Infiniti QX60 2017 công bố giá khởi điểm từ 44.095 USD

Chiếc crossover 7 chỗ QX60 mới của Infiniti sẽ sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất 295 mã lực, tăng thêm 30 mã lực so với phiên bản trước và mô-men xoắn đạt 366 Nm, tăng thêm 30 Nm. Để có được sức mạnh này, nhà sản xuất đã nâng cấp hệ thống phun xăng trực tiếp, hệ thống thông gió mới và kiểm soát van biến thiên điện tử. Hộp số vẫn dùng loại biến thiên vô cấp CVT như phiên bản trước


Infiniti QX60 2017 công bố giá khởi điểm từ 44.095 USD.

Về nội thất, xe được trang bị một hệ thống thông tin giải trí Intouch mới nhất của hãng với hệ thống định vị và các dịch vụ đi kèm. Các dịch vụ này có trong gói trang bị cao cấp nhất “Premium Plus”. Bên cạnh đó còn có gói trang bị công nghệ “Deluxe Technology” gồm cốp xe kích hoạt bằng động tác chuyển động, hệ thống đèn pha tiên tiến và sấy gương tự động. Những điểm mới khác bao gồm một cặp màn hình màu kích thước 8 inch, một cổng sạc 12 V, một cổng USB, HDMI và WiFi.



Infiniti QX60 mới được trang bị hệ thống tuỳ chọn chế độ vận hành 'Infiniti Drive Mode Selector (DMS)', ở hệ thống này cho phép người lái có thể lựa chọn các chế độ “Tiết kiệm”, “Tiêu chuẩn” và “Thể thao”. Tuỳ thuộc vào điều kiện đường sá và thời tiết, hệ thống này sẽ tinh chỉnh phản hồi độ nhạy của chân ga mà tối ưu hoá khả năng vận hành.



Ngoài ra, QX60 2016 còn tích hợp thêm ứng dụng công nghệ ViewMonitor với 4 camera xung quanh xe nhằm giúp cho người lái quan sát trực quan hơn khi đậu đỗ xe. Hệ thống “Moving Object Detection” được cải tiến mới lại nhằm cảnh báo những vật đang di chuyển trong vùng quan sát của camera, cảnh báo va chạm trước và kiểm soát hành trình thông minh.

Khách hàng sẽ có lựa chọn dẫn động cầu sau với giá từ 44.095 USD hoặc dẫn động 4 bánh là 45.895 USD. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: crossover, infiniti, qx60

TIN LIÊN QUAN

Infiniti QX60 2017 mạnh thêm 30 mã lực giá từ 989 triệu đồng

Infiniti đã công bố rằng QX60 phiên bản năm 2017 sẽ có rất nhiều nâng cấp, cả về động cơ và nội thất bên trong.

Xe 7 chỗ Infiniti QX60 ra mắt tại Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng

Mẫu xe 7 chỗ sang trọng Infiniti QX60 phiên bản 2016 vừa chính thức xuất hiện tại Việt Nam cùng mức giá 3,399 triệu đồng.

Infiniti QX60 2017 sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn

Infiniti tiết lộ phiên bản QX60 2017 sẽ được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế cho đến các trang thiết bị và đặc biệt là thay đổi đáng kể về động cơ.

Infiniti QX60 2017 có thêm nhiều tính năng an toàn hiện đại

Nếu như QX80 không có được nhiều cảm tình từ khách hàng vì kích thước 'quá khổ' thì chiếc QX60 cỡ trung lại ngược lại với tỷ lệ thân xe tốt hơn và thiết kế mặt trước hấp dẫn hơn.

Từ 26/7 Infiniti Việt Nam chính thức bày bán Infiniti QX60 2016

Từ ngày 26 tháng 07, Infiniti QX60 chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Infiniti QX60 là mẫu xe thuộc dòng crossover hạng sang với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng,...

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Cận cảnh Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Tải xuống phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor Photo Editor MOD APK 2023

Fotor Photo Editor MOD APK mang đến cho người chơi một thế giới chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được. Khi đến với đế chế sáng tạo đồ sộ này, người dùng sở hữu hàng trăm

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.