Sở hữu Macan và du ngoạn nước Đức cùng Porsche

Trở thành chủ nhân một chiếc Porsche, được đến thăm nơi trưng bày những chiếc Porsche cổ giá trị, hay tham quan các nhà máy sản xuất những kiệt tác xe thể thao hàng đầu và trải nghiệm những dòng xe mới nhất của Porsche trên những cung đường hùng vĩ là niềm ao ước của hàng triệu người đam mê xe và thương hiệu Porsche trên toàn thế giới. Nhằm thỏa mãn niềm mong ước đó, Porsche Việt Nam dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage tại nước Đức vào năm 2017 dành cho tất cả khách hàng đặt mua xe Macan mới tại Việt Nam từ nay đến hết 30/11.


Thành phố Stuttgart và Leipzig chính là khởi nguồn của lịch sử thương hiệu Porsche với vô vàn cảm xúc. Đây là nơi sản sinh ra những chiếc xe thể thao đã đi vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô và là nơi những giấc mơ trở thành hiện thực.


Dòng xe Macan – dòng xe SUV cỡ trung được mệnh danh là 'con ngỗng đẻ trứng vàng' của Porsche đã ghi những dấu ấn thành công tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để 'ăn mừng' cho 'chiến thắng này', Porsche Việt Nam sẽ giới thiệu đến khách hàng mua xe Macan mới chương trình du lịch trải nghiệm độc quyền của Porsche.


Các hoạt động chính của chương trình bao gồm: tham quan Bảo tàng Porsche - nơi hội tụ những tinh hoa nghệ thuật được lưu giữ và bảo tồn trong suốt quá trình gây dựng thương hiệu; khám phá thiên đường tại đại bản doanh của Porsche ở Stuttgart và Leipzig khi được đắm chìm trong lịch sử với nhiều cảm xúc thăng trầm của thương hiệu danh giá, chiêm ngưỡng quy trình sản xuất tối tân và hoàn thiện bậc nhất châu Âu nhưng rất thân thiện với môi trường.

Đây chính là nơi mà mỗi chiếc Porsche được tạo ra, nơi mà Porsche đã biến ước mơ về một tuyệt phẩm xe thể thao trở thành hiện thực.


Porsche Macan mạnh mẽ hơn, nhận la-zăng mới từ Schmidt Revolution


Đồng thời, khách hàng tham gia còn được tận hưởng cảm giác lái thú vị hơn bao giờ hết giữa không gian xanh mênh mông bát ngát với muôn vàn cảnh quan độc đáo và các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại Odenwald – nơi được mệnh danh là vua của các lâu đài cổ đồ sộ ở Đức và chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức, nổi tiếng là miền đất kỳ diệu nơi sở hữu những ngôi làng thời Trung cổ và là một trong bốn thành phố cổ xinh đẹp của Đức được UNESCO công nhận.


Đặc biệt hơn cả, khách hàng tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục hay cảm nhận cảm xúc đầy phấn khích khi thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức.


Thời gian diễn ra chương trình sẽ được kéo dài từ nay cho đến hết ngày 30/11.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Việt Nam tặng khách mua Macan chuyến đi Đức trị giá 160 triệu đồng

Trong tháng 1/2017, khách hàng mua xe Macan mới (bao gồm phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS) sẽ nhận được quà tặng trị giá 160 triệu đồng từ Porsche Việt Nam là chuyến du lịch sang Đức.

Mua Porsche Macan được mời đi du lịch Đức

Porsche Việt Nam tặng chuyến du lịch trải nghiệm tại Đức cho khách hàng mua xe Macan trong thời gian từ nay đến hết tháng 11/2016.

Du ngoạn xứ sở bia khi sở hữu Porsche Macan

AutoExpress - Porsche đặc biệt dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage kéo dài 4 ngày đến nước Đức vào năm 2017.

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Mẫu xe nhái Porsche Macan với đầy đủ màu sắc có giá bán từ 88.000 tệ đến 99.000 tệ, tương đương từ 13.245 đến 14.900 USD.

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Dưới đây là video cận cảnh Mercedes E-Class 2017 vừa ả mắt tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng nhiều màn hình trên một máy tính

Quen thuộc nhất trong suy nghĩ của mọi người là mỗi chiếc máy tính sẽ chỉ cần có một màn hình để xem thông tin. Tuy nhiên với giá thành phần cứng, cụ thể là các loại màn hình ngày càng giảm đến mức chấp nhận được, cũng

Vẽ, cắt ảnh và tạo video dễ dàng với ứng dụng Photos trên Windows 10

Tất nhiên ứng dụng Photos của Windows 10 không thể thay thế cho Photoshop hay GIMP, nhưng bạn có thể làm nhiều thứ với nó hơn những gì mình nghĩ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 chức năng nhanh, gọn, hữu ích

Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android

Chuyển đổi ngoại tệ sang tiền tệ của Việt Nam là nhu cầu cần thiết, đặc biệt khi đi du lịch, du học hoặc trao đổi hàng hóa, tiền tệ. Trong khi các công cụ tìm kiếm như Bing hay Google cho bạn biết kết quả một cách dễ

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...