Gặp tai nạn, Ford Mustang gãy đôi, chủ xe vẫn bình an

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Ballard, Washington, Mĩ, khiến chiếc Ford Mustang gãy làm đôi, nhưng chủ xe lại không bị thương và vẫn có thể tự ghi hình chiếc xe sau cú va chạm.

Chiếc Mustang xấu số.

Theo hình ảnh tại hiện trường, chiếc xe Mustang đời 2015 bị gãy làm đôi, biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm. Phần đầu xe hư hại nghiêm trọng với khung xe biến dạng hoàn toàn và đứt gãy, toàn bộ hệ thống treo và bánh xe đều nứt vỡ, phần đầu xe bị cắt đôi khiến động cơ văng ra cả ngoài, các chi tiết nhỏ vương vãi khắp nơi và dầu động cơ chảy đầy đường. Phần đuôi xe được tìm thấy cách đó không xa, bị hư hại và biến dạng phần thân, vỡ 2 bên cản và toàn bộ chi tiết khung bị xé rách.

Tuy gặp tai nạn nghiêm trọng bình xăng xe lại không hề gặp bất kì vấn đề nào, cũng như hệ thống ghế lái trước, vôlăng cũng như bảng điều khiển vẫn còn nguyên vẹn. Tài xế bình an vô sự và không gặp phải bất kì chấn thương nào nhờ hệ thống túi khí và đai an toàn, sau tai nạn tài xế đã quay phim ghi lại hiện trường và thông báo cho nhà chức trách.

Chiếc Mustang gặp tai nạn là chiếc xe của một đại lí chuyên cho thuê xe thể thao ở Washington. Chiếc xe đã chạy với tốc độ 145km/h trên đoạn đường quy định 56 km/h và gặp tai nạn.

Ford Mustang được trang bị 3 phiên bản động cơ khác nhau: Đầu tiên là động cơ Ecoboost I4 2,3 lít tăng áp, sản sinh công suất 305 mã lực, hộp số tay 6 cấp. Động cơ V6 3,7 lít, sản sinh công suất 300 mã lực, hộp số tay 6 cấp. Và cuối cùng là động cơ V8 5,0 lít, với công suất 420 mã lực, hộp số tay 6 cấp Getrag hoặc hộp số tự động 6 cấp ZF.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Ford Mustang cổ 'lột xác' với đồ chơi hàng hiệu
  • 9 chiếc Ford Mustang “chiến đấu cơ” trị giá hơn 66 tỉ đồng
  • Bán Ford Mustang “Ole Yeller” độc nhất lấy 6,5 tỉ đồng làm từ thiện
  • Ra mắt Ford Mustang HPE800 bản đặc biệt từ Hennessey Performance
  • Ford Mustang GT 2015 độ ấn tượng của Sigala Design

Tag :

Ford Mustang

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Thuê xe Ford Mustang, tài xế "xẻ đôi" chiếc xe cơ bắp

Một chiếc Ford Mustang đã bị phá hủy hoàn toàn sau một vụ tai nạn tại Ballard, Washington, Mỹ vào tuần qua.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang bị dập gầm khi di chuyển từ gara lên xe tải

Cú va chạm giữa Ford Mustang với sàn chiếc xe tải khá mạnh, không rõ thiệt hại cụ thể ra sao nhưng khả năng cao hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao sẽ bị móp nhiều.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Hải Phòng: Ford Mustang biến dạng sau khi tông dải phân cách

Ngày 21/11, những hình ảnh về chiếc xe Ford Mustang sở hữu biển số đẹp '15A- 211.12' tông vào dải phân cách làm biến dạng phần đầu xe lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mê xe không...

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xử lý khi điện thoại bị đứng máy

Điện thoại thông minh nếu bị đứng máy thì rất phiền hà, đặc biệt là khi tình trạng xảy ra vào lúc cần thiết nhất. Tùy vào thiết bị là Android hay iPhone mà chúng ta có nhiều cách để xử lý khi điện thoại bị đứng, từ

Cách đổi màu đèn LED thông báo độc đáo trên smartphone Android

Đèn LED là một trong những tính năng có hầu hết ở những chiếc smartphone ngày nay để hiện thị các thông báo khác nhau. Tuy nhiên, cách đổi màu đèn LED thì không phải ai cũng biết cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm