Rolls-Royce Cullinan trông phá cách và cá tính hơn với màu sơn hồng cam cá nhân hóa

Bộ phận cá nhân hóa Rolls-Royce Bespoke tự hào khi sở hữu những danh mục và tùy chọn sản phẩm mà khách hàng thậm chí có thể không hề nghĩ tới. Ví dụ như 44.000 màu sơn ngoại thất thuộc chương trình cá nhân hóa, tuy nhiên trong trường hợp khách hàng không thể tìm thấy màu sắc mong muốn, họ hoàn toàn có thể tự sáng tạo một màu sơn độc nhất cho riêng mình.




Rolls-Royce Cullinan trông phá cách và cá tính hơn với màu sơn hồng cam cá nhân hóa


Ví dụ điển hình nhất cho khả năng tự do cấu hình theo chương trình cá nhân hóa của hãng xe Anh Quốc là chiếc Rolls-Royce Cullinan này. Trong khi phần lớn chủ xe Rolls-Royce đều lựa chọn những màu sơn ngoại thất tối giản và đơn điệu thì chiếc SUV siêu sang này lại khoác lên mình một dàn áo nổi bật với tùy chọn màu sơn có tên gọi “Dusty Coral”.






Dusty Coral là sự kết hợp giữa sắc cam và nâu đỏ san hô tạo nên màu hồng cam san hô bí ẩn và sâu sắc. Để tránh vẻ đơn điệu, chủ sở hữu của chiếc Rolls-Royce Cullinan này đã bổ sung thêm một số điểm nhấn ngoại thất được hoàn thiện bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau. Xe “cưỡi” trên bộ mâm 5 chấu to bản hai tông màu.





Khoang nội thất của chiếc Rolls-Royce Cullinan này cũng có một số điểm nhấn cá nhân hóa, bao gồm chất liệu da cao cấp màu hồng cam Dusty Coral - tương tự như ngoại thất - xuất hiện trên ghế ngồi và núm xoay điều khiển hệ thống điều hòa.






Hiện chưa rõ chủ xe đã phải chi bao nhiêu cho các tùy chọn cá nhân hóa trên chiếc Rolls-Royce Cullinan này, đặc biệt là màu sơn Dusty Coral trông khá lạ mắt và độc đáo. Nếu đã đủ khả năng để mua một chiếc Rolls-Royce thì tại sao không chi thêm tiền cho bộ phận cá nhân hóa để biến chiếc xe của mình trở nên độc nhất?






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.