Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo thêm phần "độc lạ" khi diện 2 kiểu mâm xe cùng lúc


Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo thêm phần "độc lạ" khi diện 2 kiểu mâm xe cùng lúc


Hiện tại, chiếc Lamborghini Huracan này thuộc sở hữu của một 'drifter' khét tiếng ở Sài Gòn. 'Siêu bò' được trang bị gói độ Mansory Torofeo đắt giá, với hàng loạt chi tiết sửa đổi được làm từ sợi carbon như 2 khe gió ở đầu xe, ốp gương chiếu hậu và ốp cản sau.






Tuy nhiên, ấn tượng nhất chính là bộ líp cản trước chia làm ba hốc gió cỡ lớn cùng cánh chia gió chính giữa. Ngoài ra, xe còn được bổ sung ốp sườn, cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe nắp động cơ và bộ khuếch tán mới...tất cả đều làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.






Ngoài bodykit siêu hầm hố, Lamborghini Huracan này còn được nâng cấp bộ mâm PUR RS.05 V2 thiết kế dạng cánh quạt, với phần cánh làm từ chất liệu carbon có số thứ tự 03/25. Bộ mâm này có số lượng xuất xưởng giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới, giá mỗi bộ khoảng 300 triệu VNĐ tại Mỹ.






Ở lần xuất hiện này, cặp mâm phía sau đã được chủ nhân thay bằng mâm đa chấu sơn đen, trong khi mâm PUR ở phía trước vẫn giữ nguyên, sự thay đổi này khiến siêu xe Ý trở nên độc lạ và thú vị hơn.





Trước đây, xe được nâng cấp với hệ thống ống xả FI Exhaust (thuộc gói độ Mansory), nhưng sau khi về tay 'drifter' hàng đầu Việt Nam thì xe đã chuyển sang dùng ống xả BATEC Exhaust.






Về truyền động, siêu phẩm Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo duy nhất của Việt Nam vẫn dùng động cơ V10 5.2L nhưng đã được tinh chỉnh để mạnh tới 700 mã lực (nguyên bản là 610 mã lực).















Nhược Hi - Phan Hải (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder được độ với sợi carbon tối đa bởi VOS

Lamborghini Huracan Spyder vốn đã là một chiếc siêu xe ấn tượng, và khi nó được bọc gọn trong một lớp vỏ cơ thể màu cam cùng nhiều chi tiết sợi carbon thì nó lại càng nổi bật hơn nữa.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lamborghini Huracan giá hơn 20 tỷ, biển số 'lộc phát 688.88' vừa thay lớp áo xanh lá chrome

Được biết, siêu xe này từng qua tay đại gia siêu xe Cường Đô la sau đó được sang tên cho chủ mới với mức giá không được tiết lộ. Trước khi sang tên cho chủ mới, nó đã được trang bị bộ bodykit của hãng độ Mansory. Trong đó điểm nhấn ngoại thất nổi

Cường 'Đôla' chơi trội bằng Lamborghini Huracan độ nhiều đồ chơi nhất Việt Nam

AutoExpress - Nhờ gói độ đến từ Mansory, 'siêu bò' của Cường Đô La trở thành chiếc Huracan độ nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.

"Tóm gọn" siêu phẩm Lamborghini Huracan "độ cực khủng" của gia đình Đoàn Di Băng

'Siêu bò' này chính là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 duy nhất tại Việt Nam được trang bị mâm center-lock thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đua hoặc các phiên bản Lamborghini cao cấp nhất.

Siêu bò Lamborghini Huracan độ Vorsteiner chất nhất Việt Nam “kiêu hãnh” trên báo Tây

“Chiếc Huracan với gói độ ấn tượng này sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên xa lộ” – Đây là những lời khen có cánh mà...

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Ngắm Lamborghini Huracan bản độ công suất trên 1.000 mã lực

Nguoiduatin - Hãng độ DMC đã biến xe Lamborghini Huracan từ 602 mã lực lên tới 1.073 mã lực, mô-men xoắn từ 560 Nm lên 1.000 Nm. Xe được gắn thêm nhiều cánh gió sợi Carbon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.