Rolls-Royce La Rose Noire: Sản xuất 4 chiếc Roadster 2 chỗ ngồi

Rolls-Royce La Rose Noire (Droptail) là một dòng xe mới nhất được thương hiệu xe sang Anh Quốc giới thiệu. Đây là một chiếc xe mui trần 2 cửa với thiết kế sáng bóng và sang trọng.

Sản xuất chỉ 4 chiếc Droptail, mỗi chiếc đều được lắp ráp theo yêu cầu và cá nhân hoá theo sở thích của chủ nhân.

Tên gọi 'La Rose Noire' của chiếc xe được lấy cảm hứng từ loại hoa hồng Black Baccara, tượng trưng cho sự đẹp mắt và độc đáo của xe.

Rolls-Royce đã luôn hướng đến việc cá nhân hoá xe hơi, điều này đã trở thành một phần quan trọng của chiến lược của họ trong nhiều năm qua. Và hiện nay, Rolls-Royce đã đưa tiếp cận này lên một tầm cao mới thông qua chương trình Coachbuild - một chương trình sản xuất xe đặc biệt dành riêng cho những cá nhân xuất sắc.

Chương trình Coachbuild không chỉ nhằm tôn vinh những cá nhân đặc biệt này, mà còn là cơ hội cho Rolls-Royce chứng minh khả năng sáng tạo và khả năng tạo ra những tác phẩm độc đáo. Qua việc sản xuất những chiếc xe cá nhân hoá, Rolls-Royce khẳng định được khả năng của mình và khẳng định rằng họ có thể đáp ứng và vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng.

Trên thực tế, coach-build là thuật ngữ xuất phát từ nghề chế tác xe ngựa của tầng lớp quý tộc thuở xưa. Năm 2017, Sweptail là sản phẩm đầu tiên thuộc chương trình này ra mắt, một chiếc fastback 2 cửa được phát triển dựa trên mẫu Phantom. Tiếp theo đó là Boat Tail, một chiếc grand tourer convertible mui mềm, với cốp sau thiết kế kéo dài như đuôi tàu, ấn tượng với vật liệu gỗ Caleidolegno và thiết kế không khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Droptail là cái tên mới nhất trong số những chiếc xe đặc biệt này, một chiếc coupe 2 chỗ ngồi.

So với các dự án coach-build trước đó, quá trình phát triển Droptail được cho là tốn kém hơn. Xe được xây dựng trên một khung gầm kết hợp từ thép, nhôm và sợi carbon để đạt được sự cân đối giữa độ bền và trọng lượng.

Droptail có kích thước ngắn hơn khoảng 25 cm so với RR Ghost. Một số chi tiết như cửa và chắn bùn phía trước được làm từ thép để đảm bảo độ cứng và an toàn, trong khi nắp cốp và ốp hông thân sau được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng và tăng tính thẩm mỹ.

Xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6.7L, với công suất cực đại 593 mã lực. Động cơ này mạnh hơn 30 mã lực so với một chiếc Phantom tiêu chuẩn, đồng thời có mô-men xoắn tối đa đạt 841 Nm. Sức mạnh và hiệu suất của động cơ này đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt cho Droptail.

Droptail, hay còn được biết đến với tên gọi khác là La Rose Noire, lấy cảm hứng từ loài hoa hồng Baccara với vẻ đẹp ma mị và quyến rũ của màu sắc đỏ sẫm. Vì lẽ này, Droptail được sơn màu đỏ tươi kết hợp với các chi tiết màu đen bóng, tạo nên một diện mạo hấp dẫn và đáng chú ý.

Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế đặc biệt, với các đường sọc chạy dọc xuống và sơn đen bóng, tạo nên một sự tương phản thú vị với màu đỏ của cản trước. Tổng thể, Droptail không có thiết kế thể thao và góc cạnh, mà thay vào đó, nó mang một sự uốn cong mềm mại, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ.

Droptail được trang bị một khu vực đặc biệt để cất giữ rượu champagne, đảm bảo rượu được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhằm duy trì hương vị tốt nhất. Điều đặc biệt là rượu champagne này được sản xuất từ vườn nho riêng của chủ sở hữu, tạo nên một trải nghiệm cá nhân độc đáo.

Mỗi chiếc Droptail đều mang một dấu ấn cá nhân riêng, và thông tin về phí để tạo ra Droptail không được tiết lộ. Tuy nhiên, trước đó, chiếc Boat Tail, một dự án coach-build khác của Rolls-Royce, đã được đồn đoán có giá bán lên đến 28 triệu USD. Điều này cho thấy các dự án coach-build của Rolls-Royce là những tác phẩm siêu sang độc đáo và có giá trị cao.

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Rolls-Royce Cullinan trông phá cách và cá tính hơn với màu sơn hồng cam cá nhân hóa

Để sở hữu một chiếc xe siêu sang từ Rolls-Royce, mỗi khách hàng đều phải “móc hầu bao” số tiền rất lớn. Bù lại, khách hàng sẽ có cơ hội truy cập vào chương trình cá nhân hóa với những tùy chọn gần như vô hạn để thay đổi cấu hình chiếc xe mơ ước của

Rolls-Royce nâng tầm độc quyền, xây dựng bộ phận sản xuất xe đặt làm riêng

Rolls-Royce chuẩn bị thành lập một bộ phận Coachbuild chuyên dụng để mở rộng sản xuất xe sang đặt làm riêng. Nhà sản xuất có trụ sở tại Goodwood có di sản là sản xuất các mẫu xe Coachbuilt được chế tạo theo đơn đặt hàng độc quyền có từ những năm

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce xác nhận ra mắt xe mới vào tuần sau

Mới đây, thương hiệu ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa xác nhận sẽ ra mắt một dòng xe mới cho bộ sưu tập Black Badge danh giá của mình vào tuần sau. Mặc dù hãng không tiết lộ tên nhưng dựa vào ảnh teaser gợi ý khả năng cực cao thành viên gia nhập là

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới