Mở bán Honda Vision đầu tháng "giảm mạnh" chỉ 15 triệu: đã đẹp còn tiết kiệm xăng

Honda Vision 2023 khóa thông minh Smartkey là mẫu xe máy cuối cùng trong phân khúc xe tay ga tại thị trường Việt Nam được hãng xe Honda Nhật Bản trang bị chìa khóa thông minh đúng như lộ trình nâng cấp của hãng. Xe luôn mang tới những thay đổi hấp dẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Vision phiên bản khóa thông minh là thế hệ nâng cấp thứ 5 kể từ khi ra mắt tới nay và được xem là một dòng xe tay ga có kiểu dáng thiết kế đẹp nhất, thay đổi cấu trúc động cơ máy móc hoạt động qua từng phiên bản. Mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, cùng với sự bố trí hợp lý hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo giúp cho người lái dễ dàng quan sát các thông số một cách nhanh chóng.

Điểm thay đổi mới trên phiên bản Honda Vision 2023 ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Về trang bị, xe vẫn giữ nguyên khóa thông minh Smartkey, khối động cơ cùng những công nghệ như phiên bản trước đó chỉ tinh chỉnh lại ở một số chi tiết giúp Vision 2023 Smartkey tinh tế - thân thiện hơn hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của người lái.

Vision Smartkey 2023 bản Đặc biệt – Cao cấp ở phần sau yên xe với sự xuất hiện của LOGO 'VISION' có màu tương phản nổi bật phong cách thời trang của người dùng và tăng tính cao cấp của xe. Khóa chống trộm thông minh được thiết kế thời trang, tiện ích cao cấp mang lại sự an tâm cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường.


Khả năng chống trộm tối ưu: hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của xe. Các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Xe sở hữu hai tính năng ưu gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Mâm xe với đường kính lớn với lốp xe Vision không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu hay gồ ghề. Đặc biệt, phiên bản Thể thao Vision 2023, bánh trước trang bị mâm xe 5 chấu đường kính 16 inch cùng với lốp không săm 80/90-16.


Động cơ Honda Vision 2023 Smartkey vẫn được trang bị khối động cơ thông minh eSP, xy lanh đơn với dung tích 109,5 cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử Fi, sản sinh công xuất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Vision 2023 được trang bị bình xăng có dung tích 4,9 lít và có trọng lượng là 94 kg. Bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop), công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Vision với giá chỉ 14,8 triệu đồng. Theo thông tin người bán, xe được sản xuất năm 2017 có màu đỏ với mức ODO là 5.000km.

Hơn thế, đại lý sẽ bảo hành máy 6 tháng sau khi mua. Cam kết chất lượng xe không tai nạn, không bổ máy, số khung số máy nguyên bản theo Giấy Đăng Ký, không đục tháo sửa chữa. Cam kết pháp lý xeđảm bảo giấy tờ và sang tên được cho người mua.

 Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời 'có cánh', tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu tay ga Vision thế hệ mới được tích hợp khóa thông minh Smartkey.

Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.

Honda Vision 2018 có thêm khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa cho biết đã tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe Vision 2018 với trang bị khóa thông minh (smart key).

Giới thiệu xe Vision phiên bản mới nhất 2023 - Bảng giá chi tiết

Xe Vision 2023 vừa được ra mắt trên thị trường với nhiều phiên bản, đặc biệt là phiên bản thể thao siêu mượt. Giá bán mở đầu thị trường dưới 50 triệu. Phiên bản Vision 2023 được cải tiến với hệ thống chìa khoá thông minh, thiết kế hiện đại. Honda

Bảng giá cuối tháng 6 của mẫu xe Honda Vision

Những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Vision vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Các phiên bản đều đang có giá bán cao hơn đến 2 triệu đồng, so với giá bán đã được niêm yết. Honda Vision là mẫu xe nằm trong phân khúc các mẫu xe có giá

Giá xe Honda Vision 2021 tháng 8 đang chênh lệch từ 2 - 3,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán các phiên bản của Honda Vision 2021, đều có giá bán cao hơn so với giá bán đã được niêm yết. Honda Vision 2021 là dòng xe nằm trong phân khúc các mẫu xe giá rẻ và được khá nhiều khách hàng yêu thích. Đồng thời, mẫu xe cũng là dòng

Honda Dio 2021 - Y hệt Vision nhưng lại đắt đỏ hơn rất nhiều!

Honda Dio 2021 là một mẫu xe mới vừa được ra mắt nhưng đã thu hút được rất rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Sở hữu chung nhiều ưu điểm với Vision 2021 nhưng nó lại làm mọi người trầm trồ bởi mức giá chua chát! Honda Dio 2021 - Y hệt Vision

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai