Lamborghini Huracan giá hơn 20 tỷ, biển số 'lộc phát 688.88' vừa thay lớp áo xanh lá chrome

Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan thứ 3 về Việt Nam cách đây 2 năm. Hiện chiếc xe thuộc sở hữu của thành viên Gia Lai Team tại Việt Nam. Mới đây, chiếc siêu xe này đã bất ngờ được chủ nhân thay cho 'bộ cánh' mới xanh lá chrome đầy cá tính đón Tết Mậu Tuất 2018.

Lamborghini Huracan giá hơn 20 tỷ, biển số 'lộc phát 688.88' vừa thay lớp áo xanh lá chrome
Được biết, siêu xe này từng qua tay đại gia siêu xe Cường Đô la sau đó được sang tên cho chủ mới với mức giá không được tiết lộ. Trước khi sang tên cho chủ mới, nó đã được trang bị bộ bodykit của hãng độ Mansory. Trong đó điểm nhấn ngoại thất nổi bật chính là các chi tiết như cánh lướt gió Novitec chính hiệu phía trước và bên hông, vỏ gương, nắp khoang động cơ hay cản va sau được sử dụng chất liệu sợi carbon siêu nhẹ làm thiết kế.
Cách độ này vừa mang đến cho siêu xe Lamborghini Huracan có trọng lượng nhẹ hơn so với tiêu chuẩn, bên cạnh đó giúp ngoại hình của 'siêu bò' trở nên dữ dằn hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất. Bên hông của 'siêu bò' này cũng được trang bị một cánh lướt gió được làm hoàn toàn từ chất liệu sợi carbon, ngoài ra thay cho bộ vành 5 chấu kép hình nan hoa nguyên bản là bộ la-zăng của hãng độ Vossen với kích thước 20 inch cho bánh trước và bánh sau là 21 inch.
Ngoài việc sở hữu 'đồ chơi và bộ cánh' xanh lá chrome nổi bật độc nhất vô nhị chiếc xe còn mang biển số lộc phát 688.88 cực đẹp. Theo nhiều nguồn tin thì đây từng là chiếc xe của thiếu gia đình đám nhà Novaland.
Về nguyên bản, siêu xe Lamborghini Huracan được thiết kế mềm mại và thanh thoát hơn so với đàn anh Aventador hay Gallardo. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.459 x 1.924 x 1.165 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng khô 1.422 kg. Phần đuôi xe với đèn hậu LED, hệ thống 4 ống xả chia đều hai bên phía sau đuôi xe. Đây có thể coi là siêu xe thực dụng nhất mà Lamborghini từng sản xuất. Xe hiện đang giữ vị trí bán chạy nhất của hãng.
Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Siêu xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Trong ký hiệu LP610-4, số 610 tượng trưng cho công suất, còn 4 tượng trưng cho hệ dẫn động 4 bánh.
Tại thị trường Việt Nam, giá một chiếc Lamborghini Huracan chính hãng thời điểm vào đầu năm 2016 (trước thuế tiêu thụ đặc biệt từ 31/7/2016) khoảng 14-16 tỷ đồng. Hiện tại mức giá mới của siêu xe này lên tới hơn 20 tỷ.
Theo Kiến thức
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ độc nhất Việt Nam thay áo theo xe đua GT3 EVO

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang màu sơn xanh cốm tại Việt Nam có đến 3 chiếc xuất hiện, chính điều này đã khiến một chủ nhân “siêu bò” tại quận 2, Tp.HCM cho xe thay áo mới để tạo sự nổi bật cũng như tránh đụng hàng.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Novitec tung bản độ cá tính cho siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng Lamborghini

Lamborghini Huracan Performante hiện đang là chiếc siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Không chỉ được nâng cấp lại động cơ, 'siêu bò' này còn mang ngoại hình đầy dữ dằn so với bản tiêu chuẩn.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Bắt gặp “siêu bò” Lamborghini Huracan màu xám xuống phố Sài Gòn

Lamborghini Huracan là mẫu xe thay thế Gallardo và được hãng siêu xe Ý chính thức trình làng thế giới hồi tháng 3 năm 2014 tại triển lãm Geneva Motor Show. Đến nay, số lượng Lamborghini Huracan tại Việt Nam hiện đã có hơn 15 chiếc với nhiều màu sắc

Siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 đã tìm được chủ nhân sau 3 năm về Việt Nam

Trước Huracan LP610-4, thành phố hoa phượng đỏ cũng đã đón một chiếc Ferrari 360 Spider màu vàng độc nhất Việt Nam. Có thể thấy thời gian này, các tay chơi Hải Phòng rất chịu chi khi liên tục tậu xế khủng trị giá cả chục tỷ đồng.

'Siêu bò' Lamborghini Huracan được ông chủ cửa hàng 'Su xì po' tân trang bộ móng mới sau khi thay áo.

Ông chủ cửa hàng “Su xì po” tại Bình Dương đã mạnh tay thay cho “đứa con cưng” Lamborghini Huracan LP610-4 “bộ móng” mới của hãng độ Forgiato sau khi nó được đổi bộ áo quốc kỳ Pháp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.