Suzuki V-Strom 650 với gói độ chuyên trị off-road từ Trail Decouverte Concept

Kể từ khi Yamaha ra mắt Tenere 700, Suzuki V-Strom 650 đã chính thức mất đi ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc adventure tầm trung tại thị trường Nhật Bản. Điều này là do các nền tảng và hệ thống treo đã của V-Strom đã quá lỗi thời, nên không thể cạnh tranh được với Tenere 700. Chính vì vậy mẫu xe địa hình của nhà sản xuất vùng Hamamatsu cần có những thay đổi để cải thiện hiệu suất vận hành.

Suzuki V-Strom 650 với gói độ chuyên trị off-road từ Trail Decouverte Concept

Đây cũng chính là những gì cửa hàng độ Trail Decouverte Concept tại Pháp đã thực hiện, một phiên bản nâng cấp chiếc V-Strom 650 với tên gọi Dark Evo 2. Chiếc xe này được trang bị nhiều phụ tùng độ có giá thành phải chăng và sở hữu lớp sơn hoàn thiện màu đen mang tới cảm giác huyền bí.


V-Strom 650 Dark Evo 2 đã được cửa hàng tùy chỉnh tại Pháp biến thành một cỗ máy nghiền trên cách cung đường địa hình đúng nghĩa. Toàn bộ các trang bị trên phiên bản này đều được Trail Decouverte Concept bán trên trang chủ của hãng để những chủ sỡ hữu V-Strom 650 có thể lựa chọn.

Nếu nhìn lướt qua có thể thấy điểm nổi bật nhất của V-Strom 650 Dark Evo 2 là màu sơn đen mờ. Vẻ ngoài bí ẩn đã che đi những gì đã được nâng cấp trên mẫu xe này để trở thành một chiếc adventure thực thụ. Bên cạnh màu sơn, cặp vành cũng đã được tăng kích thước lên 21inch phía trước và 18inch phía sau. Cặp vành căm Excel mới sẽ mang tới sự bền bỉ, dẻo dai khi vận hành off-road so với cặp vành đúc tiêu chuẩn, đi kèm với đó là lốp gai Metzeler Karoo Extreme.


Trail Decouverte Concept cũng đã nâng cấp hệ thống treo trên xe bằng bộ ruột giảm xóc mới. Hệ thống treo mới có hành trình dài hơn 5cm so với giảm xóc trên chiếc V-Strom tiêu chuẩn. Phuộc trước còn có thể tùy chỉnh được tải trọng, nén/hồi. Phuộc sau cũng đã được thay thế bằng giảm xóc của hãng độ EMC và điều chỉnh toàn phần tương tự phía trước. 


Để cải thiện cảm giác lái và tăng thêm phần tự tin khi vận hành chiếc xe qua những đoạn đường địa hình hiểm trở, Trail Decouverte Concept đã trang bị cho V-Storm 650 ghi đông Pro Taper Suzuki Factory và yên dạng Rally. Bên cạnh đó là bộ khung chống đổ và ốp gầm của SW-Motech giúp bảo vệ chiếc xe trong mọi tình huống đổ ngã bất ngờ xảy ra, đồng thời vị trí gác chân có thể điều chỉnh để phù hợp với tư thế ngồi của từng người. 


Để giảm trọng lượng V-Strom 650 Evo 2 được trang bị ắc-qui lithium-ion nhẹ. Tất cả các trang bị này theo Trail Decouverte Concept công bố sẽ có tổng giá bán là 3.900 Euro (101 triệu đồng), những phụ kiện nâng cấp của xưởng độ tại Pháp đều là các trang bị thực dụng và phù hợp những người đam mê chạy off-road.




 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render của Suzuki V-Strom 150 mới

Một bản thiết kế render của Suzuki V-Strom 150 hoàn toàn mới đã được công bố gần đây. Tác phẩm này được thực hiện bởi nhà thiết kế Davidaradea với...

Suzuki V-Strom 250 gia nhập phân khúc Adventure trị giá 136 triệu đồng

Tại triển lãm EIMCA 2016 vừa qua, hãng xe máy Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu xe địa hình đường trường adventure cỡ nhỏ cho người mới chơi mang tên V-Strom 250 phiên bản 2017. Xe bắt đầu được bán ra tại thị ttrường Anh từ tháng 10. ...

Suzuki V-Strom 250 chính thức được bán ra tại thị trường nội địa

Các đơn giao hàng của Suzuki V-Strom 250 đã chính thức được khởi động tại Nhật Bản. Chiếc adventure tourer 250cc được nhập khẩu từ Trung Quốc về Nhật.

Xem trước hình ảnh của Suzuki V-Strom 250 hoàn toàn mới

'Trái tim' của Suzuki V-Strom 250 phiên bản concept chính là khối động cơ trên GSX-250R, cụ thể là 2 xy-lanh, DOHC, dung tích 248 cc, tạo ra công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,4 Nm.

Suzuki DL250 V-Strom 2017 - Xe adventure giá "mềm" mới cho các phượt thủ

Suzuki DL250 V-Strom 2017 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kawasaki Versys-X 300 và BMW G310GS hoàn toàn mới cũng trình làng trong triển lãm EICMA năm nay.

Suzuki V-Strom 250 2017 chốt giá mềm ngày ra mắt

Suzuki V-Strom 250 là mẫu xe thuộc dòng Adventure/Touring mới nhất của Suzuki, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của của BMW F310GS và Kawasaki Versys-X 300.

Benelli sắp có mẫu adventure mới thay thế TRK502, dựa trên nền tảng động cơ của V-Strom 650

Sau khi Benelli TRK502 có được những thành công tại châu Âu, sắp tới có thể thương hiệu này sẽ cho ra mẫu adventure mới để thay thế với động cơ V-Twin 650cc dựa trên chiếc Suzuki V-Strom 650.

Suzuki V-Strom 1050XT 2021 chính thức ra mắt với loạt công nghệ hiện đại

Suzuki V-Strom 1050XT 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với ngoại hình đậm chất thể thao, cá tính. Suzuki V-Strom 1050XT 2021 Sức mạnh của Suzuki V-Strom 1050XT 2021 đến từ khối động cơ V-twin 1.037 cc, làm mát bằng chất lỏng, DOHC,

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.