Lỗi khay đựng cốc trên BMW X7 khiến hãng xe Đức vướng vào vụ kiện 5 triệu USD


Lỗi khay đựng cốc trên BMW X7 khiến hãng xe Đức vướng vào vụ kiện 5 triệu USD


BMW đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể ở California, Mỹ. Đơn kiện trình lên Tòa án quận ở Hạt Orange, bang California khẳng định rằng xe BMW X7, và có thể là cả các xe khác của BMW, có một lỗi thiết kế liên quan tới khay để cốc.






Cụ thể, theo chủ nhân của những chiếc BMW X7, khay giữ cốc trên chiếc SUV hạng sang không được thiết kế phù hợp để đựng cốc chứa đầy nước. Khi đựng những cốc nước đầy, nước có thể bị đổ ra khay và thấm vào dây điện của mô-đun điều khiển túi khí nằm ngay bên dưới, dẫn đến túi khí tự kích hoạt hoặc mất khả năng kích hoạt.





Luật sư đại diện cho các chủ xe BMW X7 khẳng định đây là một lỗi thiết kế ngớ ngẩn, vì không thể yêu cầu ngăn để cốc luôn khô. Hiện tại BMW đang bị điều tra vì nguy cơ toàn bộ số xe X7 xuất xưởng trong 2 năm qua đều gặp lỗi khay giữ cốc, tạm thời, lỗi này của BMW chưa gây ra tai nạn gì đáng tiếc nhưng nó vẫn khiến khách hàng bất mãn.



Nước chảy ra ngoài khiến mô-đun điều khiển túi khí bị lỗi, chi phí thay thế và sửa chữa mô-đun này là hơn 2.000 USD (~ 45,8 triệu VNĐ), nhưng trong một số trường hợp, BMW từ chối bảo hành.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 bị kiện vì lỗi ngớ ngẫn ở trang bị khay đựng cốc

Trong khoảng thời gian này, hãng xe Đức liên tục vấp phải những lum xùm. Gần đây nhất, 9 khách hàng tại Mỹ cùng công ty BrightK Consulting đã đâm đơn kiện BMW vì khay đựng cốc trên BMW X7. Phía nguyên đơn khẳng định khay đựng trên BMW X7 không hề

Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về những chiếc khay đựng cốc trên xe Nissan

Khay đựng cốc dường như chưa bao giờ là tiêu chuẩn quan trọng cho khách hàng khi đưa ra quyết định mua xe, tuy nhiên đó lại là chi tiết không thể thiếu trong bất cứ chiếc xe nào.

Những phụ kiện ô tô chỉ để cho đẹp hoặc thậm chí dẫn đến những mối nguy hiểm không đáng có

Không nên mua đệm ghế sau vì gây nguy hiểm, có thể khiến trẻ con, thú cưng lăn khỏi ghế mỗi khi xe tăng tốc, phanh đột ngột. Việc quan trọng nhất là thắt dây an toàn cho trẻ và người ngồi trên xe.

Cả làng xe thi nhau giảm dung tích động cơ, Chevrolet “cười khẩy” tung ra máy V8 dung tích tới... 10.35l!

Tiếp tục gìn giữ truyền thống 'cơ bắp Mỹ', khối động cơ ZZ632/1000 V8 nạp khí tự nhiên vừa được Chevrolet công bố có dung tích cực 'khủng'.

Cô gái trẻ tử vong sau khi xe buýt đâm trúng ô tô 5 chỗ

Vụ TNGT nghiêm trọng này xảy ra khoảng 18h chiều ngày 25-8, trên phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

DCar ra mắt mẫu xe khách hạng sang với 3 phiên bản độ khác nhau

Vừa qua, công ty CP ô tô GMG đã ra mắt 3 mẫu xe Dcar hoàn toàn mới được độ lại từ những chiếc xe khách giường nằm hoặc xe khách 40 chỗ. Ba phiên bản bao gồm DCar Khách sạn di dộng, Cung điện di động và hạng thương gia.

Rolls-Royce Cellarette: Rương đựng rượu Whisky và xì gà Bespoke

Rolls-Royce Cellarette, sản phẩm mới được bổ sung vào Bộ sưu tập Rolls-Royce Connoisseur’s Collection, sẽ nâng tầm trải nghiệm của các vị khách hàng trên chiếc xe Rolls-Royce của họ.

Trước giờ mở cửa không gian đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm: Du khách và cư dân đều háo hức

Đó là tâm trạng chung của nhiều du khách trong và ngoài nước khi biết tin không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm sẽ được mở cửa từ hôm nay, 1-9. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng các hộ dân sống...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Hướng dẫn chặn sự thu thập thông tin cá nhân trên Android

Hầu hết các ứng dụng miễn phí trên CH Play đều có chứa quảng cáo. Các quảng cáo này được cá nhân hóa – nói cách khác là các sản phẩm dịch vụ trong quảng cáo đều là những thứ mà Google nghĩ rằng bạn quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime