Sau gần 20 năm, giấc mơ siêu xe của fan Cadillac sắp thành hiện thực vào năm sau, nhưng...

Dù cũng là một hãng xe sang nổi tiếng Thế giới nhưng Cadillac chưa từng tung ra một siêu xe đúng nghĩa nào ra thị trường. Thứ gần nhất mà các fan có là chiếc Cadillac Cien vào năm 2002, nhưng siêu xe này vĩnh viễn chỉ nằm ở dạng ý tưởng. Nhưng họ sẽ không phải đợi lâu nữa vì vào năm sau, một siêu xe 'Cadillac' sẽ được tạo ra dựa trên Chevrolet Corvette C8 thế hệ mới nằm kỷ niệm 120 năm thành lập hãng xe sang này.
Sau gần 20 năm, giấc mơ siêu xe của fan Cadillac sắp thành hiện thực vào năm sau, nhưng...


 Mặc dù vậy, họ sẽ phải chấp nhận một sự thật rằng siêu xe này không phải 'hàng chính hãng' Cadillac khi nó là sản phẩm của một hãng độ Mỹ có tên Competition Carbon. Bản thân Competition Carbon vốn đã có kinh nghiệm với các dòng Corvette và Lamborghini nhưng với dự án này, họ sẽ thực sự trở thành một hãng chế tác thân xe. Để có thể trở thành một chiếc Cadillac, Corvette Stingray C8 sẽ chỉ được giữ lại các cửa và vòm mui.

 Có tên gọi C120R, bản độ này được thiết kế với đầy các đường nét góc cạnh, sắc nhọn theo ngôn ngữ mới nhất hiện tại của Cadillac. Để bảo đảm chất lượng cho sản phẩm kỷ niệm, Competition Carbon sẽ ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất như in 3D và đổ khuôn nhựa SLA, khiến C120R đạt chất lượng và độ hoàn thiện như một chiếc Cadillac thực thụ.

Và không chỉ dừng lại ở những động cơ V8 thông thường của Corvette C8 Stingray, Competition Carbon còn đang có dự định trang bị cho C120R một cỗ máy V12 hiện chưa rõ nguồn gốc. Điều này sẽ biến chiếc xe trở thành một hậu duệ tinh thần thực sự của Cadillac Cien gần 20 tuổi. Trên thực tế, chiếc C120R đầu tiên còn chưa được sản xuất - những bức hình bạn đang thấy trong bài viết này chỉ là ảnh render máy tính.

 Tuy nhiên Competition Carbon vẫn tỏ ra rất quyết tâm với dự án đặc biệt này và họ cam kết rằng sẽ ra mắt chiếc xe vào năm 2022 tại triển lãm xe độ SEMA. Có lẽ tới lúc đó chúng ta mới được biết cấu hình, số lượng sản xuất và giá bán của C120 nhưng có thể khẳng định rằng chiếc xe sẽ không thể rẻ hơn con số hàng trăm ngàn USD.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chỉ có 4 chiếc Cadillac CTS-V Carbon Black Edition được sản xuất, giá 3 tỷ VNĐ

Cadillac đang thực hiện những chỉnh sửa và làm đẹp hơn cho chiếc sedan CTS-V được yêu thích, với mong muốn thay đổi chiếc xe theo...

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Chiêm ngưỡng 2 siêu xe 'cực dị' của Cadillac và Mazda tại Rolex 24

Nguoiduatin - Sau hơn một thập kỷ không tham gia giải đua Rolex 24 thì đến nay hãng xe hơi nổi tiếng Cadillac đã quay trở lại với một dòng xe hoàn toàn mới về thiết kế cũng như động cơ và hiệu suất hoạt động.

Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Nguoiduatin - Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

Cadillac Escalade ESV Sport đầu tiên về Việt Nam, ngoại hình siêu sang giá hơn 12 tỷ đồng

Một công ty tư nhân vừa nhập khẩu một chiếc Cadillac Escalade ESV Sport về Việt Nam với ngoại hình sang trọng, mang nét thể thao hơn so với bản Premium Luxury.Escalade ESV Sport thể hiện sự mạnh mẽ, thể thao thông qua nhiều chi tiết sơn đen bóng

"Hàng độc" Cadillac Escalade của Kim “siêu vòng ba”

Đây là lần đầu tiên Kim Kardashian bị bắt gặp trên đường phố cùng với hàng độc Cadillac Escalade của mình. Chiếc xe với lớp sơn hoàn thiện màu bạc kết hợp cùng bộ mâm mang thiết kế đặc trưng của Rolls-Royce trở nên càng nổi bật hơn.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Khám phá Cadillac Escalade 2021 dùng động cơ V8 6.2L đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe Cadillac Escalade 2021 sử dụng động cơ xăng 6.2L đầu tiên vừa được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam gây tò mò bởi những chiếc xe trước đó xuất hiện tại nước ta đều là dùng động cơ diesel 3.0L. Về ngoại hình, cả 2 đều gần như

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...