Đại gia Việt đã có thể đặt mua siêu SUV Bentley Bentayga S 2022 chính hãng

Đại gia Việt đã có thể đặt mua siêu SUV Bentley Bentayga S 2022 chính hãng

 Bentley Bentayga S 2022 là phiên bản thứ 4 của dòng SUV hạng sang, sau phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ V8, hai phiên bản cao cấp Plug-in Hybrid và Speed W12. Bentayga S 2022 mang hiệu suất cao và thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động. Hệ thống xe nâng cấp với 5 chế độ lái bao gồm: Sport, Bentley, Comfort, Custom và All-Terrain. Ở phiên bản này, sự khác biệt lớn nhất chính là chế độ lái, cảm giác lái và ngoại hình thể thao ấn tượng. 


Bentayga S phiên bản mới nhất mang lại hiệu suất cao
Xe trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft. Song, phiên bản Bentayga S 2022 kết hợp động cơ này với hệ thống xả thể thao mới và bộ chỉnh âm tạo ra âm thanh lớn hơn so với chuẩn của Bentayga. Điều đó có nghĩa, Bentayga S 2022 sẽ tạo ra âm thanh phấn khích hơn khi tăng tốc 0-97 km/h trong 4,4 giây trên xa lộ trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h. 


Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride được điều chỉnh giúp tăng 15% độ cứng giảm chấn, mang đến sự vững chắc hơn khi đánh lái. Đây cũng là công nghệ điều khiển cuộn chủ động bằng điện đầu tiên trên thế giới, sử dụng hệ thống 48V có thể phản ứng trong vòng 0,3 giây với mô-men xoắn lên đến 1.300Nm để chống lại lực vặn ngang khi vào cua, đảm bảo lốp tiếp xúc tối đa để mang lại sự ổn định trong cabin và sự thoải mái khi lái xe.
Bentayga S 2022 sẽ cung cấp chế độ lái Thể thao (Sport) hoàn toàn mới so với Bentayga tiêu chuẩn, mang lại cho người lái cảm giác vô lăng thật hơn, trải nghiệm ôm cua và độ ổn định thân xe tốt hơn, có đủ sức mạnh để duy trì những chuyến du lịch xuyên quốc gia tốc độ cao.

 Khả năng chinh phục địa hình của Bentayga vẫn được duy trì toàn diện, với thông số kỹ thuật dành cho mọi địa hình. Bentayga S phiên bản mới nhất mang đến 4 chế độ địa hình chuyên dụng (Tuyết và Cỏ ướt; Bụi và Sỏi; Bùn và Đường mòn; và Cát) cùng với khả năng lội nước ở độ sâu lên đến 50cm. 


Biểu tượng “S” hiện diện như điểm nhấn đặc biệt cho Bentayga S 2022
Bentley Bentayga S 2022 mang bản chất thể thao mạnh mẽ từ mọi góc độ bởi không chỉ mang ngoại hình thể thao, nội thất sang trọng cùng sự kết hợp màu sắc hài hòa. Theo đó, toàn bộ các chi tiết bằng chrome và các chi tiết sáng màu ở bên ngoài xe đã được chuyển sang màu đen mạnh mẽ từ ốp gương, bậc cửa, viền đèn pha, viền đèn hậu cho đến lưới tản nhiệt, đầu ống xả, baga mui…
Cánh gió sau lớn hơn để tăng tính ổn định khí động học ở tốc độ cao. Đặc biệt, biểu tượng “S” được Bentley ốp bên hông, in trên bảng điều khiển, các mặt kính, cạnh táp lô gần khe gió bên phụ và thêu trên ghế thể thao như một điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản này. 
Bộ mâm xe 22 inch thiết kế 5 chấu xoắn từ trung tâm với 3 tùy chọn thiết kế khác nhau cùng 3 lựa chọn màu: bạc, đen bóng, hoặc pha đen và bạc.


Cabin độc đáo – Nội thất sang trọng
Nội thất Bentayga S 2022 với khoang cabin rộng với 4, 5 hoặc 7 chỗ ngồi, cùng sự phân chia màu sắc hài hòa. Sự ra đời của kiểu thiết kế ghế mới, độc đáo và hiện đại mang lại tính thẩm mỹ và đặc trưng thể thao hơn với các đường khâu đơn giản, tinh tế. Các họa tiết Alcantara cao cấp được bao phủ ở trên đệm ghế, tựa lưng, cần số, vô lăng,… Phù hiệu ‘S’ được thiết kế thêu trên ghế ngồi trong xe, in trên bảng điều khiển của người lái và các mặt kính. Tất cả mang lại cho chủ sở hữu một cabin được tối ưu hiệu suất nhưng không kém phần sang trọng. 



Bảng điều khiển ở phía trước của ghế khách ngồi được thiết kế theo phong cách độc đáo và thanh lịch. Tấm nhôm được ốp trên Bentayga S sẽ phản chiếu ánh sáng mỗi khi chủ sở hữu bước vào hoặc ra khỏi xe.
Bentayga S chia sẻ bảng thông tin trình điều khiển kỹ thuật số thông qua tính năng Bentayga Speed và hệ thống đồng hồ bấm giờ cao cấp. Màn hình hiển thị mang lại một cái nhìn hiện đại cho khoang lái, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người lái xe.
Màn hình điều khiển có độ phân giải cao có thể được xem ở định dạng Thông thường (Classic) hoặc Màn hình động (Expanded). Với chế độ Thông thường, màn hình hiển thị thiết kế hai mặt số truyền thống của đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ. Với chế độ Màn hình động, mặt số bên phải được thay thế bằng một khu vực dành cho bản đồ và thông tin phương tiện.



Với chính sách hỗ trợ cá nhân hóa từ đại lý chính hãng, khách hàng dễ dàng thể hiện cá tính riêng biệt trong việc xây dựng cấu hình xe, lựa chọn màu sắc và chi tiết nội hay ngoại thất theo ý muốn, biến chiếc xe trở thành độc bản mang phong cách riêng của chủ sở hữu. 
Là đại lý ủy quyền chính thức, Bentley HCM còn cung cấp đầy đủ các đặc quyền chính hãng duy nhất gồm dịch vụ tư vấn, chăm sóc và bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu của Bentley Motors. Cùng với đó là Trung tâm dịch vụ uỷ quyền tại Hà Nội và Sài Gòn với 55.000 phụ kiện chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu tại trụ sở nhà máy Crewe của Bentley tại Anh. Ngay cả với các dòng Bentley đời cũ sau này ngừng sản xuất, chỉ showroom chính hãng mới có thể hỗ trợ khách hàng đặt mua phụ tùng thay thế và phục chế chiếc Bentley hoàn hảo như tình trạng mới nhận xe. 
Ngoài ra, trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley tại Việt Nam cung cấp các chính sách hậu mãi toàn cầu bao gồm chương trình triệu hồi miễn phí; chăm sóc khách hàng theo chiến dịch toàn cầu; kiểm tra tổng thể eVHC; bảo dưỡng định kỳ theo đúng tiêu chuẩn; cập nhật phần mềm định kỳ theo hướng dẫn; cứu hộ 24/7 và 365 ngày/năm qua chương trình Roadside Assistance…
Mẫu xe sang mới nhất đã bắt đầu nhận đặt hàng, những chủ nhân Bentley Bentayga S 2022 đầu tiên sẽ được diện kiến chiếc SUV sớm nhất nếu đặt hàng ngay từ hôm nay thông qua Bentley HCM - Đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất của Bentley tại Việt Nam. 
Xem thêm hình ảnh về Bentayga S 2022:









 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga bổ sung phiên bản mới thể thao hơn, năng động hơn

Thương hiệu Bentley vừa cho ra mắt mẫu xe Bentayga phiên bản S sau sự xuất hiện của bản tiêu chuẩn V8 và 2 phiên bản cao cấp là Hybrid và Speed. Hiện tại Bentley Bentayga S đời 2022 đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá khởi điểm gần 220.000 USD,

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Đại lý ủy quyền chính thức của Bentley tại Việt Nam nhận đặt hàng Bentayga S 2022 phiên bản mới nhất

Theo thông tin từ Đại lý ủy quyền chính thức của Bentley tại Việt Nam, Bentley HCM đang nhận đặt hàng Bentley Bentayga S 2022 phiên bản mới nhất với nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hiệu suất cao cho người sở hữu.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Theo kế hoạch, Bentley Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc Bentayga V8 thuộc đời xe 2022 đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Đáng chú ý nhất chính là chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho thị

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.