Ảnh thực tế Mercedes-Benz C 300 AMG 2022, được đại lý nhận cọc giao xe vào cuối năm nay

Trước thông tin Mercedes-Benz C-Class 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam, tư vấn bán hàng của một đại lý Mercedes-Benz tại Hà Nội cho biết: 'Hiện chúng tôi đã bắt đầu nhận đặt cọc, nhưng chỉ nhận phiên bản cao cấp nhất Mercedes-Benz C 300 AMG 2022, các bản khác có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà sản xuất. Riêng bản cao cấp sẽ chắc chắn bán ở Việt Nam nên các đại lý mở cọc'.

Ảnh thực tế Mercedes-Benz C 300 AMG 2022, được đại lý nhận cọc giao xe vào cuối năm nay

Chưa hết, phía tư vấn bán hàng còn cho biết Mercedes-Benz S-Class 2022 sẽ được ra mắt trước vào khoảng tháng 10 và nhiều khả năng sẽ chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp trong nước như hiện hành.

Đồng thời ở đời 2022 này, Mercedes-Benz C 300 AMG sẽ tăng giá so với mô hình hiện tại là 1,969 tỷ đồng.


Tại thị trường châu Âu, Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 hiện có giá 75.348 Euro (khoảng 2 tỷ đồng). Chưa rõ giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam sẽ dao động như thế nào để cạnh tranh với đối thủ BMW 3-Series bản cao nhất hơn 2,1 tỷ đồng tại Việt Nam.


Về ngoại hình, Mercedes-Benz C-Class được xem là S-Class phiên bản nhỏ. Ở đời mới, mẫu xe này có kích thước lớn hơn, cụ thể chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.680 x 1.860 x 1.747 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.865 mm.


Thiết kế của chiếc xe hầm hố nhờ vào gói thể thao AMG, được trang bị lưới tản nhiệt mở rộng hơn, những vân lưới bên trong hình ngồi sao bọc crom lạ mắt. Trong khi đó, cụm đèn pha của C 300 AMG là công nghệ Multibeam LED có khả năng thích ứng hiện đại nhất.



Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 gây chú ý khi sở hữu bộ mâm 5 chấu kép 19 inch, gương chiếu hậu được sơn đen đầy thể thao. Phía sau đuôi xe C 300 2022 trang bị đèn hậu LED đồ họa mới với thiết kế tương tự S-Class, ống xả đôi chụp crom 2 bên và hốc gió là trang bị mới của mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ này.



Khoang nội thất của Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 “lột xác” mạnh mẽ, mang thiết kế đậm chất S-Class.



Nổi bật trên Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 chính là màn hình cỡ lớn 11,9 inch đặt dọc theo khu vực điều khiển và được loại bỏ hoàn toàn phím bấm chức năng. Người dùng sẽ thao tác điều hòa, bản đồ định vị, kết nối điện thoại, thông tin vận hành… của xe đều được cập nhật ở đây.



Vô-lăng D-Cut kiểu mới được cải tiến các phím bấm chức năng được thiết kế theo dạng cảm ứng giúp người dùng cảm nhận được sự sang trọng. Ở phía sau, Mercedes-Benz trang bị sẵn cho C 300 AMG 2022 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch kiểu mới với rất nhiều chủ đề để tài xế có thể thay đổi tùy nhu cầu.



Ở phiên bản cao cấp, mẫu xe nhận được ghế ngồi bọc da Nappa với tông màu Đen-Đỏ nhấn mạnh phong cách thể thao. Ghế xe có đục lỗ nhằm hỗ trợ tính năng làm mát ghế cũng là cải tiến so với mô hình cũ. Ngoài ra, ghế xe còn thiết kế ôm sát cơ thể mang đến tư thế ngồi vững chãi hơn.



Ở hàng ghế sau, nhờ kích thước được gia tăng nên xe có khoảng đầu thêm 15 mm và khoảng để chân nới thêm 20 mm. Bệ tỳ tay trung tâm kiêm hộc để cốc có thiết kế mới, cửa gió điều hòa cũng được cách tân hiện đại hơn.


Sức mạnh của Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 đến từ động cơ M254 xăng tăng áp 4 xy-lanh, 2.0L cho công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau RWD. Xe có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Dự kiến với những thay đổi vượt trội kể trên, Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 sẽ nhanh chóng vươn lên dẫn đầu phân khúc.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

Cận cảnh Mercedes-Benz S 500 2022 nhập tư về Việt Nam

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản S 500 4Matic, nhập khẩu từ Đức được một doanh nghiệp tư nhân đưa về nước. Ngoại lẫn nội thất của S 500 2022 khác hẳn các thế hệ S-Class trước đó. Cụ thể, phần đầu xe với các chi tiết được thiết kế mới hoàn...

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn, sở hữu ngoại hình thể thao hơn

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa chính thức công bố các phiên bản cho chiếc Mercedes-Benz C-Class 2022. Cụ thể sẽ có 3 phiên bản gồm Premium, Exclusive và Pinnacle dành riêng cho thị trường Mỹ, các thị trường khác có thể thay đổi tên gọi hoặc có...

Ảnh thực tế Mercedes-Benz C-Class 2022 tại đại lý, chờ ngày về Việt Nam

Sau khoảng thời gian ra mắt, Mercedes-Benz C-Class 2022 hiện đã có mặt tại một số thị trường châu Âu. Cụ thể, tại Đức mẫu xe này có giá dao động từ 80.400 USD (khoảng 1,84 tỷ vnđ).Dựa vào những hình ảnh thực tế, có thể thấy ở đời 2022 chiếc xe có

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Khám phá BMW X3 2022 vừa ra mắt, đối thủ nặng ký của Mercedes-Benz GLC

Vừa qua, BMW vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe X3 thế hệ mới thu hút được đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng. Theo đó, X3 2022 được hãng ô tô Đức cung cấp 3 tùy chọn hệ dẫn động bao gồm sDrive30i có giá 43.700 USD, xDrive30i có giá...

Hàng loạt xe Mercedes-Benz bị ngừng bán phiên bản 2022

Gần như toàn bộ những mẫu xe dùng động cơ V8 của hãng Mercedes-Benz ở Mỹ sẽ bị ngừng bán phiên bản 2022 vì chuỗi cung ứng bị đứt gãy.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết