Dàn chân dài PL Model lộng lẫy với xe thể thao Porsche



Bên những chiếc xe thể thao sang trọng đắt tiền, những người đẹp từ PL Model tạo thêm sức cuốn hút cho gian hàng Porsche ở VIMS 2016.
Miss áo dài 2013 Khánh Vân bên Porsche Panamera Turbo 2017 thế hệ mới
Tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS) đang diễn ra ở SECC, TP.HCM, Porsche đem tới đội hình xe 'trong mơ' với đa dạng dòng sản phẩm. Tâm điểm là sự xuất hiện sớm của mẫu Panamera Turbo 2017 thế hệ mới - chiếc sedan cỡ lớn hạng sang nhanh nhất thế giới, cùng với cặp xe kinh điển Porsche 911 Carrera và 911 Targa 4, xe roadster 718 Boxster và cặp SUV Macan GTS, Cayenne.

Đội hình người mẫu PL góp phần tạo thêm sự sống động cho không khí tại gian hàng, cùng với trang phục cá tính nhưng sang trọng lịch lãm.

Miss Bikini Kim Yến bên Porsche 718 Boxster

Phan Quyên bên Porsche 718 Boxster
Diễm My bên Porsche Macan GTS
Diễm My bên Porsche Macan GTS
Miss áo dài 2013 Khánh Vân
người mẫu Phan Quyên
người mẫu Kim Yến
Photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Dưới đây là video cận cảnh Mercedes E-Class 2017 vừa ả mắt tại Hà Nội.

Dàn người đẹp PL Model lộng lẫy với xe thể thao Porsche

Bên những chiếc xe thể thao sang trọng đắt tiền, những người đẹp từ PL Model tạo thêm sức cuốn hút cho gian hàng Porsche ở VIMS 2016.

Ấn tượng với dàn xe thể thao được Porsche mang đến VIMS 2016

Nguoiduatin - Porsche đã trình diễn những mẫu xe thể thao mới nhất của mình, sự góp mặt của những 'siêu phẩm' như Panamera Turbo 2017, 718 Boxster đã thực sự là điểm nhấn ấn tượng của hãng tại VIMS 2016.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche đem 6 kiệt tác xe thể thao về trình diễn tại Việt Nam

Porsche Panamera Turbo 2017 thế hệ mới sẽ là tâm điểm gian hàng Porsche tại VIMS 2016, cùng sự góp mặt của 5 mẫu xe đáng mơ ước khác: 911 Carrera, 911 Targa 4, 718 Boxster, Macan GTS và Cayenne.

Porsche lập kỷ lục doanh số, bán 237.778 xe trong năm 2016

Trong năm 2016, Porsche đã bán được tổng cộng 237.778 xe trên toàn cầu, tăng trưởng khoảng 6%. Macan và 718 Boxster mới góp phần đáng kể vào kỷ lục bán hàng mới của Porsche.

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

“Hàng khủng” Porsche panamera Turbo 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ thứ 2 này được đưa về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho buổi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 khai mạc vào ngày 25/10 tới tại Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

Cách khắc phục lỗi không tìm thấy hoặc thiếu file.DLL

Các lỗi DLL đặc biệt rắc rối bởi vì có rất nhiều loại tập tin như thế này tồn tại, tất cả đều tiềm ẩn nguy cơ gây ra lỗi. May mắn thay, có một số bước khắc phục sự cố bạn có thể thực hiện để khắc phục bất kỳ lỗi DLL

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

Cách thiết lập cấu hình cơ bản cho ứng dụng Mail trên iPhone, iPad

Khi đã cài đặt Mail trên iPhone hoặc iPad, bạn hoàn toàn có thể tùy biến ứng dụng và cá nhân hóa tài khoản như ý, bao gồm cách xem trước, tác động của hành động vuốt, kiểu flag được hiển thị, luồng công việc, chữ ký

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng