Porsche Panamera 2017: "Ngôi sao sáng" tại Triển lãm VIMS 2016

Thế hệ thứ hai của dòng xe Gran Turismo sang trọng - Panamera Turbo - chinh phục những người mến mộ không chỉ bởi hiệu suất thể thao ấn tượng mà còn bởi tính tiện nghi đột phá hàng đầu trong phân khúc. Xe sở hữu kích thước 5.049mm dài, 1.937mm rộng và 1.427mm cao.


Porsche Panamera 2017.

Đây là một mẫu xe Gran Turismo được cách tân và tái định hình. Porsche đã cải tiến mẫu xe ý tưởng Panamera một cách hệ thống – với một mẫu xe bốn cửa đã được tái phát triển và thiết kế toàn diện. Động cơ và bộ truyền động của mẫu xe này mang thiết kế mới, khung gầm được hoàn thiện, ý tưởng hiển thị và điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai.

Ngôn ngữ thiết kế 911 kết hợp với đường cắt mui xe năng động hơn, nhiều tính năng và tương tác dễ dàng trong Buồng lái Tiên tiến của Porsche. Mẫu Panamera đồng thời cũng mở rộng ranh giới giữa thế giới xe thể thao đầy tham vọng và thế giới tiện nghi của xe sang với các tính năng như đánh lái trục sau, kiểm soát độ lắc chủ động và hệ thống treo khí nén ba buồng.


Không gian nội thất của Panamera 2017.

Tại Việt Nam, Panamera Turbo sử dụng động cơ xăng V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 550 mã lực tại vòng tua 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm trong khoảng vòng tua từ 1.960 – 4.500 vòng/phút.

Động cơ tám xy-lanh giúp chiếc Panamera Turbo tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 3,8 giây; với Gói Kích hoạt Chức năng Thể thao thời gian tăng tốc chỉ còn 3,6 giây. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 306 km/giờ. Tuy nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu lại hoàn toàn đối nghịch khi chỉ ở mức 9,4 – 9,3 lít/100 km theo tiêu chuẩn NEDC, lượng khí thải CO2 ở mức 214 – 212 g/km.


Porshce Panamera Turbo 2017 được bán với giá 10.660.000.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng và không bao gồm giá các tùy chọn).

Anh Đức (Trithucthoidai)

Từ khoá: panamera 2017, porsche, porsche panamera 2017

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche lần đầu ra mắt thế giới Panamera Executive 2017

Tại Triển lãm Ôtô Los Angeles tới đây (từ ngày 18 – 27/11), Porsche sẽ ra mắt 4 phiên bản Panamera Executive mới với đặc điểm sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp của dòng xe Gran Turismo.

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

So với phiên bản GranCoupe, phiên bản Turismo của mẫu Porsche Panamera có phần kén khách hơn tại Việt Nam nhưng đối với các tín đồ mê xe, đây vẫn là một cái tên biểu thị cho sự đẳng cấp song...

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Porsche sẽ ra mắt Panamera Sport Turismo tại triển lãm Geneva 2017

Phiên bản Panamera Sport Turismo được mong chờ từ lâu sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show tháng Ba năm 2017, thông tin này mâu thuẫn với các báo cáo trước đó.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Hãng xe thể thao của Đức vừa giới thiệu phiên bản thể thao chạy điện của mẫu Panamera Turbo mới với khối động cơ V8 mạnh mẽ kết hợp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của động cơ Hybrid.

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

THỦ THUẬT HAY

7 mẹo tận dụng lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.