Rolls-Royce Cellarette: Rương đựng rượu Whisky và xì gà Bespoke

Rolls-Royce Cellarette, là sản phẩm mới nhất, bổ sung vào danh mục bộ sưu tập của hãng. Bao gồm một loạt các phụ kiện dùng để phục vụ cho những buổi tiệc tối (soiree), rương Cellarette được thiết kế dựa theo triết lí di sản của thương hiệu, đó là mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiếp khách thanh lịch và tinh tế. Cellarette chắc chắn sẽ khiến những vị khách thượng lưu kinh ngạc và thích thú.


Rolls-Royce Cellarette: Rương đựng rượu Whisky và xì gà Bespoke


Cellarette là hiện thân cho phong cách Rolls-Royce đích thực, thể hiện ở chế tác kỹ thuật chuẩn xác, tay nghề thủ công tinh xảo và cách trình bày đậm chất phong cách thượng lưu đầy tinh tế. Bộ khung nhôm được đánh bóng và phủ lớp da Rolls-Royce Havana dập nổi, và được hoàn thiện với khay phục vụ bằng gỗ Obsidian Ayous Open Pore có khảm biểu tượng Spirit of Ecstasy. Có thể nói rằng, chiếc rương Cellarette là phụ kiện hoàn hảo cho những chủ sở hữu Rolls-Royce yêu thích tổ chức các buổi yến tiệc. Mặc dù bộ phụ kiện này có thể được đặt ở khoang sau trên bất kì chiếc Rolls-Royce nào, chiếc rương thực sự trở thành tâm điểm trong những bữa tiệc ngoài trời, hay khi được dùng như món đồ đi kèm trong một buổi gặp mặt riêng tư. 



Khi bề mặt tối màu bên ngoài được bật mở, vầng ánh sáng ấm áp toả ra, những điểm nhấn bằng da Armagnac xuất hiện nổi bật dưới tầng ánh sáng dịu nhẹ, khơi gợi bầu không khí như ở một Câu lạc bộ dành cho các vị thượng khách. Một loạt các phụ kiện tuyệt đẹp được hé lộ khi cánh rương mở ra theo chuyển động bật mở những cánh cửa trên chiếc xe Rolls-Royce. Tiếp nối chuyển động đó là những ly rượu lowball thổi thủ công bày ra trước mắt khách hàng, mỗi chiếc đều được hoàn thiện một cách tinh xảo với ký hiệu chữ lồng ‘RR’. Khi thiết bị mở ra, những chiếc ly này xoay ra ngoài, gợi lên nét đẹp duyên dáng như ở rạp hát.



Đồng bộ với chuyển động của những ly rượu này, phần giá đỡ chai rượu với lớp da lót Armagnac lộng lẫy được hé lộ ở một đầu chiếc rương. Chiếc giá đỡ này được tô điểm ký hiệu ‘RR’ và có thể tuỳ chỉnh cho phù hợp với các kích thước chai khác nhau. Đồng thời, chai rượu cũng được giữ cố định bằng từ tính nhờ dây buộc bằng nhôm đánh bóng, đảm bảo có thể lưu trữ an toàn bất kỳ loại đồ uống giải khát ưa thích nào của các khách hàng. Ở đầu đối diện là một chiếc máy giữ ẩm, bên trong hộp này là chiếc khay đựng xì gà. Bộ phận này được làm bằng Gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha và được cài đặt mức độ ẩm phù hợp nhằm đảm bảo những điếu xì gà được bảo quản trong điều kiện tối ưu, tất cả đều được theo dõi chính xác bằng dụng cụ đo độ ẩm đi kèm. Chiếc ẩm kế mang các chi tiết độc đáo, gợi nhớ đến những chiếc kim trên mặt đồng hồ Rolls-Royce huyền thoại.


Đi kèm với máy giữ ẩm là những phụ kiện hoàn hảo dành cho những tín đồ mê xì gà. Được cố định bằng từ tính ở hai đầu của hộp đựng là hai hộp có kích cỡ nhỏ hơn - một hộp đựng dụng cụ cắt xì gà và bật lửa với nhiều chi tiết phức tạp, được chế tạo bởi S. T. Dupont, Paris và được khắc biểu tượng Spirit of Ecstasy Expression, và hộp còn lại được dùng để chứa gạt tàn. Để đảm bảo giữ gọn gàng trong quá trình di chuyển, hộp đựng gạt tàn của xì gà chỉ mở ra khi hộp đựng được bật mở.



Phụ kiện Cellarette đại diện cho cam kết của The House of Rolls-Royce về việc sản xuất các sản phẩm và trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng của hàng, vượt qua giới hạn của không gian ô tô. Giống như bất kỳ sản phẩm nào của Rolls-Royce, Cellarette có thể được tuỳ chỉnh theo yêu cầu kỹ thuật cụ thể của khách hàng.



Các khách hàng có thể đặt mua Rolls-Royce Cellarette thông qua các đại lý của Rolls-Royce, với giá khởi điểm từ 56.758 USD chưa bao gồm thuế địa phương.



Nông Phương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại gia thường hút xì gà và thưởng rượu whisky, Rolls-Royce không bỏ qua cơ hội chiều khách với phụ kiện tiền tỷ này

Bộ phụ kiện Rolls-Royce Cellarette là một chiếc rương đựng rượu Whisky và Xì gà, được thiết kế dành riêng cho các vị khách thượng lưu

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Khám phá nội thất ấn tượng của Rolls-Royce Wraith

Những chiếc xe sang nhà Rolls-Royce thường rời khỏi nhà máy với trang bị cá nhân hóa hơn so với tiêu chuẩn, chiếc Wraith trong bài viết này là một ví dụ ấn tượng.

Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu Sweptail cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền.

Góc người giàu tiêu tiền: Mua xe Rolls-Royce Phantom triệu đô qua ứng dụng WeChat

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt vừa được “chốt đơn” cho khách hàng Trung Quốc thông qua ứng dụng WeChat. Đây là ứng dụng đa năng rất phổ biến ở quốc gia này. Một số thông tin cho rằng chiếc Rolls-Royce được bán trực tuyến

Rolls-Royce Phantom được làm riêng cho doanh nhân mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới

Mới đây, một doanh nhân tại California đã đặt riêng một chiếc Rolls-Royce Phantom Tempus lấy cảm hứng từ chủ đề thời gian và sao Pulsar nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới. Chiếc xe trở nên khác lạ và ấn tượng hơn khi chủ nhân lựa chọn màu ngoại

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,