Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về những chiếc khay đựng cốc trên xe Nissan

Khay đựng cốc dường như chưa bao giờ là tiêu chuẩn quan trọng cho khách hàng khi đưa ra quyết định mua xe, tuy nhiên đó lại là chi tiết không thể thiếu trong bất cứ chiếc xe nào.


Anh Russel Davies tiến hành kiểm định hơn 40 loại ly, cốc, chai nước trên đường lái thử xe mới

Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, các kỹ sư của Nissan đã làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trên xe đều hướng đến sự hoàn hảo. Dù bạn đang lái Qashqai, Juke hay X-Trail thì ly, cốc, nước đóng chai hay lon sẽ vẫn luôn đứng vững cho dù xe đang di chuyển trên địa hình như thế nào.

Những kỹ sư này sử dụng một bộ cốc để kiểm nghiệm cho những mẫu xe mới nhất; bao gồm hơn 40 chiếc cốc với đủ hình dáng và kích cỡ nhằm đảm bảo người ngồi trong xe sẽ không bao giờ bị đổ cà phê nóng hay nước ngọt lên người hay ra xe.

Anh Russell Davies, nhân viên Bộ phận Định hướng kỹ thuật Khách hàng thuộc Trung tâm kỹ thuật của Nissan tại châu Âu cho biết: “Qua các cuộc nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng trên thế giới có rất nhiều loại cốc, lon và chai lọ , vì thế chúng tôi đã thử nghiệm trên 40 loại khác nhau nhằm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể chẳng mảy may bận tâm đến một chiếc hộp đựng cốc, nhưng chắc chắn bạn sẽ lưu ý ngay nếu như có sự có sự cố.”

Việc kiểm định chất lượng của hộp đựng cốc không đơn thuần chỉ gói gọn trong phạm vi phòng thí nghiệm/phân xưởng mà còn được thực hiện trên đường lái thử xe mới. Chú ý tới từng chi tiết và tuân thủ quy trình một cách nghiêm ngặt là hai yếu tố giúp Nissan đảm bảo chất lượng hộp đựng cốc tốt nhất trên từng mẫu xe. Mỗi chiếc xe được lái với tốc độ ở mức tăng tốc tối đa, phanh và vào cua để có thể biết được chất lượng của hộp đựng cốc.


Hơn 40 mẫu ly, cốc, chai nước không làm khó được xe Nissan

“Thật đáng kinh ngạc khi mà mọi chi tiết thật ra vô cùng đơn giản. Nếu bạn nhìn vào hình dáng và đường viền của hộp đựng cốc của xe Juke, bạn sẽ thấy thiết kế của chiếc cốc được tính toán tỉ mỉ cả chiều rộng lẫn chiều cao. Bạn thích dùng loại cốc nào thì nó sẽ căn vừa khít chiếc cốc mà nước không hề bị đổ ra ngoài.” – Anh Russell giải thích.

Thêm vào đó, Russell và đội ngũ marketing của Nissan luôn không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu các mẫu hộp đựng mới. Nissan được biết đến như là một trong những hãng xe tiên phong trong việc nghiên cứu và cải thiện nội thất bên trong xe.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Vision mang công nghệ an toàn hiện đại trở thành tiêu chuẩn với Qashqai, Juke, X-Trail và Pulsar

Nissan đang tiếp cận gần hơn với khách hàng châu Âu bằng công nghệ mới nhất của hãng với sự ra mắt dòng sản phẩm Nissan Vision.

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail: Chiến binh gặt hái giải thưởng của Nissan chuẩn bị "tấn công" Việt Nam

Ra mắt lần đầu tiên vào những năm 2001, trải qua 3 thế hệ cải tiến, mẫu xe X-trail của Nissan đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường xe hơi thế giới.

Lộ diện chủ nhân của giải thưởng “X3 May Mắn” khi mua xe Nissan X-Trail tại Việt Nam

Chiếc Nissan Juke nhập khẩu có giá trị hơn 1 tỷ đồng đã có chủ trong chương trình “X3 May mắn” (giai đoạn 2).

Nissan Việt Nam công bố kết quả bốc thăm trúng xe Juke giá 1 tỷ

Phần thưởng đặc biệt là chiếc xe Juke trị giá hơn 1 tỷ đồng thuộc về một khách hàng mua xe tại TP.HCM.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn vô hiệu hóa chữ “đã xem” trên tin nhắn Facebook và WhatsApp

Có nhiều cách để bạn đọc tin nhắn mà người gửi không hề biết rằng tin nhắn đã được đọc trên Facebook và WhatsApp. Bằng cách đó bạn có thể giả vờ mình chưa nhìn thấy tin nhắn và tránh bất kỳ lời giải thích không cần

Cách ngăn chặn ứng dụng Facebook truy cập vào danh bạ của mình

Sau vụ rò rỉ của hơn 50 triệu người dùng, mới đây mạng xã hội Facebook tiếp tục bị người dùng cáo buộc về việc thu thập thu thập các dữ liệu về cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại của họ. Để tự bảo vệ thông tin của

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc