[VIDEO] Thuê xe Ford Mustang, tài xế "xẻ đôi" chiếc xe cơ bắp

Một chiếc Ford Mustang đã bị phá hủy hoàn toàn sau một vụ tai nạn tại Ballard, Washington, Mỹ vào tuần qua.


Không nhiều thông tin chi tiết được tiết lộ về vụ tai nạn, nhưng hậu quả khó tin của nó đã được ghi lại trong một đoạn phim cho thấy chiếc Mustang đã bị gãy làm đôi và các bộ phận xe bị văng khắp lề đường.

Không biết chiếc Mustang này đã đâm phải cái gì nhưng phần lớn thân xe, bao gồm cả ghế ngồi của tài xế, một phần bảng điều khiển và cửa xe phía tài xế đã bị văng hẳn ra khỏi xe. Đáng chú ý là động cơ đã bị bay ra khỏi cỗ xe cơ bắp và nằm trên cỏ.


[VIDEO] Tai nạn kinh hoàng khi đang thử nghiệm chiếc máy bay mô phỏng Bugatti 100P khiến phi công thiệt mạng


Ngoài ra trên đường còn nhiều thứ sót lại của chiếc xe, trong đó có tất cả các trang bị nội thất, lốp và la zăng rải rác trên vệ cỏ. Đuôi chiếc Ford Mustang nằm cách xa hơn 15 mét, và bên cạnh đó là cản sau và một trung tâm bánh xe.

Đáng chú ý hơn cả là tài xế vẫn bình an vô sự thoát nạn. Phải nói thêm rằng đây là một chiếc xe thuê.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Gặp tai nạn, Ford Mustang gãy đôi, chủ xe vẫn bình an

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Ballard, Washington, Mĩ, khiến chiếc Ford Mustang gãy làm đôi, nhưng chủ xe lại không bị thương và vẫn có thể tự ghi hình chiếc xe sau cú va chạm.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang bị dập gầm khi di chuyển từ gara lên xe tải

Cú va chạm giữa Ford Mustang với sàn chiếc xe tải khá mạnh, không rõ thiệt hại cụ thể ra sao nhưng khả năng cao hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao sẽ bị móp nhiều.

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang 2018 ấn tượng hơn với la-zăng mới và vòm bánh xe loe rộng

Ford dường như đã chưa làm trọn trách nhiệm của mình đối với một chiếc xe cơ bắp như Mustang thế hệ thứ sáu. Và đó là lý do đã có rất nhiều gói điều chỉnh từ nhiều hãng...

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu