Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Những sản phẩm mới nhất như Macan GTS, Panamera Turbo sẽ góp mặt bên cạnh siêu xe thể thao dòng 911 hay chiếc 718 Boxster sẽ là tiêu điểm của Porsche tại VIMS năm nay.

Porsche Việt Nam vừa công bố những mẫu xe của hãng sẽ góp mặt trong kỳ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh từ 26 - 30/10/2016.


Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Chiếc 718 Boxster S

Mẫu xe 911 Carrera được mệnh danh là biểu tượng của Porsche, chiếc xe thể thao 911 Targa 4 với thiết kế mang hơi hướng cổ điển với hệ thống mui targa đóng mở tự động hoàn toàn mới. Tân binh Macan GTS, chiếc Cayenne hay mẫu roadster thế hệ mới với tên gọi 718 Boxster cũng góp mặt trong sự kiện.

Đặc biệt, thế hệ thứ hai của dòng xe Gran Turismo Panamera Turbo cũng là điểm nhấn đáng chú ý của Porsche tại VIMS năm nay. Trên diện tích gian hàng khoảng 500m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất thể thao cùng những màn biểu diễn nghệ thuật hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn kỳ vọng của những người yêu thích thương hiệu xe thể thao đến từ nước Đức.

Một số mẫu xe của Porsche tại VIMS 2016


Mẫu Macan GTS


Macan Turbo


Panamera 4S


Panamera Turbo


Dòng xe 911 của Porsche

Tin Trần Giáp

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng với dàn xe thể thao được Porsche mang đến VIMS 2016

Nguoiduatin - Porsche đã trình diễn những mẫu xe thể thao mới nhất của mình, sự góp mặt của những 'siêu phẩm' như Panamera Turbo 2017, 718 Boxster đã thực sự là điểm nhấn ấn tượng của hãng tại VIMS 2016.

Porsche đem 6 kiệt tác xe thể thao về trình diễn tại Việt Nam

Porsche Panamera Turbo 2017 thế hệ mới sẽ là tâm điểm gian hàng Porsche tại VIMS 2016, cùng sự góp mặt của 5 mẫu xe đáng mơ ước khác: 911 Carrera, 911 Targa 4, 718 Boxster, Macan GTS và Cayenne.

Không gian đậm chất thể thao của Porsche tại VIMS 2016

Porsche mang đến VIMS 2016 một không gian trình diễn nghệ thuật đầy lôi cuốn, làm nền cho những mẫu xe thể thao chứa đựng tinh hoa của hãng xe 'ngựa chồm nước Đức'.

Dàn người đẹp PL Model lộng lẫy với xe thể thao Porsche

Bên những chiếc xe thể thao sang trọng đắt tiền, những người đẹp từ PL Model tạo thêm sức cuốn hút cho gian hàng Porsche ở VIMS 2016.

Dàn chân dài PL Model lộng lẫy với xe thể thao Porsche

Bên những chiếc xe thể thao sang trọng đắt tiền, những người đẹp từ PL Model tạo thêm sức cuốn hút cho gian hàng Porsche ở VIMS 2016.

Porsche lập kỷ lục doanh số, bán 237.778 xe trong năm 2016

Trong năm 2016, Porsche đã bán được tổng cộng 237.778 xe trên toàn cầu, tăng trưởng khoảng 6%. Macan và 718 Boxster mới góp phần đáng kể vào kỷ lục bán hàng mới của Porsche.

Porsche Panamera 2017: "Ngôi sao sáng" tại Triển lãm VIMS 2016

Là một trong những 'ngôi sao sáng' nhất Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 đang diễn ra và là tâm điểm của gian hàng Porsche, Panamera Turbo 2017 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông trong ngày khai mạc.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android