Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 giá khoảng 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam có đèn pha "xịn" hơn cả S-Class


Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 giá khoảng 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam có đèn pha "xịn" hơn cả S-Class


Từ vài tháng trước, đã có một số đại lý nhận đặt cọc đối với mẫu xe C-Class thế hệ mới, cụ thể là phiên bản cao cấp C 300 AMG với giá bán dự kiến 2,3 tỷ đồng, cao hơn khoảng 300 triệu đồng so với C 300 AMG phiên bản lắp ráp trước đây.






Bù lại, Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 tại Việt Nam sở hữu nhiều trang bị ấn tượng, có thể bao gồm cả hệ thống đèn chiếu sáng LED thông minh Digital Light - loại đèn pha tiên tiến nhất của hãng xe Đức hiện nay.






Loại đèn này còn 'xịn xò' hơn cả đèn pha Multi-Beam LED trên Mercedes-Benz S-Class 2022, nó bao gồm 2 đèn pha chất lượng HD và có thể chiếu hình ảnh lên mặt đường phía trước.






Ví dụ, ở những khu vực như công trường, hệ thống đèn pha Digital Light chiếu lên mặt đường hai đường kẻ sáng tương đương bằng chiều ngang xe để người lái định vị tốt hơn trong không gian hẹp, hình ảnh máy xúc cũng được rọi lên để nhắc nhở tài xế.





Trong trường hợp phát hiện có người đi đường xuất hiện ở góc nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn, đèn pha của C 300 AMG 2022 sẽ chiếu hình mũi tên hướng thẳng vào người đó để cảnh báo tài xế.






Chưa hết, nếu nhận thấy xe đang đi phía trước hoặc bên cạnh bị chệch làn hay định vượt ẩu, hệ thống Digital Light cũng sẽ chiếu biểu tượng cảnh báo giữ làn để nhắc nhở người lái giữ khoảng cách.






Bên cạnh việc có đèn pha 'đỉnh' hơn thì C 300 AMG 2022 còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác giống 'đàn anh' S-Class, bao gồm màn hình cảm ứng 11,9 inch đặt dọc, màn hình công-tơ-mét dạng Full-LCD kích thước 12,3 inch hay hệ thống MBUX thế hệ mới nhất cùng trợ lý ảo thông minh... Ngoài ra, các chi tiết như cửa gió điều hoà, khu vực táp-lô, các phím chức năng, ghế ngồi đều được thiết kế theo phong cách mới khác biệt so với trước đây.






Về truyền động, phiên bản C 300 AMG dùng động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất 255 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, kết hợp một mô-tơ điện bổ sung thêm 20 mã lực và hộp số tự động 9  cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,9 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 210 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Cận cảnh Mercedes-Benz S 500 2022 nhập tư về Việt Nam

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản S 500 4Matic, nhập khẩu từ Đức được một doanh nghiệp tư nhân đưa về nước. Ngoại lẫn nội thất của S 500 2022 khác hẳn các thế hệ S-Class trước đó. Cụ thể, phần đầu xe với các chi tiết được thiết kế mới hoàn...

Phát hiện Mercedes-Benz GLC 2022 chạy thử nghiệm, sắp ra mắt vào cuối năm nay

Trong tuần này, Mercedes-Benz GLC đời mới đã bị phát hiện chạy thử nghiệm 2 lần tại nhà máy của thương hiệu và đường đua Nurburgring danh tiếng. Có thể thấy đây là thời điểm của những đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi được cho ra mắt vào thời gian

Ảnh thực tế Mercedes-Benz C-Class 2022 tại đại lý, chờ ngày về Việt Nam

Sau khoảng thời gian ra mắt, Mercedes-Benz C-Class 2022 hiện đã có mặt tại một số thị trường châu Âu. Cụ thể, tại Đức mẫu xe này có giá dao động từ 80.400 USD (khoảng 1,84 tỷ vnđ).Dựa vào những hình ảnh thực tế, có thể thấy ở đời 2022 chiếc xe có

Xe sẽ về Việt Nam Mercedes-Benz EQS 2022 được lên kế hoạch lắp ráp tại Thái lan

Mercedes-Benz EQS 2022 sẽ là mẫu ô tô chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của thương hiệu ngôi sao 3 cánh được lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan.

Ảnh thực tế Mercedes-Benz C 300 AMG 2022, được đại lý nhận cọc giao xe vào cuối năm nay

Trước thông tin Mercedes-Benz C-Class 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam, tư vấn bán hàng của một đại lý Mercedes-Benz tại Hà Nội cho biết: 'Hiện chúng tôi đã bắt đầu nhận đặt cọc, nhưng chỉ nhận phiên bản cao cấp nhất Mercedes-Benz C 300 AMG 2022, các

Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn, sở hữu ngoại hình thể thao hơn

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa chính thức công bố các phiên bản cho chiếc Mercedes-Benz C-Class 2022. Cụ thể sẽ có 3 phiên bản gồm Premium, Exclusive và Pinnacle dành riêng cho thị trường Mỹ, các thị trường khác có thể thay đổi tên gọi hoặc có...

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!