Rolls-Royce Phantom được làm riêng cho doanh nhân mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới

Mới đây, một doanh nhân tại California đã đặt riêng một chiếc Rolls-Royce Phantom Tempus lấy cảm hứng từ chủ đề thời gian và sao Pulsar nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới.

Rolls-Royce Phantom được làm riêng cho doanh nhân mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới

Chiếc xe trở nên khác lạ và ấn tượng hơn khi chủ nhân lựa chọn màu ngoại thất Arctic White với hiệu ứng pha lê, cùng các đường coachline được vẽ thủ công màu đen.


Biểu tượng Spirit of Ecstasy được làm bằng bạc nguyên khối, đồng thời được chạm khắc rõ thời điểm và vị trí mà cặp đôi này gặp nhau và tổ chức đám cưới.


Xuất hiện dòng chữ “Phantom Tempus Collection – Sản xuất thủ công tại Goodwood, Anh Quốc cho ông Glenn L. Moss Sr' trên bậc cửa.


Khoang nội thất không khỏi hào nhoáng với tông màu trắng tổng thể cùng chất liệu ốp nội thất gỗ cao cấp màu đen Sparkle Piano.


Đặc trưng bầu trời sao Bespoke Starlight Headliner của hãng xe Anh Quốc với họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ sao Pulsar.


Bầu trời sao này còn được mở rộng đến khu vực tapi cửa thông qua cấu trúc phức tạp của các sợi quang nằm ẩn bên trong.


Bảng táp-lô 'Gallery' trên phiên bản này được làm từ nhôm nguyên khối và được chế tác thành 100 cột sáng - biểu trưng cho chu kỳ 100 triệu năm của sao Pulsar.


Tiện nghi với bộ rương bảo quản rượu champagne cao cấp với họa tiết sao Pulsar được vẽ thủ công, cùng dòng danh ngôn nổi tiếng của nhà bác học Albert Einstein.


Chưa hết, ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom Tempus kể trên, doanh nhân này còn đặt riêng cho vợ mình một chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge với màu ngoại thất Bright Red với hiệu ứng pha lê tương tự chiếc Phantom Tempus.


Trên chiếc xe của người vợ có biểu tượng Spirit of Ecstasy được đúc từ sợi carbon với bề mặt hoàn thiện đen bóng. Bộ mâm của xe được gia cường đến 22 lớp sợi carbon.


Sức mạnh của Rolls-Royce Dawn Black Badge đến từ động cơ V12 dung tích 6.6L, sản sinh công suất 601 mã lực và mô-men xoắn 841 Nm.


Còn về nhân vật chính Phantom Tempus sử dụng động cơ V12 dung tích 6.75L, công suất chỉ đạt 571 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

TIN LIÊN QUAN

1 trong 20 xe Rolls-Royce Phantom Tempus sản xuất trên thế giới đến Hương Cảng, giá lên đến 43,5 tỷ đồng

Đây là 1 trong 20 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 thuộc phiên bản đặc biệt Tempus được sản xuất trên toàn thế giới. Bên trong khoang lái xe có bầu trời sao với điểm nhấn là trần sao mang tên Pulsar Headliner lấy ý tưởng từ sao

Góc người giàu tiêu tiền: Mua xe Rolls-Royce Phantom triệu đô qua ứng dụng WeChat

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt vừa được “chốt đơn” cho khách hàng Trung Quốc thông qua ứng dụng WeChat. Đây là ứng dụng đa năng rất phổ biến ở quốc gia này. Một số thông tin cho rằng chiếc Rolls-Royce được bán trực tuyến

Soi chi tiết Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility giá 70 tỷ đồng tại TP.HCM

Không chỉ sang trọng bật nhất mà Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản Tranquility còn khó có thể sở hữu khi chỉ được 25 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó đã được đưa về Việt Nam. Mẫu Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vừa xuất hiện tại TP.HCM cũng

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 vừa cập cảng Hải Phòng

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 đã cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe siêu sang này sở hữu màu nội thất độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

"Hàng thửa" Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang của doanh nhân Việt

Rolls-Royce Phantom Hoà bình & Vinh quang ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám thành công & Quốc khánh 2/9.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ