều thành công khi có sự tăng trưởng đầy ấn tượng trong 6 tháng đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.